รีวิว top 3 เซรั่ม สำหรับทาตัวเพื่อผิวขาวกระจ่างใส ใช้ดีบอกต่อค่ะ!

12 2
สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบัน วันนี้วิมีเซรั่มสำหรับทาตัวที่เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใสเร็วแบบไม่ต้องเสียเงินมากมายเข้าคลินิคไปฉีดวิตามินซี มาแนะนำค่ะ ซึ่งเซรั่มที่เอามารีวิวในวันนี้เป็น Top 3 เซรั่มสำหรับทาตัวที่พูดไปแล้วทุกคนต้องรู้จักแน่นอน ไปดูเลยนะคะว่ามีตัวไหนบ้าง
ทีนี้มาลองทาเซรั่มทีละตัวกันดีกว่าค่า ว่าเนื้อครีมและผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์เรื่องผิวขาวจะเป็นยังไง

1.NIVEA Extra White Repair & Protect ขนาด 180 ML.
นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ รีแพร์ แอนด์ โพรเทค เซรั่ม SPF50 PA+++ เป็นเซรั่มบำรุงผิวกายผสมสารป้องกันแดด SPF50 PA+++ เพื่อผิวขาวกระจ่างใส ไม่กลับมาคล้ำเสียอีก เนื้อบางเบา ไวท์เทนนิ่งคูณ 3 และ Deep white essence ไวท์เทนนิ่งสกัดอนุภาคเล็ก เข้มข้นด้วยวิตามินซีสูงถึง 50 เท่า ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวคล้ำเสียจากแดดที่สะสมลึกถึงเซลส์ผิวไม่ให้กลับไปคล้ำเสียอีก และยังช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดดด้วย ส่วนผสมหลัก : วิตามินซีเข้มข้น สารสกัดจากผลคามู คามู และอะเซโรล่าเชอร์รี่ และยูวีฟิวเตอร์ช่วยป้องกันแสงแดด จากการวิเคราะห์วิตามินซี จากผลคามู คามู เทียบเท่ากับมะนาวจะสูงกว่าถึง 50 เท่า อันนี้บอกเลยว่าไม่ต้องฉีดวิตามินซีเข้าเส้น แต่ใช้เซรั่มทาผิวเป็นประจำค่อยๆ ให้วิตามินซีในเซรั่มซึมลึกเข้าบำรุงผิว ราคางี้สบายกระเป๋ากว่าเยอะ วิธีใช้ : ลูบไล้ทั่วเรือนร่างกาย ทุกวันหรือบ่อยตามที่ต้องการ
เนื้อครีมเป็นสีขาว และบางเบาซึมลงผิวเร็ว ทาแล้วไม่รู้สึกเหนอะ ไม่ทิ้งคราบขาวหลังทา แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวที่ดำๆ ด่างๆ จากการโดนแดดเผามา ค่อยๆ กลับมาดูผิวขาวสม่ำเสมอขึ้นนิดนึงง แต่ที่แน่ๆ รู้สึกผิวเนียนขึ้นค่ะเรียกว่ายี่ห้อนี้เลิฟเลย ราคาเทียบกับปริมาณถือว่าไม่แพงเลยค่ะ ฉะนั้นโบกได้เลยไม่ต้องกลัวเปลือง 555++
จริงๆ สูตรนี้มีทั้งเนื้อโลชั่นและเซรั่ม ซึ่งเนื้อสัมผัสของเซรั่มจะมีความเข้มข้นกว่าเนื้อสัมผัสของโลชั่น แต่โดยรวมทาแล้วซึมเข้าผิวไวพอๆ กันทั้งคู่ กลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกได้เลยว่านี่มันกลิ่นนีเวีย ทาแล้วไม่เหนอะผิวและผิวก็ขาวขึ้นจริงๆ ตอนนี้วิใช้สลับกันแล้วแต่สภาพของอากาศในแต่ละวันว่าร้อนหรือหนาว 555++ โดยส่วนตัวชอบใช้นีเวียมาตั้งแต่เด็กๆแล้วค่า

2.Citra Nutri Serum Pearly white uv ขนาด 180 ML.
ซิตร้า นูทริ-เซรั่ม เพิร์ลลี่ไวท์ ยูวี  เซรั่มที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุของไข่มุก และกรดอะมิโน ซิตร้า พร้อมประโยชน์จากพลังของไข่มุกธรรมชาติจากเกาหลี โดยคัดเลือกไข่มุกจากช่วงเวลาที่พร้อมเปล่งประกาย เพื่อให้ได้คุณค่าที่แท้จริงจากธรรมชาติ ผสานพลังของไข่มุกเกาหลีเข้มข้นถึง 10 เท่า ที่ให้ผิวสวยแบบสามมิติ ผิวขาวกระจ่างใส เปล่งประกาย สีผิวดูสม่ำเสมอส่วนผสมหลัก : วิตามินบี 3  ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสและ ผงไข่มุกสีชมพูจากประเทศเกาหลี ช่วยปรับผิวให้ขาวเนียนออร่าดังไข่มุก วิธีใช้ : ลูบไล้ทั่วเรือนร่างกาย ทุกวันหรือบ่อยตามที่ต้องการ
เนื้อครีมเป็นเนื้อสีขาวแต่มีความเนื้อหนักกว่าเซรั่มของนีเวีย ทาแบบวนๆ สักพักก็จะค่อยๆ ซึม ไม่เหนอะผิว ช่วยให้ผิวขาวขึ้นในระดับนึง แต่ต้องใช้เวลาพอสมควร

Vaseline healthy white perfect serum ขนาด 320 ML.
วาสลีน เฮลธี้ ไวท์ เพอร์เฟค เซรั่ม เป็นเซรั่มเนื้อบางเบา ของวาสลีนได้ผสานไมโคร-ดรอปเล็ต ของวาสลีนเจลลี่ ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย อย่างล้ำลึก ให้ผิวคุณดูขาวกระจ่างใสอย่างต่อเนื่องส่วนผสมหลัก : มี AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส  และโปร-เรตินอลสารต้านริ้วรอยแห่งวัย 10 เท่าวิธีใช้ : ลูบไล้ทั่วเรือนร่างกาย ทุกวันหรือบ่อยตามที่ต้องการ
เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเซรั่มสีออกขาวชมพูนิดๆ เนื้อค่อนข้างบางเบา ซึมซาบลงผิวได้อย่างรวดเร็ว และไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวเหมือนกัน ตัวนี้ทาแล้วซึมหายไปเลย ไม่ค่อยชุ่มชื่นเท่าไหร่ แต่เรื่องความขาวกระจ่างใสถือว่าโอเคเลย  จบไปแล้วนะคะสำหรับรีวิวTop 3 เซรั่มสำหรับทาตัว บางคนอาจจะสงสัยว่าตัวนั้นใช้แล้วก็ผิวขาวตัวนี้ก็ผิวกระจ่างใส แล้วสรุปตัวไหนมันดีที่สุด เอาเป็นว่าผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยค่ะ ตอนนี้ใครๆ ก็ฮิตเรื่องของวิตามินซี ซึ่งถ้าใครอยากลองก็แนะนำเซรั่มนีเวียไป แต่ถ้าเน้นส่วนผสมผิวขาวจากไข่มุกเซรั่มซิตร้าก็มาแรง ส่วนผิวขาวดูมีสุขภาพก็ตรงเข้าหาเซรั่มวาสลีนไปเลย ทั้งนี้ทั้งนั้นตามที่วิได้ลองมาถ้าจะเน้นคะแนนเรื่องผิวขาวไว ของให้ลำดับตามนี้นะคะ 1. เซรั่มนีเวีย 2. เซรั่มวาสลีน 3. เซรั่มซิตร้า แต่วิแนะนำให้ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องทาทุกวันก็จะเห็นผลได้เร็วกว่า ใครใช้ตัวไหนแล้วเป็นยังไงก็ลองแชร์ข้อมูลได้นะคะ


vivien_hua

vivien_hua

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบัน เราชื่อวินะคะ เป็นเมคอัพอาร์สติส มีประสบการณ์ในการแต่งหน้ามา 5 ปีแล้ว เลยอยากเอาความรู้และเทคนิคในการแต่งหน้าที่มีมาแชร์ให้เพื่อนๆชาวจีบันได้ดูกันค่า สนใจดูผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/viviensalon/ หรือ IG : vivien_makeup

FULL PROFILE