L'Occitane มาเผยเคล็ดลับผิวเด็กแบบไม่กั๊ก...♥ หัวใจหลัก ๆ "อยู่ในขวดสีเหลืองนี้เอง" ♥

41 17

เมื่อเช้านี้ช่วงสาย ๆ กับงานสุด Exclusive ระหว่าง Jebanista และแบรนด์ L'Occitane จากประเทศฝรั่งเศส ที่ร้าน Childhood Cafe (สุขุมวิท) ที่เป็นแหล่งรวมตัวของเหล่า Jebanista กว่า 30 สาวที่ถูกเชิญมาร่วมงานในครั้งนี้


บรรยากาศเมื่อแรกเข้าไปน่ารัก อบอุ่นมากค่ะ โทนร้านสะอาดตา เข้ากับสีชุดครีม ๆ ขาว ๆ ที่เป็น Dress Code และตัดกันดีกับสีเหลืองของผลิตภัณฑ์ฮีโร่ในวันนี้อีกด้วยค่ะ

(ยังไงต้องขอขอบคุณ Jeban x L'Occitane ที่จัดงานดี ๆ แบบนี้ขึ้นมานะคะ เค้าปลื้มใจ >< )
L'occitane Immortelle Divine Youth Oil 
เป็นออยล์สกัดมาจากธรรมชาติ 100%
งานเริ่ม และเปิดตัวด้วยการแนะนำตัวของสาว ๆ แต่ะคน บอกเลยน่ารัก ผิวดี ผิวใสกันมั่ก ๆ บางคนเค้าเห็นบ่อย ๆ ในจีบันก็อดกรี๊ดกร๊าดตัวจริงไม่ได้นะจ้ะ เพราะน่ารัก สวยไม่ต่างจากในรูปกันเล๊ย >///<

พอเข้าช่วงไฮไลท์ของ L'occitane Immortelle Divine ที่มาให้ความรู้เรื่อง Beauty Oil หรือ ออยล์ ในภาษาไทย ที่สาว ๆ หลายอาจจะต้องร้องว่า OMG! จะเอาออยล์ หรือน้องน้ำมันเยิ้ม ๆ มาทาหน้าทำไมแกร๊!? นี่มันเมืองร้อนเด้ออออ แต่...ไม่ต้องตกใจกลัวไปน้า เพราะไม่ได้น่ากลัวแบบที่คิด แถมยังให้ความมหัศจรรย์สุด ๆ แบบที่ไม่คิดว่าจะมี จะบังเกิดได้กับผิวหน้าจากการทาออยล์เลยล่ะจ้ะ ขอฟันเฟิร์มจากคนที่เปิดใจใช้ออยล์ เพื่อปรับสมดุลผิวจนดีมาถึงทุกวันนี้อย่างเป็นประจำ ใช้เช้า - เย็น แบบไม่แคร์เวิร์ด ไม่แคร์อากาศร้อนบ้านเราเลยจ้ะ
รวมตัวซีรี่ย์ L'occitane Immortelle Divine 
เพื่อความผิวสวยเด็กเด้ง สุขภาพดีกว่าที่เคย!
ถ้าถามว่าฟังจบแล้วเราอินขนาดไหนกับเรื่องการใช้ออยล์บำรุงผิวหน้า ก็ต้องตอบเลยว่า "อินมว๊ากกกกกกกกกกกก" ด้วยว่าเป็นคนชอบดูแลผิว และใช้ออยล์เป็นประจำมาตลอดตามที่บอกไว้ข้างต้น การที่จะหลงรักผลิตภัฑณ์ดูแลผิวที่มีออยล์เป็นส่วนผสมหลักแบบ L'occitane Immortelle Divine ซี่รี่ย์นี้ก็คงไม่แปลกสำหรับเราเท่าไหร่ คริคริ
ลองใช้แล้วเป็นยังไง เล่อค่า ดีมากเว่อร์ต่อผิวเราแบบไหน จะมารีวิวให้ฟังกันชัด ๆ แบบไม่กั๊ก เพื่อเพิ่มการตัดสินใจให้ใครที่กำลังอยากลอง  L'occitane Immortelle Divine ตัวนี้กันนะคะ

แล้วเราก็จะมาเจาะลึกกันถึงสรรพคุณเริ่ด ๆ ของดอก Immortelle ที่ทางแบรนด์สกัดมาเป็นออยล์ตัวหลักที่เข้มข้นในซี่รี่ย์นี้กันด้วยนะคะ บอกเลยว่าใครได้รับรู้แล้วล่ะก็ ต้องอดใจไม่ได้...พุ่งตัวไปที่เคาน์เตอร์แบรนด์แล้วสอยมาปรนิบัติผิวหน้าของคุณแน่นอนคร่าาาา >"< ​​
Jeban x L’Occitane  #WHYFACEOIL Event

Jeban x L’Occitane #WHYFACEOIL Event


30 Jun 2018
Childhood Cafe


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE