[Review] ABEE MINI MATTE LIPS ลิปสติกจิ๋วสุดปัง หมดทั้ง 7 สี ราคาประหยัด ชอบซื้อลิปต้องตำ! ยังไงก็ใช้หมดแน่นอน

14 4

สวัสดีค่ะ วันนี้มาพบกับรีวิวของจ๋าอีกแล้วนะคะ วันนี้จ๋าจะมารีวิวลิป 7เลยค่ะ อันนี้น่ารักมากเลยเพราะว่าจะเป็นลิปแมตที่เป็นขนาดจิ๋วนะคะ โดยเค้ามีชื่อแบรนด์ว่า ABEE MINI MATTE LIPS ค่ะ ตอนนี้ทำออกมาทั้งหมดด้วยกัน7สี ค่ะ เดี๋ยวเรามาดูกันนะว่ามีสีอะไรบ้าง

อาการคลั่งไคล้ลิปสติกที่ว่าก็คือ เดินผ่านเคาน์เตอร์ลิปสติกไม่ค่อยเป็นต้องหยุดดู ลองสี และเสียเงิน บางทีกลับมาบ้านยังต้องหยิกแขนตัวเองเบาๆ เพราะสีนี้มันมีอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งแล้ว 3 แท่งย่ะ! แต่ที่เจ็บสุดคือใช้เท่าไหร่ก็ไม่เคยหมดแท่ง มีแต่อยากได้แท่งใหม่มาเติมเต็มตลอด จนเราได้มาเจอกับเจ้า "ลิปสติกจิ๋ว" เซ็ตนี้แหละที่ตอบโจทย์สาวชอบซื้อและใช้ลิปสติกไม่เคยหมดแท่ง

บอกเลยว่าจ๋าจะเปลี่ยนสีปากเช้ากลางวันเย็น 5555 มาดูกันนะจ๊ะว่าแต่ละกล่องนั้นมีสีไหนบ้าง สวอชท์สีให้ดูกันชัดๆ จาก "แม่มินิ" ลิปสติกแท่งจิ๋วเพื่อความสะใจของเรา

มีสี 01-07 เค้ามีชื่อเรียกแบบไม่เหมือนใครด้วยนะ ไว้มาดูกันตอนสวอชที่ปากนะจ้า

เนื้อดีมากกก ติดทน เนื้อเนียน ทาง่าย สีสวยทุกสีเลย จ๋าชอบเกือบทั้งหมดเลยค่ะ

สวยไม่พอ ยังแซ่บอีกด้วยจี๊ดๆ เผ็ดซี๊ดพริกขี้หนูเชียวนะ !! ส่วนตัวแพคเกจสวย คุณภาพเริ่ด

ลิปจิ๋วนี้เป็นลักษณะจิ้มจุม ลองเปิดให้ดูพู่กันนะคะ ปลายพู่กันจะมีลักษณะเฉียงเล็กน้อยค่ะ ทาง่ายค่ะเป็นฟองน้ำเหมือนรุ่นใหญ่ ทำให้ใช้งานง่ายสะดวก ค่อนข้างเกลี่ยง่ายนะ ส่วนเรื่องของเม็ดสีของเค้าไม่ต้องพูดถึง ทาปุ๊บ กลบสีปากมิด!
ส่วนขวดบรรจุ ก็เป็นพลาสติก แบบหนาเลย เหมาะกันสาวโก๊ะๆอย่างจ๋า ของทำหล่น แต่ไม่ต้องกลัวแตกจ้า


มาในรูปแบบแพคเกจตามนี้เลย ขาวตัดชมพูเข็มๆ ดูหวานละมุนมากๆคะ 

เห็นเล็กแบบนี้ แต่เนื้อลิปเค้าอัดแน่นนะค่า มีมากถึง ปริมาณ 4 มล. เยอะกว่าลิปจิ๋วแบรนอื่นๆมากเลยคะ ในขนาดกระทัดรัน พกพาง่าย

และเค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งเด็กยังใช้ได้อีกด้วย แต่งหน้าให้น้องสาวออกงานโรงเรียนบ่อยบมาก ผู้ใหญ่อย่างเราๆยิ่งใช้ดี จัดหนัก จัดเต็มทุกสี ที่สำคัญ สตรีมีครรภ์ใช้ได้ เอ้อ...เค้าเริ่ดเด้อ มนุษย์แม่ก็อยากสวยนะจ้า ที่ว่าจิ๋วๆเล็กๆเนี่ย ขนาดแท่งของเค้าจิ๋วขนาดไหน ไปดูกัน

วางบนมือได้ 7 แท่งสบายๆ

.มาลองสวอชลงบนปากกันเลยนะคะ ในรูปด้านล่างนี้จะเป็นสีที่หนึ่งและสีที่สองค่ะ จ๋าว่าสีเค้าสวยดีนะ เนื้อเรียบลื่นแล้วก็สีชัดด้วยค่ะ แต่ว่าเวลาใช้เนี่ย จ๋ารู้สึกว่ามันจะไม่แห้งมากค่ะ คือตัวนี้เราต้องปล่อยเขาให้แห้งสักพักหนึ่ง ลิปค่อนข้างชุ่มชื้นไม่ใช่แบบแห้งแตกและตกร่องนะคะ

.

.

.

เริ่มกันที่สีแรกเลยค่ะ

เบอร์ 01 ไลลา

เป็นสีนู๊ดชมพูที่งามมากกกกกกก ทาได้ทุกวันค่ะ สีไม่อ่อนเกินไป สีนี้สาวไทยน่าจะชอบ เพราะเป็นสีนู้ดอมชมพูนิดๆ สุภาพ ทาได้ทุกสถานการณ์

เบอร์  02 ​โนรีน

สีชมพูนมๆค่ะ หวานๆ สำหรับสาวใสๆ และต้องขาวด้วยนะ อย่างตอนนี้ปิ่นชอบความสวยสะดุดของนางเอก LA LA LAND อย่างEMMA STONEมากก ผิวขาว ตาฟ้า ตัดกับปากสีชมพูสดใส เป็นอะไรที่ดูดีมากกก

เบอร์ 03 อามานี

สีนู้ดดดที่แท้ทรู แบบนู้ดมากกก มีความอมชมพูนิดๆ แต่สำหรับสาวผิวสองสีมากกว่านะจ๋าว่า พูดถึงปาก NUDE คงนึกถึงใครไม่ออกละค่ะ นอกจากสาวLilly Maymacจะได้ลุคแบบนู้ดๆ เซ็กซี่ แต่ยังดูมีเสน่ห์และมีความเป็นธรรชาติอยู่ค่ะ

เบอร์ 04 รูบีน่า

สีนี้จ๋าชอบมาก กับสีแดงก่ำๆบอกไม่ถูก คือแดงแบบ ไม่โหล แดงดูแพงเอ๊ะยังไง เข้าได้กับทุกสีผิว แบบแวมไพร์สาว สีเลือดไรงี้ ทาแล้วสวยงาม ขับผิวมากค่ะ ดูเซ็กซี่ มั่นๆ ค่ะ

เบอร์ 05 มูนา

สีชมพูอมม่วงนิดๆค่ะ ทาแล้วหวาน แอบเซ็กซี่มากกกกกก เป็นสีที่กรี๊ดมานานเคยจะสั่งหลายทีก็หมดตลอด
ชอบในความเป็นชมพูอมม่วง บ่นน้ำตาลนิดๆเป็นสีที่สาวผิวเข้มทาแล้วสวยมากทาบางๆ ก็ธรรมชาติ ทาแน่นๆ ก็ให้งานฝ.ค่ะพิกเมนต์ชัดเจนที่ไม่เหมือนใคร

เบอร์ 06 ดานีน

สีนี้สดๆ แบบดูน่ารักค่ะ สีไม่แรงมาก ทาได้เรื่อยๆ ทาเป็น Tint ด้านในปากก็ได้หรือจะทาทั้งปากก็สวยอีกแบบ
ให้ความรู้สึกใสๆแบบวัยรุ่นสีชมพูระเรื่อๆอะไรประมาณนั้นค่ะ


เบอร์ 07 ฮาน่า

สีส้มอิฐ สีนี้สวยมากกกกกกกกก จ๋าชอบสุดในนี้ละ สีส้มแบบอร่อยน่ากินไรงี้ สีจะแแจ่มหน่อยแต่ไม่แปรดมาก ทาเดียวก็ได้ หรือเป็นทิ้นท์ด้านในก็โอ ทาแล้วดู ชิคดีนะ แถมดูขับผิวด้วย ใครชอบโทนส้มจ๋าว่าสีนี้ควรมีติดตัว

คิดเลยว่าเนื้อจะดี สีสวยนะ สมกับที่เขาลือกันค่ะ เป็นลิปถูกและดีอีกตัวที่ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ ตอนแรกก็เฉยๆ พอได้ลองแล้ว ชอบมากค่ะเลือกลิปเลยต้องไม่ใช่แค่สวยราคาดี แต่ต้องมีคุณภาพ และปลอดภัย
ผ่านมาตรฐาน อย. ด้วยนะคะ

“ ABEE MINI “ คือหนึ่งในนั้น

สวยได้ในราคาเบาเบา เนื้อแมทเนียนสวย คุณภาพที่จับต้องได้

เป็นอันครบ หมดทุกสี 7 สี กับ 7 สไตล์ 7ที่ปิ่นนำเสนอไป สำหรับเนื้อสีของA BEE matte miniนั้น

เป็นลิปสติกเนื้อแมตต์ที่ไม่แห้งค่ะ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง และจัดว่าเป็นลิปสติกที่เนื้อสีชัดเลยทีเดียว

แต่ถ้าใครที่ชอบทาลิปสีเดิมทุกวัน มีสีที่ชอบเป็นประจำ
คิดว่าไปซื้อลิปสติคเป็นแท่งอย่าง Maybelline หรือ Wetnwild ที่ราคาไม่สูงมาก
ใช้ทุกวันและติดตัวไปเลยดีกว่าคะ

วันนี้จ๋าต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ
สวัสดีคะ ^^


Ying_Chanun

Ying_Chanun

FULL PROFILE