ITEM UPDATE รวมของออกใหม่ อยากได้ก็บอกมา

43 11
ถูกและดีใครว่าไม่มีในโลก วีคนี้แมสมาแล้วจัดเต็มไอเท็มสุดคิ้วท์ราคาเบาๆ มาให้สาวๆ ได้กระเป๋าฉีกกัน ทั้งไฮไลท์เมอร์เมด กับเซ็ตเมคอัพตัวการ์ตูนซารีโอสุดน่ารัก ราคาดีงาม บอกเลยว่า ไม่มีไม่ได้แล้ววว
 

Etude House


ลิปสติกเนื้อแมตต์ New Matte chic lip lacquer ล็อกสีลิปติดทนนานตลอดวัน ไม่เลอะ ไม่หลุดลอก red velvet's color เคลือบริมฝีปากบางเบา สม่ำเสมอ เนื้อออยล์แบบพิเศษ แมตต์แบบสวยชิค มีให้เลือก 12 เฉดสี ราคาแท่งละ 540 บาท

หาซื้อได้ที่ : ร้าน Etude House ทุกสาขา


Essence 


ไฮไลท์เมอร์เมด Glow Like A Mermaid Highlighter มาในดีไซน์แพ็คเกจสุดน่ารัก เนื้อไฮไลท์เป็นชิมเมอร์โกลว์ มี 6 เฉดสีในตลับเดียว สำหรับใช้ลงบริเวณโหนกแก้มหรือลงตามจุดต่างๆ ที่ต้องการเน้นให้โดดเด่นราคา 150 บาท บ้าจริง! ของมันต้องมี

หาซื้อได้ที่ : ร้าน Watsons, Eveandboy, Beautrium, Villa market, Gourmet market

Cute Press 


น่ารักเบอร์แรงง กับเครื่องสำอางคอลเลคชั่นล่าสุด Love And Harmony จากคิวเพรส กับลายตัวการ์ตูนซารีโอสุดคิ้วท์ อย่างมายเมโลดี้และคุโรมิ น่ารักแถมยังราคาเบาๆ แบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ววว

  • Long Lasting Tinted Balm ลิปเนื้อบาล์มนุ่มลื่นไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบความชุ่มชื่นยาวนาน 8 ชม. พร้อมบำรุงด้วยสารสกัดจากมัลเบอร์รี่และเชอร์รี่ มีให้เลือก 5 เฉดสี ราคา 259 บาท
  • Natural Glow Liquid Blush บลัชออนเนื้อลิควิด เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ เปล่งประกายระเรื่อ ติดทนนานตลอดวัน เพื่อพวงแก้มที่ดูสวยสดใสเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 5 เฉดสี ราคา 279 บาท
  • Eyeshadow Palette อายแชโดว์พาเลท 6 สีอินเทรนด์เนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ ราคา 399 บาท
  • Pore Blurring Powder Pact แป้งอัดแข็ง บางเบา เนียนนุ่มเป็นพิเศษ ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน 8 ช.ม. ราคา 359 บาท
  • Little Musicians Brush Set เซ็ทแปรงสำหรับแต่งหน้า  5 ชิ้น ราคา 599 บาท

หาซื้อได้ที่ : ร้านคิวเพรส ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์

The Balm


ลิปกลอสใหม่ล่าสุด รับเทรนด์ปากอวบอิ่ม Plump Your Pucker Lip Gloss จาก the Balm เติมสีสันให้กับริมฝีปากด้วยลิปกลอสน้ำหนักเบา พกพาง่าย มีคอลลาเจนบวกกับวิตามินดีช่วยทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ติดทนนาน มีให้เลือก 8 เฉดสี ราคา 590 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ เดอะ บาล์ม ทุกสาขา, LASHES, EveandBoy, Beautrium และช่องทางออนไลน์

Areeya


เอรียา เครื่องสำอางแบรนด์ไทยน้องใหม่ออก Super Fast Waterproof Eyeliner Pencil ที่ส่งไปผลิตไกลถึงเกาหลี อายไลน์เนอร์ตัวนี้เป็นแบบหมุน มีกบเหลาที่ปลายด้าม แห้งเร็วใน 9-10 วินาที เนื้อนิ่ม สีเข้ม ติดทน เขียนง่าย ไม่เลอะเปื้อน กันน้ำ กันเหงื่อทั้งวัน เหมาะกับหน้าฝนสุดๆ เกลี่ยเป็นอายแชโดว์ก็ยังได้ มีให้เลือก 5 เฉดสี ราคาแท่งละ 350 บาท ตอนนี้เค้ามีโปรลดเหลือ 229 บาทด้วยนะ

หาซื้อได้ที่ : ร้าน Eveandboy และช่องทางออนไลน์

Maybelline Newyork


อยากมีผิวเป๊ะปัง ไร้ที่ติ ต้องลอง Superstay 24hr Full Coverage Foundation รองพื้นเนื้อแมตต์รุ่นล่าสุดจากเมย์เบลลีน ที่ให้การปกปิดสูงสุด ติดทนนานนาน 24 ชั่วโมง ไม่หนักหน้า และไม่เป็นคราบระหว่างวัน มีให้เลือก 6 เฉดสี ราคา 399 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ เมย์เบลลีน ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์

Mizumi


เอสเซนส์บำรุงผิว สูตรเข้มข้น MizuMi Marine Sugar White Essence ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ดูมีออร่า ด้วยสารสกัด shellfish ใต้ท้องทะเลลึกช่วยให้ผิวชุ่มชื้น วิตามินบี 3 เข้มข้นสูงสุด ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ เนื้อเอสเซนส์สูตรน้ำซึมเร็ว และไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มระหว่างวัน ขนาด 125 ml. ราคา 1,390 บาท

หาซื้อได้ที่ : ร้านค้าชั่นนำทั่วไป, Tops, Watson, Eveandboy, Beautrium

La Roche-Posay

 

เวชสำอางแบรนด์ดังจากฝรั่งเศส ส่งไอเท็มทำความสะอาดผิวหน้าตัวล่าสุด La Roche Posay Toleriane Caring Wash ตัวนี้เป็นเนื้อครีม เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ผิวแห้งมากๆ และไวต่อการระคายเคือง ทำความสะอาดสิ่งสกปรกและล้างเครื่องสำอางได้อย่างอ่อนโยนด้วยสารทำความสะอาดโคโคบีเทน ไนอะซินามายและเซราไมด์ ช่วยเสริมสร้างปราการป้องกันผิวจากการสูญเสียน้ำไม่ทำให้ผิวแห้งตึง น้ำแร่ช่วยสร้างสมดุลให้ผิวดูมีสุขภาพผิวดีขึ้นขนาด 400 ml. ราคา 1,100 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ ลาโรช โพเซย์ ตามร้านขายยา, โรงพยาบาล, ร้าน Boots, Watson และช่องทางออนไลน์

Bisous Bisous


ปิดท้ายด้วยไอเท็มทำความสะอาดผิวหน้า ที่มาจากสารสกัดธรรรมชาติ เหมาะสำหรับสาวผิวบอบบางแพ้ง่าย แถมแพคเกจยังน่ารักน่าใช้ด้วย

  • Rainbow Cluster Collagen Bomb Perfect Cleanser ล้างเครื่องสำอาง พร้อมเติมคอลลาเจนให้ผิว ลดการระคายเองและป้องกันผิวอักเสบด้วยว่านหางจระเข้ และสารสกัดจากเมล็ดถั่วเหลือง ต้านสาเหตุของริ้วรอย ขนาด 200 ml. ราคา 695 บาท
  • Rainbow Cluster Hydro Moisture Aqua Cleanser ทำความสะอาดคราบเมคอัพ ความมัน และสิ่งสกปรก ได้อย่างหมดจดในขั้นตอนเดียว มีส่วนผสมของผลไม้นานาชนิด และเชียบัตเตอร์ ที่ช่วยบำรุงผิวเพิ่มความชุ่มชื่น มีให้เลือก 2 ขนาด 70 ml. ราคา 295 บาท และขนาด 200 ml. ราคา 695 บาท
  • Rainbow Cluster Dramatic Gentle Eye & Lip Makeup Remover ทำความสะอาดเครื่องสำอางรอบดวงตาและริมฝีปาก สำหรับผิวอ่อนโยน มีส่วนผสมของผลไม้นานาชนิด อย่างสารสกัดจากผล Apricot, Litchi ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างคอลลาเจนฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้แข็งแรงขึ้น ขนาด 200 ml. ราคา 695 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Bisous Bisous ทุกสาขา, ร้าน Eveandboy, Beautrium และช่องทางออนไลน์



กลับมาอัพเดทไอเท็มออกใหม่ได้ทุกสัปดาห์ที่ 


ใครได้ลองแล้วอย่าลืมแวะมารีวิว จะได้เป็นตัวเลือกให้เพื่อนๆ ไปซื้อตามกันนะ อิอิ


tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE