ENCHARIS ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว เป็นตัวช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ เผยผิวสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ

10 2
สวัสดีค่ะ สาวๆ และผู้ชมทุกท่าน ก่อนอื่นต้องเล่าสภาพผิวหน้าติ๊กก่อนนะคะ ผิวหน้าติ๊กเป็นผิวแห้ง มีริ้วรอย มีสิวอุดตัน หน้าหมองคล้ำ มีจุดด่างดำที่เกิดจากการบีบสิวค่ะ ติ๊กก็เลยต้องสรรหาสกินแคร์บำรุงผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์เป็นธรรมชาติค่ะ ติ๊กเลยอยากจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์จาก ENCHARIS เป็นกล่องและขวดสีม่วงผสมสีทอง กล่องเหมือนหนังจระเข้เลยจ้า ดูแล้วไฮโซ โก้เก๋สุดๆ ค่ะ
นี่ค่าาา Beauty Blogger สุดสวย
บรรยากาศในงานวันที่ 6 มิถุนายน 2561
ซึ่งในงานนี้ได้มีการให้สาวๆ ทั้ง 20 คนได้ลองเทสผลิตภัณฑ์กันจริงๆ ไปเลย รวมถึงทางแบรนด์ได้มอบผลิตภัณฑ์ Advanced Blemish Repair Cream (แอดวานซ์ เบล็มมิช รีแพร์ ครีม) และ Advanced Blemish Repair Sepair (แอดวานซ์ เบล็มมิช รีแพร์ ซีรั่ม) กลับไปใช้กันทุกคนเลยจ้าาา ฟินสุดๆ ค่ะ แค่เห็นแพคเกจก็ตื่นเต้นแล้วแล้วได้ฟรีอีกดีใจที่สุดในโลกเลยค่า
เมื่อพูดถึงงานที่ได้ไปร่วมแล้ว ต่อไปติ๊กจะมาพูดถึงรายละเอียดแต่ละตัวกันนะคะที่ได้มาใช้กันนะคะว่าเป็นอย่างไร
มาดูตัวแรกกันก่อนเลยค่ะ ตัวนี้มีชื่อว่า Advanced Blemish Repair Cream (แอดวานซ์ เบล็มมิช รีแพร์ ครีม) 
ต่อไปมาดูเนื้อครีมกันนะคะ
ตัวนี้มีชื่อว่า Advanced Blemish Repair Sepair (แอดวานซ์ เบล็มมิช รีแพร์ ซีรั่ม) 
ต่อไปมาดูเนื้อเซรั่มกันนะคะ
ความรู้สึกหลังทดลองใช้
ต่อไปมาดูหน้าก่อนและหลังนะคะว่าแตกต่างกันแค่ไหน คริๆ

สำหรับวันนี้ลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่นะคะ ทั้งนี้ขอขอบคุณทาง Encharis และ jeban.com ด้วยนะคะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE