♡ REVIEW ♡ ที่ดัดขนตา 3 แบรนด์ที่ใช้แล้วชอบมากที่สุด

24 7

สวัสดีค่ะทุกคน มาพบกับ “ขมิ้น” อีกเช่นเคย

วันนี้เราจะหยิบยกไอเท็มที่สำคัญมมากๆ ในการแต่งหน้าอย่างที่ดัดขนตามารีวิว!


เพื่อนๆ อาจเคยเห็นข่าวคราวที่ว่าซื้อที่ดัดขนตาตลาดนัดแล้วขนตาขาด นั่นแหละค่ะ..  ของถูกไม่ได้แปลว่าจะดีเสมอไป แต่ที่ดัดขนตาทีเราจะนำมารีวิวให้วันนี้มีตั้งแต่หลัก 100 จนไปหลักหลายร้อย ที่เราใช้แล้วรู้สึกว่า 3 ตัวนี้แหละ ใช่เลย!

มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลย Gino McCray The Artist Eyelash Curler

เป็นที่ดัดขนตาที่เห็นใน Twitter หวีด และอวยนางมากว่าดีอย่างนั้น ดีอย่างนี้ จนเราอดใจไม่ไหวเลยไปสอยมาลองบ้าง ครั้งแรกที่ใช้คือสะดุดตาในคุณภาพของนางมาก จะบอกว่าราคา 120 บาท แต่วัสดุเวลาสัมผัสนี่หลักพันมาก มีที่เกี่ยวนิ้วให้สามารถใช้งานได้ง่ายมากขึ้น ตัวยางสำหรับที่ดัดขนตาไม่แข็ง และไม่นิ่มจนเกินไป ไม่กินขนตา

เราใช้แล้วรู้สึกว่าตัวนี้ครอบคลุมดวงตาเราได้ไม่หมด (เป็นคนตาโปน แงรรร) คือต้องดัด 2 ครั้ง หัวตา แล้วขยับมาหางตา แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือชอบมาก หนีบแล้วไม่รู้สึกว่าเจ็บขนตาเลย และผลลัพธ์ที่ออกมาคืองอนเด้ง เป็นธรรมชาติตลอดทั้งวัน ที่สำคัญหมิ้นคิดว่าคนที่พึ่งเริ่มแต่งหน้าใช้ที่ดัดนี่สบายมาก เพราะไม่ต้องใช้ทักษะอะไรมากมาย ขนตาก็ออกมาสวย เหมาะสำหรับคนขนตาตกเป็นอย่างมาก แนะนำสุดๆ



ตัวถัดมา Muji Eyelash Curler
รูปร่างหน้าตามันอาจจะดูแปลกๆ หน่อยน้า แต่พกพาสะดวก และดัดขนตาที่ดัดแล้วขนตาดูเป็นมิติ เหมือนใช้ที่ดัดขนตาปกติแล้วดัด 3 Steps ในขณะที่ตัวนี้นางดัดแค่จึ๊กเดียวเท่านั้น! ตัวยางของนางจะแข็งกว่า Gino McCray และ Shu uemura นิดนึงนะ แต่ว่าดัดขนตาขึ้น ไม่กินขนตา

ชอบที่ตรงพกพาสะดวกนี่แหละ แต่การจะใช้เจ้าตัวนี้ได้ ต้องลองๆ ซ้อมๆ หลายๆ ครั้งหน่อยนะ เชื่อเลยว่าใครใช้ครั้งแรกไม่มีทางชินมือหรอก ที่ดัดขนตามูจิอันนี้เหมาะมากสำหรับคนที่ตาชั้นเดียวหลบใน เพราะหมิ้นเคยใช้เพื่อนใช้มันก็บอกว่าตามันไม่เคยใช้ตัวไหนรอด จนเจอนางคนนี้ ข้อเสียมีอยู่นิดนึงตรงที่ ถ้ามีเศษมาสคาร่า หรืออายไลน์เนอร์ติดอยู่ตรงที่ดัด มันจะดัดขนตาไม่ค่อยขึ้น (เราสังเกตมาหลายรอบแล้ว) คือต้องทำความสะอาดทุกครั้งหลังใช้ (ซึ่งมันอาจเป็นข้อดีก็ได้มั้ง 5555)



Shu Uemura eyelash curler

เป็นที่ดัดขนตาอันแรกที่เราใช้ตั้งแต่เริ่มแต่งหน้า ชอบที่ความโค้งมันเข้ากับตาเราได้ดีมากๆๆๆๆ ติดตรงที่ราคาก็แพงกว่า 2 ตัวข้างบนหลายเท่าเลย ลักษณะของที่ดัดขนตาก็เบสิคทั่วไป ในส่วนของยางนั้นไม่ต้องพูดถึงคุณภาพล้ำสุด

แต่ตัวนี้นางช่วยยกขนตา สำหรับคนที่ขนตาตกได้ดีมากๆ เลยนะ และขนตา งอนเด้ง อยู่คงทนนานตลอดทั้งวันเลย ต้องควบคุมน้ำหนักมือในการดัดให้ดีๆ เพราะถ้ากดแรงเกินไปขนตาจะหักได้จ้า จริงๆ นางก็ใช้ดีมากๆ แต่ทำไมก็ไม่รู้ได้ลองสองตัวบนก็ใช้นางน้อยลง ไม่รู้ว่าน้อยใจรึเปล่า 555555


ทั้งหมดก็เป็นที่ดัดขนตา 3 แบรนด์ที่หมิ้นหยิบยกมาจากกรุเครื่องสำอางของหมิ้นเอง ขอบอกก่อนว่าเรายังเคยใช้ที่ดัดขนตาแบรนด์ฝั่งเมกา หรือแบรนด์มุ้งมิ้งจากทางญี่ปุ่นอีกหลายแบรนด์ แต่มันไม่เด็ด และไม่โดนใจจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่ตามอ่านจนจบ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับทุกคนนะคะ :-)


kaminnotsoplain

kaminnotsoplain

สวัสดีค่ะ ชื่อ "ขมิ้น" นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

Youtube Channel : kaminnotsoplain
Facebook : รีวิวไปเรื่อย
Instagram : kamin.orn

FULL PROFILE