ไม่ต้องฉีดผิว ผิวก็ขาวใสสุขภาพดี น่าจับ!!

14 2
    ฮาโหลลลล ... สวัสดีค่ะช่วงนี้อากาศบ้านเราช่างวกวนมาก เพิ่งหมดหน้าร้อนไปหน้าฝนก็มาถึง การที่สภาพอากาศแปรปวนขนาดนี้ผิวของเราก็มักจะเจอสภาวะต่างๆมากมาย วันนี้พลอยจะมาพูดถึงการดูแลผิวของเรา ให้ผิวขาวดู สุขภาพดีโดยที่ไม่ต้องไปเสียค่าครอสดูแลผิวแพงๆเลย ตัวช่วยที่พลอยจะมาแนะนำสาวๆทุกคนในการดูแลผิว บอกเลยว่าตัวนี ้เป็นตัวที่หายได้ง่ายมากกก และก็ยัง สามารถทาให้ผิวของเรานั้นมีสุขภาพผิวที่ดีและขาวได้ด้วย
นี่เลยทั้งหมดนี้ "คือตัวช่วยเด็ดๆที่พลอยใช้ในการดูแลผิวพรรณของพลอยตัวไหนใช้ยังไงไปดูกันเลย"
        อันดับแรก เราต้องทาการสครับผิวของเราก่อน ตัวสครับผิวที่พลอยเลือกใช้ก็คือ Watsons Exfoliating body wash”  ตัวนี้เป็นสครับเม็ดเล็กๆที่พลอยชอบมากเพราะว่าเป็นสครับที่มาในฉบับครีมอาบน้ำเลยใช้สครับตัวนี้แล้วไม่แสบ ผิวและเนื้อสครับไม่เม็ดใหญ่และดูแห้ง
  หลังจากที่สครับผิวแล้ว พลอยก็ใช้ตัวนี ้ต่อ “Dove deeply nourishing body wash” ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำที่พลอยชอบมากนะ เพราะว่าใช้แล้วรู้ สึกผิวจะนุ่มตั้งแต่ครั้งแรกเลย และยังช่วยในการกักเก็บน้ำบนผิวของเราได้อย่างดี เพราะหลังจากที่สครับผิวแล้วจะทาการเผยเซลล์ผิวใหม่ พลอยเลยเลือกตัว โดฟ ดีพลี่ เนอร์ริชชิ่ง ตัวนี ้เลยเพราะเค้าจะช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มและให้ความชุ่มชื่นได้อย่างดี(และยิ่งใช้บ่อยๆนะผิวจะนุ่มชุ่มชื่นแบบเห็นได้ชัดเหมือนผิวเด็กน่าหยิกกก)
        ต่อจากที่เราอาบน้ำเสร็จแล้วทาการสครับผิวและอาบน้ำเป็นอันเรียบร้อย พลอยก็มาใช้โลชั่นทาผิวต่อเป็นการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป พลอยเลือกใช้โลชั่นทาผิวของ “Vaseline healthy white UV lightening” ตัวนี ้เป็นโลชั่นที่มี วิตามินบี3และทริปเปิ้ล ซันสกีน ตัวนี้จะช่วยให้ผิวของเราขาวกระจ่างใสปรับสภาพผิวของเรา พลอยเลยเลือกใช้ทาทุกครั ้ง หลังอาบน้ำเป็นประจำ (เคล็ดลับในการทาโลขั่นควรทาหลังจากที่อาบน้ำเสร็จเพราะจะช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื่นและทาให้ตัวโลชั่นซึมเข้าสู่ผิวของเราได้อย่างดี)  
    หลังจากที่ทาทุกอย่างเสร็จแล้ว ทุกเช้าก่อนออกบ้าน พลอยเลือกใช้ “Oriental Princess Natural Sunscreen SPF 50 PA++ ” ตัวนี้เป็นกันแดดที่มีค่า spf ถึง 50 pa++ และข้อดีของตัวนี้คือแม้ว่าเราทากันแดดไปจะโดนฝนหรือโดนลมหนักแค่ไหนตัวนี้เอาอยู่มาก เพราะสามารถทาได้ทั้งกันน้ำและกันแดดในตัวเดียวกัน แต่ข้อเสียมีนิดนึงคือ แอบเกลี่ย ยากไปนิสนึง T T
 
       และนี่ก็คือเคล็ดลับในการดูแลผิวของพลอยให้ผิวขาวกระจ่างใส โดยที่ไม่ต้องเพิ่งการฉีดผิวเสียเงินเข้าคลินิกแพงๆเลยและแค่เราสครับผิวและใช้โลชั่นอาบน้ำดีๆและทาโลชั่นเช้าเย็นแค่นี้ ผิวของเราก็จะขาวกระจ่างใส น่าสัมผัส แน่นอน ที่สำคัญไม่ควรทำ การสครับผิวทุกวันนะคะ ควรทำแค่อาทิตย์นึงเพียง 2 ครั้ง เพราะการสครับทุกวันอาจจะทำให้ผิวของเราบางจนเกินไป และที่สำคัญอย่าละเลยการทาครีมกันแดดก่อนออกบ้านทุกครั้งนะคะ ถึงไม่มีแดดก็อย่าละเลยความหมองคล้ำกันนะ
 วันนี ้พลอยขอลาไปก่อนนะคะ สำหรับใครลองวิธีการดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใสเหมือนพลอยแล้ว ได้ผลลัพธ์ยังไงก็อย่าลืมมาบอกต่อกันด้วยนะว่าได้ผลยังไงกันบ้าง? วันนี้ไปก่อนนะคะ อย่าลืมฟอลโล่วพลอยกันนะ บะบายยย ><
 


ploymheesiri

ploymheesiri

♥️ thank follow ฝากบล๊อคเล็กๆของพลอยด้วยนะคะ ติดต่องาน line : ploymhee

FULL PROFILE