เปิดกรุ สกินแคร์ของเค้าเองงงงง!! ไอเท็มเด็ดไว้ดูแลผิวหน้าให้สวยใสห่างไกลจากสิว ปิ๊งๆ💖

17 3

เซฮัลโหลค่า!!!  ทุกคนหายไปนานมากเลยยยย เพราะเฟิร์สไปแก้ดั้งใหม่มาเลยไม่ได้ลงรีวิวหรือทำฮาวทูอะไรเลย ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะเลยจัดเปิดกรุที่เพื่อนๆขอไว้ตอนนู้นนนนน คือขอกันมนานแล้วเลยมาเปิดกรุให้ดูว่าใช้อะไรบ้างทำไมหน้าใสไม่ค่อยมีสิวเลย ดูแลหน้ายังไง ให้ขาวใสไร้สิวตลอด วันนี้ก็จะมาบอกกันแบบเรียลๆเลยจ้า พร้อมแล้วไปดูกันเล้ยยยยย

เริ่มกันที่ตัวแรกเลย เป็น Skin Drink Serum         

SkinDrink เป็นเซรั่มสูตรน้ำเพื่อฟื้นฟูบำรุงผิวสำหรับสาวๆผิวแห้งที่ต้องการความชุ่มชื่นทำให้หน้าดูฉ่ำดูอิ่มน้ำ ฉีดได้ตลอดเวลา ร้อนๆก็ฉีดให้รู้สึกสดชื่นได้ เป็นอีกหนึ่งตัวที่ใช้บ่อย พกไปด้วยเวลาร้อนๆคันหน้าก็ฉีดดดดด 


ตัวที่ 2 TMYS - ICONIC BRIGHTENING ESSENCE

เป็นเซรั่มที่เฟิร์สเอาไว้ใช้ก่อนนอนตัวนี้ช่วยเรื่องให้ผิวขาวขึ้นกระจ่างใสขึ้น  ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงและชุ่มชื่นขึ้นแล้วก็ช่วยในเรื่องการกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ใครอยากหน้าขาวขึ้นต้องตัวนี้เลยยยยจ้า

ตัวที่ 3 HATOMUGI Skin Conditioner

ตัวนี้เลิฟมากนะ เป็นน้ำตบ ช่วยให้ผิวดูเด็กผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำสำหรับคนที่แพ้ง่ายใช้ได้เลยนางอ่อนโยนมาก เลิฟฟฟมากเลย

HADA LABO PREMIUM LOTION 

ฮาดะ ขวดทอง เป็นน้ำตบอีกแล้วชอบอะไรแบบนี้มาก เพราะว่าเวลาทำงานโดนแอร์บ่อยๆหน้าชอบแห้งเป็นขุยๆเวลาหน้าเป็นขุยก็ใช่ตัวนี้แหละโบกๆเข้าไปตื่นมาก็ชุ่มชื้นขึ้นมาก ผดเล็กๆที่เวลาแพ้เครื่องสำอางค์ก็ลดลงด้วยแหละ

Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm

ใครสิวเสี้ยนเยอะมาทางนี้ ตัวนี้เฟิร์สเพิ่งได้มาลองค่ะเป็นคลีนซิ่งบาล์มขจัดสิวเสี้ยนแล้วก็ช่วยละลายสิวอุดตันบนหน้า ขัดๆถูๆ อาทิตย์ละ 2 ครั้งสิวเสี้ยนลดลงบ้างแต่ยังไม่เกลี้ยง หน้านุ่มด้วยนะ กลิ่นก็หอม

OMEGA SOOTHING LOTION - Eucerin

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงเวลาที่เจออะไรที่แพ้มาอย่างเช่นแพ้ฝุ่น แพ้เครื่องสำอางค์ ตัวนี้ช่วยลดการอักเสบของสิวผดได้ดีมากค่ะ อ่อนโยนมาก เพิ่มความชุ่มชื้นให้หน้าด้วย

ตัวสุดท้าย ทีเด็ดเรื่องสิวๆเลยค่ะ ตัวนี้เลย CherZen เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องของการยับยั้งการเกิดสิวคือนางดีมากสมมุติรู้สึกว่าจะเป็นวันนั้นของเดือนหรือปวดๆเพราะการอักเสบของสิวกินตัวนี้เข้าไปมันจะช่วยยับยั้งการอักเสบของสิวได้เลย แล้วก็ช่วยในเรื่องทำให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้นต้านการผลติเม็ดสีเมลานิน

ที่เป็นสาเหตุทำาให้ผิวหมองคล้ำ  ทำให้ผิวหน้าเราดูใสขึ้น แล้วก็ช่วยรักษาแผลที่เกิดจากสิวได้ และนอกจากนี้ยังลดพวกจุดด่างดำ ฝ่า กระ อีกด้วยค่ะ  เรื่องสิวๆต้องตัวนี้เลยจริงมอบมงให้นางเลยค่ะ 

ใครที่กลัวแพ้กลัวอันตราย ไม่อันตรายแน่นอนเพราะมีสารสกัดธรรมชาติทั้งนั้นแล้วเป็นของดีที่ คัดสรรจากประเทศไทย และสารสกัด ที่นำเข้าจากต่างประเทศเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น “ อบเชย หอยนางรม หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ เปลืกสนฝรั่งเศสเปลือกอง่นุ เมลด็องุ่น บูลเบอร์รี่ ” แล้วที่สำคัญมี อย ชัดเจนด้านหลังก่องด้วยค่า


วิธีกิน : ง่ายมากแค่วันละ 1 แคปซูลกินพร้อมกับอาหารได้เลย สำหรับใครมีสิวเยอะ แนะนำให้กินวันละ 2 เลยนะคะเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นน้า 


ราคา 555 บาท มีทั้งหมด 15 แคปซูล ก็กินได้ ประมาณ 15 วันสำหรับวันที่ 1 เม็ด

ใครที่มีปัญหาเรื่องสิวอยู่แนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะลองดูราคาไม่แพงน้า กำลังดีเลย


หมดแล้วนะค้าสำหรับเปิดกรุสกินแคร์วันนี้ มีเท่านี้แหละ ไม่ได้เยอะมากแล้วก็ไม่ได้ราคาสูงมาก ราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง การดูแลหน้าเป็นสิ่งสำคัญนะคะ ต้องหมั่นเติมความชุ่มชื้น ความอ่อนเยาว์ให้หน้าบ้าง หรือดูแลผิวกำจัดสิวออกไป จะได้มีความมั่นใจใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ว่าแล้วก็ขอตัวไปอาบน้ำล้างหน้าทาครีมก่อนน้า เดี๋ยวไว้มีอะไรเด็ดๆดีจะมเปิดกรุให้ดูอีกนะคะ บ๊ายบายยยยย


@FirsytGosh

@FirsytGosh

สวัสดีจ้า! >.<
ชื่อ เฟิร์ส นะค้า อายุ 27 ขวบ
ชอบแต่งหน้า ชอบรีวิวทั้งสกินแคร์และเมคอัพ ^^''
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ขอบคุณที่กดไลค์และติดตามนะค้า <3

FULL PROFILE