รีวิว บีบี แตงโม From Baby Bright ของขวัญจากธรรมชาติที่แท้ทรู

12 4

สวัสดีจ้าชาวจีบันทั้งหลายย วันนี้เราจะมานำเสนอสิ่งดีย์ดีย์ที่ราคาถูกแสนถูกให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันนะ มันก็คือเจ้า บีบี แตงโม ของแบรนด์ Baby Bright ยังไงล่ะ ชื่อเต็มๆ ของมันก็คือ Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45 PA++ นั่นเอง ที่คริสกับสิงโตเป็นพรีเซ็นเตอร์อ่ะ เอ้าชาวทีมพีรญา ขอเสียงหน่อยเร็ววว ฮิ้ววววววว

ประเด็นก็คือว่า บีบี ยี่ห้อที่เราใช้ประจำมันหมดไง จะไปห้างซื้อก็ไม่ทัน ตอนเย็นกว่าจะเลิก เดี๋ยวกลับบ้านดึกโดนแม่บ่นอีก ถ้าจะไปก็ต้องรอไปวันเสาร์นู้นแหละ ไม่ได้ค่ะ! เรื่องของความสวยเรารอไม่ได้ แล้วเรื่องบีบีนี่มันเป็นสิ่งที่อิฉันขาดไม่ได้จริงจริ๊งค่ะคุณผู้ชม ไม่ใช้แล้วจะเอาอะไรปกปิดใบหน้าล่ะคะ? ตอบ!

เลยเดินเข้าไปใน 7 ก็เจอเจ้าตัวนี้พอดี เราเคยเห็นอยู่ใน Facebook แต่ไม่เคยลอง วันนี้โอกาสมาละก็เลยหยิบมาใช้กันตายไปก่อน 55555 ดีไม่ดียังไงค่อยมาว่ากัน แต่เรื่องราคาเบย์ๆ มากอ่ะ 49 บาท ก็แบบซองอ่ะ เห็นว่ามี 7 กรัม กรุบๆ จ้า

ลองบีบเนื้อครีมออกมาดู สีก็...บีบีอ่ะ เนื้อสีออกโทนเหลือง แต่เนื้อละเอียดดีนะ มีกลิ่นของมะเขือเทศอ่อนๆ ด้วย แหม่...ตอนแรกนึกว่าจะเป็นกลิ่นวอเตอร์เมล่อนซะอีก55 รู้มาว่าเจ้าบีบี แตงโม ตัวนี้เค้าเคลมว่า มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติด้วย...ใช่แล้ว! ก็ตามชื่อนั่นแหละ มะเขือเทศกับแตงโม ผักผลไม้สีแดงที่มีประโยชน์ต่อผิว เลิศเวอร์

ต่อไปนี้เราคงต้องซื้อใช้เรื่อยๆ แล้วแหละ ก็ของมันดีย์จริงอ่ะนะ แต่เสียดายมีแต่แบบที่เป็นซองอ่ะ ปริมาณมันน้อยเกิ๊น ใช้ 3-4 วันก็หมดละ ถ้ามีเป็นหลอดก็คงจะดีไม่น้อยเลย...

ใครที่อยากลองบีบีคุณภาพดีราคาสบายเป๋าก็ต้องเจ้า บีบี แตงโม ของ Baby Bright เลยจ้า ปกปิดปัง เป๊ะสุดไรสุด สำหรับวันนี้ไปละ วันหลังมีไรดีๆ จะรีบมาแบ่งปันอีกนะ บายจ้า


Cocolowfat

Cocolowfat

หวานปนขม หอมกลุ่น อบอุ่น แถม Low Fat ดื่มแล้วไม่อ้วนด้วยนะตัวเธอ :)

FULL PROFILE