รีวิวรองพื้น Giorgio Armani Luminous Silk จากใจคนผิวมัน (มากกกกกก)

20 3
สวัสดีค่ะทุกคนนนนน~ เราจูรีนนะคะ บอกเลยว่าเป็นคนนึงที่หน้ามันมาก และหารองพื้นที่จะไปกับเราได้ทั้งวันยากมาก ยากกว่านั้นก็คือ เราเป็นคนผิวมัน เหงื่อออกง่ายรูขุมขนกว้างที่ชอบงานผิว งานโกลว์อีกด้วย โอ้โห บุนบาปนะคะ ด้วยความใจถึง หน้ามันแต่อยากโกลว จึงขอลองรองพื้นที่เขาว่าโกลว์สวยกันหน่อย ;) นั่นก็คือ Giorgio Armani Luminous Silk Foundation นั่นเอง

อยากได้รายละเอียดยิบๆกดดูคลิปเลยค่ะ ส่วนคนรักการอ่านมาทางนี้~

แพคเกจจิ้ง: ขวดแก้ว ฝาพลาสติก มีดีไซน์ หรูหราสมราคา แอบหนัก ไม่อยากพกไปข้างนอกเท่าไหร่ค่ะ กลัวแตก มันแพง 5555555

เนื้อรองพื้น: บางเบา ไม่หนักหน้าเลย มีความเหลว ถ้าดูในคลิป เนื้อรองพื้นจะค่อยไหลๆแต่ไม่ถึงกับเป็นน้ำ ใครรูขุมขนกว้างไม่ต้องกลัวค่ะ นางโกลว์จริงแต่ไม่ตกรูขุมขนเลย เบลองงมั่ก
การปกปิด: Sheer to Medium บางเบาถึงปานกลางค่ะ เหมาะกับคนไม่มีปัญหาผิวเยอะ อย่างพวกรอยดำจากสิวนี่ปิดไม่มิดนะ แต่จริงๆเราว่ามันบิลด์ได้ถึง Full นี่คือรองพื้นแพงที่แท้ทรู คุมได้อย่างใจสั่ง T_T ที่สำคัญที่เราชอบมากคือมันไม่ดูโบ๊ะเลย เหมือนผิวจริงมาก สายแต่งหน้าธรรมชาติโกลว์ๆน่าจะชอบ

ฟินิชลุค: ธรรมชาติค่ะ มันไม่ดิวอี้ เปียกอะไรขนาดนั้นอย่างที่เราเข้าใจในตอนแรก ไม่แมทท์เกิน ไม่โกลว์เกิน เดินสายกลาง ถูกจริตสายนางเอกอย่างเรามาก (ใช่หร้อ)

การควบคุมความมัน: ไม่คุมมันเลยค่ะ 4 ชั่วโมงก็มันแล้ว เราเหงื่อออกง่ายด้วย ชั่วโมงแรกก็ไปแล้วจ้า 5555 แต่ๆๆหน้าไม่ไหลไม่เยิ้มไม่คราบ งงดิ (เรางงเอง) ทาตั้งแต่ 9 โมงกลับถึงบ้าน 2 ทุ่ม เหงื่อโทรมกาย ซับหน้ารองพื้นติดออกมาน้อยมากๆๆๆๆๆ เหลือบนหน้า 99% เลย พูดแล้วเดี๋ยวหาว่าโม้ ไปดูคลิปเลยค่ะ

ความทน: อย่างที่บอกไปในข้อที่แล้ว ทนมากกกกกกกก แกร๊ จะบ้าหร๊ออออออ นางเป็นรองพื้นเนื้อโกลว์ แต่ทนมากเฉย ก่อนกลับบ้านหลังจากทามา 10 ชั่วโมงไปเดินออกกำลังอีกหน่อย เหงื่อออกอย่างกับอาบน้ำ นางก็ไม่ไหลลงมา ขอย้ำว่าวันที่เราทดลองเราไม่ได้ใช้ไพรเมอร์นะคะ แล้วคือ หน้ามันมากอย่างเรา นางก็ยังคงทน โอ้โหจุดนี้มงต้องลงแล้วจ้า ;_;
ความรู้สึกส่วนตัวของเรากับรองพื้นตัวนี้ บอกเลยว่ารัก T T สมแล้วจริงๆที่เป็นรองพื้นระดับโลก บ้านคาร์ดาเชี่ยนใช้กันหมด ไหนจะบล็อกเกอร์ดังๆก็แนะนำตัวนี้เป็นที่สุด ทาในชีวิตประจำวันก็สวยมากกก ทาออกงานนี่ปังมากกก คนผิวมันใช้ได้ไม่มีปัญหาค่ะ แต่อาจจะต้องลงไพรเมอร์ที่คุมมันและแป้งคุมมันหน่อย และที่สำคัญคืออย่าลงหนาเกิน จะเป็นสังขยาเลยนะ 55555 ในคลิปเราไม่ลงพวกนี้เพราะอยากให้ทุกคนได้เห็นประสิทธิภาพของมันจริงๆ ตอนแรกก็กลัวนะว่าแบบ ทาตัวนี้ไปสยาม ถ้าไปหน้าไหลแถวสยามนี่แย่แน่ๆ แต่พอจบวัน มันเริ่ดมากค่ะทุกคน อยากให้ได้ไปลองกันค่ะ

สรุป รองพื้นตัวนี้เราว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ เราหน้ามันมากก็รอด ผิวแห้งผิวผสมน่าจะเลิฟเลย / เหมาะกับคนชอบงานผิว ธรรมชาติ ไม่ได้มีปัญหาผิวมาก เราว่าผู้ชายทาก็ไม่ดูหลอกอ่ะ ดีงาม / ราคาแพงไปหน่อยค่ะ T_T ถ้าซัก 1,500 นี่เชียร์ทุกคนไปซื้อเลย แต่แบ่บ..2,500 ไปลองดูก่อนน้อว่าชอบมั๊ย จะได้ไม่เสียเงินโดยใช่เหตุนะค้าาา

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับคนที่เล็งๆรองพื้นตัวนี้อยู่นะคะ ถ้าชอบก็ช่วยกดไลค์กดแชร์กระทู้และคลิปของน้องเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค้าาา คราวหน้าเราจะมารีวิวอะไรก็ติดตามกันด้วยยยย

xoxo, jyurine


midnightgirl.

midnightgirl.

Oily skin. Clear winter. NC25.

FULL PROFILE