อยากมีผิวสวยเร่งด่วน เพื่อนัดสำคัญรีวิวนี้มีคำตอบ! [ฉบับชะนีวัยทำงานที่นอนน้อย]

28 9
ช่วงเดือน 6 ความกลางปี ความงานเยอะถาโถมชะนีวัยทำงาน อายุ 20 (ตอนปลาย ๆ T^T) ก็พบเจอกับความอดนอน ตาคล้ำ ๆ ผิวโทรม ๆ รูขุมขนกลับมากว้าง ๆ ๆ ๆ แถมที่หนักเห็นผลชัด ๆ ก็แต่งหน้าไม่ติดในบางวันที่อดหลับ อดนอน เฮ้ยยยยนี่ขนาดฉันบำรุงทุกวันนะ ไหงเป็นหนักขนาดนี้ เซ็งนอยด์รับบ่ได้

(มันก็ไม่ได้เป็นทุกวันนะคะ แต่วันที่พักผ่อนน้อยจริง ๆ อะไรก็เอาไม่อยู่เด้อคร่า)
ด้วยความสะสมอาการเพลีย หน้าตาก็อิดโรยไปตามชม. ที่ชาจแบตน้อยสะสมมาเรื่อย ๆ เราก็เลยตัดสินใจ ไปตามคำชักชวนของพี่ที่ทำงาน ว่าจะพาไปอัพผิวหน้าหมอง ๆ อ่อนล้า ให้กลับมาสตรองแบบครั้งเดียวเอาอยู่! ณ คลินิกแห่งหนึ่งย่านรัชดาจร้า (เป็นของหมอนกที่ดัง ๆ เรื่องการปรับรูปหน้า และทำจมูกด้วย 2 อย่างนี้ยังไม่ได้ลองทำนะจ้ะ ไม่ต้องถามดีมั้ยไม่รู้เน้อ ถ้าทำจะมารีวิวบอกจ้ะ) ที่หลงเชื่อตามไปเนี่ย ก็เพราะเป็นพี่ที่ทำงานด้วยกันไง แล้วก็นอนน้อยเหมือนกัน เจอะไร ๆ เหมือนกัน แล้วนางไปทำแล้วดีเว้ย! ในครั้งแรก เราก็ตาวาวววดิ แบบนี้ต้องเปย์แล้ว ทำงานหนักหาตัง ก็เอามาดูแลตัวเองสักหน่อยมา
การดูแลผิวหน้าที่เราเลือกทำคือ Luxury Gold Therapy มาร์คหน้าทองคำ x เซรั่มสเต็มเซลล์รกม้า ชื่ออลังการไปไหนเนี่ย >< สนองราคาโปรในเดือนที่เราทำลดแล้วตกครั้งละ 4,900 บาทถ้วน ยืนบัตรให้รูดปรื๊ด ๆ ไปค่ะตามประสาคนชอบเก็บแต้ม ไม่ได้อยากท๊ามมมมมมมม อยากสะสมแต้มเฉย ๆ 
มาค่ะ….เข้าสู่ขั้นตอนการอวดหนังหน้ากันก่อนนี่คือหน้าตาก่อนทำน้า ทุกคนเห็นก็จะแบบหน้าแกก็ปกติดีนี่จะมาทำให้เสียตังทำไม ๆ มันดีอยู่ล่ะค่ะ แต่ชะนีนางนี้จะบอกว่ามันเคยดีกว่านี้ เรารู้เลยว่าการพักผ่อนน้อยจัด ๆ มันมีผลเสียต่อผิวยังไง น้ำในผิวเนี่ยสูญสิ้นไปก่อนเลย ยิ่งนอนดึก นอนน้อยติด ๆ กันผิวแห้งนะคะ มองแบบนี้ก็ปกติล่ะค่ะ มือสัมผัสเท่านั้นล่ะรู้เรื่องเลย แถมผิวขาดน้ำมาก ๆ บ่อเกิดริ้วรอยก่อนวัย หน้าวิ่งก่อนอายุเลยเหอะ เพราะฉะนั้นการหาตัวช่วยที่เสริมน้ำในผิวได้เร่งด่วนแบบนี้คือการมาทำ Treatment ค่ะ ไม่จำเป็นต้องทุกสัปดาห์ จะอาทิตย์เว้นอาทิตย์ 2 ครั้งต่อเดือนก็ได้ เพราะคลินิกเค้าจะมีขั้นตอนการพีลลิ่งเซลล์ผิวตายส่วนเกิน และมีตัวช่วยผลักสารอาหารเข้าผิวให้ล้ำลึก เหมือนได้มาดีท๊อกซ์ แล้วเติมสารอาหารให้ผิวแบบเต็มที่บ้างน่ะค่ะที่เหลือก็บำรุงไปตามเรื่องตามราว ตามสาพผิวที่ถูกที่ควรจะเป็นค่ะ ที่สำคัญสกินแคร์หมดเติมน้ำให้ผิวต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลยนะคะ อีกเรื่องคือกันแดด บำรุงแทบตาย เสียเงินแพง ๆ มางกไม่เข้าท่า หรือขี้เกรียจกับการทากันแดดนี่เราจะตีให้ตายเลยนะ สำคัญแบบ * ร้อยดอก ห้ามลืมเด็ดขาด!
ลงแล้วจร้าใส ๆ เซรั่มสเต็มเซลล์รกม้า x อโลเวร่า และวิตามินซีเข้มข้น ฟื้นออร่าให้ผิว ที่รู้ว่ามีวิตามินซีด้วยนี่ เราได้กลิ่นชัดเจนมากเว๊อร์ หอมนะ ๆ ผ่อนคลายดี
สรรพคุณรกม้าชัดเจนเลยคือเรื่องการสร้าง Growth Factor ที่เป็นตัวช่วยเสริมเซลล์ ซ่อมแซมเซลล์ต่าง ๆ ในร่างกาย และช่วยสร้างอิลาสตินในผิวหนังที่เกี่ยวเนื่องกับความอ่อนเยาว์ได้ดีเริ่ด สารตัวนี้ร่างกายผลิตได้ค่ะ แต่หากพักผ่อนน้อยดูแลตัวไม่ดี ร่างกายไม่สมดุล และอายุที่มากขึ้นมันก็ผลิตได้น้อยลงนั่นเอง การเสริมเข้าสู่ร่างกายด้วยวิธีแบบนี้ก็ปลอดภัยอยู่ค่ะ จริง ๆ เค้ามีแบบที่เป็น Growth Factor Plasma ตอนนี้ฮิต ๆ กันอ่ะค่ะ ที่เอาเลือดตัวเองเจาะมาแล้วไปปั่น ๆ ให้ได้สารนี้แบบบริสุทธิ์ผุดผ่อง แล้งฉีดกลับเข้าไปที่หน้า 16 จุด ตามศาสตร์จีน แต่เรายังใจไม่กล้าพอ และก็เรื่องงบด้วยค่ะ ราคาค่อนข้างแร๊งงงง

อโลเอร่า ก็คือว่านหางจรเข้นี่ล่ะ มีดีที่ปลอบโยนผิว เสริมความชุ่มชื้นได้ดีงามสุด ๆ ผิวขาดน้ำ และรักษาง่าย ๆ บ้าน ๆ ก็อาจจะเอาแค่เจลว่านหางที่เรามีแช่เย็นแล้วโปะหน้าไว้เหมือนมาร์คไปเลย ฉ่ำผิวสบายไปอี๊กกก

วิตามินซี รู้กันดีว่าช่วยในเรื่องความกระจ่างใสแบบเยี่ยมยอด แถมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และทำงานคบคู่กันได้ดีด้วย

องค์ประกอบหลัก ๆ ที่ซึมเข้าผิวหน้าเราด้วยเครื่อง Infusion ที่ช่วยผลักสารอาหารเหล่านี้เข้าสู่ผิวได้ล้ำลึก ความรู้สึกตอนเครื่องนี้สัมผัสหน้าจะรู้สึกจี๊ด ๆ เบา ๆ ด้วยคลื่นไฟฟ้าอ่อน ๆ ทนได้สบายมากเลย พอเสร็จแล้วเค้าก็จะนวด ๆ ด้วยมือให้เซรั่มซึมเข้าไปอีก แล้วก็ลงเซรั่มสเต็มเซลล์รกม้า x อโลเวร่า และวิตามินซีเข้มข้น อีกครั้งเพื่อเตรียมผิวขั้นต่อไป
นางเอกเรามาแล้นนนน กับมาร์คหน้าทองคำบริสุทธิ์ที่เค้าเคลมว่าแท้มาก ๆ ทองคำเกรดเดียวกับที่ใช้ใส่ในอาหาร ปลอดภัยรับประทานได้ด้วยค่ะ แปะ ๆ แปะ ๆ ให้ทั่วหน้าไปเลยจร้า นี่ไม่ใช่งานฝังทองลูกนิมิตเนอะ ไม่ต้องอนุโมทนาบุญกันนะจ้ะ  (ไม่ต้องมาขำเค้าน้า >”< นี่ยังขำตัวเองเลย!)

คุณสมบัติทองคำบริสุทธิ์คือเยียวยาความอักเสบของผิวได้ดี เป็นตัวช่วยการชะลอวัยของเซลล์ รวมถึงมีการส่งประจุลบออกมาจึงทำงาน และทำหน้าที่นำพาสารอาหารผิวที่เราบำรุงซึมสู่ผิวได้ลึกกว่าเราทาครีมปกติ แปะทองทั่วหน้าอรามราววัดพระแก้วกันแล้วก็เปิดไอน้ำขยายรูขุมขนเบา ๆ เพื่อรับการบำรุงเต็มขั้นตอน
เสร็จแล้วก็มาต่อที่การนวด ๆ และนวดหน้าเพื่อส่งแผ่นทอง และเซรั่มสเต็มเซลล์รกม้า x อโลเวร่า และวิตามินซีเข้มข้น เข้าผิวหน้ากันเล๊ยยย ซูมชัด ๆ ว่าอนูทองช่างละเอียดยิบ ๆ เมื่อเอามานวด ๆ หน้า ให้ซึมเข้าผิว พี่พนักงานชมใหญ่ค่ะว่าผิวน้องดีมาก พอลงทองแล้วนวดนี่ซึมดี ซึมไว นวดจนทองซึมสู่ผิวเกลี้ยงเลย!

ผ่านไปราว ๆ 45 นาทีได้สำหรับการทำ Luxury Gold Therapy ในครั้งนี้ โดยจบที่ขั้นตอนคลีนผิวอีกรอบแล้วลงบำรุงของทางคลินิกนิดหน่อย
อวดจร้า เพิ่งลุกจากเตียงเลย หน้านี่นุ่มเด้งดึ๋ง ๆ เป็นมาร์ชเมลโล่เบยยยย ฟินนนนน หน้าใส ออร่า เปล่งปลั่งดูสุขภาพดีเหมือนได้รับการนอนพักผ่อนมาแบบเพียงพอ เอานิ้วมาจิ้ม ๆ ลูบ ๆ นี่นะรู้เลยว่าผิวอิ่มน้ำขึ้นมว๊ากกก ดีงามตรงนี้ชอบบบบ 
หน้าสด ๆ โนว์แอพใด ๆ ผ่านกล้องหน้าไอ 7 พลัส
นี่ล่ะค่ะตอบโจทย์เรามาก ๆ และสำหรับคนนอนน้อย โทรมอยากฟื้นผิวด่วน ๆ หรือคนไม่ชอบทาบำรุงเยอะ ๆ ติดขี้เกรียจหรือไรก็ว่าไป ถ้าเงินถึงเราแนะนำทำตัวนี้สักสองอาทิตย์ครั้ง หรือเดือนละครั้งก็ยังดีค่ะ ช่วยผิวให้ใส ฟื้นผิวให้สุขภาพดีเล่อค่าได้ตั้งแต่ครั้งแรกจริง ๆ ใครมีนัดเดท นัดด่วน นัดแฟน นัดกิ๊ก นัดบอร์ด สารพัดนัด ตัวนี้เด็ดมากเว่อร์ต้องจัด! 
นี่หน้าตอนลงคุชชั่นเบา ๆ แต่งหน้ากลับบ้านค่ะ ฮ่า ตระหนักได้เลยว่าคุชชั่นติดดี ไม่เกลี่ยเยอะให้เสียเวลาด้วย ต้องบอกตรง ๆ ว่าควรค่าแก่การที่เราจะมาทำซ้ำ ๆ อีกแน่นอนค่ะ ที่สำคัญการนอนหลับพักผ่อนคือคำตอบดีสุดนะคะ ใครอยากปรึกษาปัญหาผิว ๆ หรือถามเรื่องทำหน้าในครั้งนี้กับเรา…ก็ทักไปคุยกันได้ เรายินดีบอกหมดไม่กั๊กเลย ไว้ติดตามเราในรีวิวหน้ากับ Favorite Item Mid - Year 2018 กันด้วยน้า ไว้เจอกันค่ะ จุ๊ฟ ๆ ><


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE