[Unbox] ปาดให้ดูของในกล่องจากงาน Jeban x L’Occitane #WHYFACEOIL แจกจริง ไซส์จริง พร้อมรีวิวสั้นๆ เพราะใช้มาเมื่อคืน มีอะไรบ้าง มาดูกันน

42 16
เมื่อวานตามีโอกาสได้มางาน 

Jeban x L’Occitane #WHYFACEOIL

มาดูบรรยากาศน่ารักๆกันก่อนนะคะ

คลิกที่รูปจะมีคำบรรยายจ้า อิอิ
ในงานนี้ตาก็ได้กล่องเหลืองๆกลับมา 1 กล้องใหญ่ ว้าวๆๆ ตื่นเต้นจุง
มา Unbox กันดีกว่า !
อ้าวๆๆ เจ้านี่ก็มาเสนอหน้าทุกงานเลยนะ อยากดมล่ะสิ 
ตื่นเต้นกับของข้างในไปแล้ว เมื่อคืนลองใช้แล้ว (ไม่เห่อเลยจ้า) มาดูกันว่าแต่ละตัวเนื้อเป็นยังไง มันแผลบมั้ย คนหน้ามันใช้ได้มั้ย ตาจะมารีวิวสั้นๆให้อ่านนะคะ 

L'Occitane Immortelle Divine Youth Oil

เป็น Face Oil ที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวหน้า ช่วยลดริ้วรอยได้ด้วย
เราอาจจะไม่ชินกับการที่เอาน้ำมันมาทาหน้า เพราะสภาพอากาศบ้านเรามันร้อนมาก ไม่น่าจะเหมาะ แต่ถ้าใช้ในปริมาณที่เหมาะสม มันจะช่วยคงความชุ่มชื่นกับผิวได้นะคะ ทางแบรนด์แนะนำให้ใช้ 2 หยดเอง ตาลองใช้เมื่อคืน หยดแล้ววอร์มบนฝ่ามือ ทาเบาๆแล้วกดๆให้ทั่วหน้าให้มันซึม ให้ความรู้สึกเหมือนมีน้ำมันเคลือบๆ แต่ไม่เหนียวเหนอะ กลิ่นก็หอมผ่อนคลายดี

L'Occitane Immortelle Divine Serum

ในส่วนของเซรั่ม เนื้อสีเหลืองนวลมีความเข้มข้นนิดนึง แต่ค่อนข้างซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะ ตาลองวอร์มแล้วกดๆทั่วหน้า ใช้ตอนเช้าหลังลง Oil ตอนนี้หน้ายังไม่มันเลยค่ะ

L'Occitane Immortelle Divine Creme

ตัวนี้เนื้อจะหนักหน่อย เป็นครีมเข้มข้นสีขาว มาพร้อมพายตักเพื่อความสะอาด เลิฟเลยย ตาเอาไว้ลงตอนกลางคืนเพราะกลัวว่าจะหนักไป วอร์มบนฝ่ามือก่อนลงผิวหน้านะคะ เมื่อคืนลองใช้หลังจากลง Oil + Serum แล้ว ตื่นมาไม่ได้รู้สึกว่าหน้ามัน แต่รู้สึกเหมือนได้ฟื้นฟูผิวหน้ามากกว่า ถ้าใครหน้ามันแล้วกลัวเป็นสิวอุดตัน ตื่นมาใช้ที่เช็ดเครื่องสำอางเช็ดก่อนล้างหน้าอีกทีก็ได้นะ
เสร็จแล้วจ้า Unbox ของจาก L'Occitane Immortelle Divine จากความรู้สึกส่วนตัวที่ลองใช้ 1 คืน อย่างที่บอกว่า ตาเป็นคนหน้ามัน หลังทาทุกตัวเสร็จ ก็รู้สึกว่ามันมีความชุ่มชื่นที่เคลือบใบหน้าอยู่นะ แต่ไม่ได้มันเมือกอะไรจนน่ากลัว วันนี้เลยลองใช้ Oil + Serum + ครีมกันแดดปกติ + แป้งฝุ่น ตอนกลางวัน ก็รู้สึกว่าหน้ามันช้าลง แต่ต้องลองใช้ไปสักพักถึงจะรู้ผลลัพธ์จริงๆของเค้า ไว้ตาใช้ครบ 1 เดือนจะกลับมารีวิวให้อ่านอีกทีจ้า

ปิดท้ายด้วยรายละเอียดบนกล่องที่ตาชอบโดยส่วนตัว เป็นอักษรเบรลล์ สำหรับผู้มีปัญหาทางสายตา อันนี้มีทั้งบนกล่องใหญ่และบนกล่องผลิตภัณฑ์ด้วย ให้ความรู้สึกว่าเค้าใส่ใจผู้บริโภคทุกคนจริงๆ เลิฟฟ
Jeban x L’Occitane  #WHYFACEOIL Event

Jeban x L’Occitane #WHYFACEOIL Event


30 Jun 2018
Childhood Cafe


Sitaaa

Sitaaa

FULL PROFILE