'Pretty In Pink' รวมสกินแคร์สีชมพูที่ไอเลิ้บบบบบ

21 4
สวัสดีค่าาาา withlovefrom__j กลับมาแล้วนะ ไม่ได้เขียนกระทู้นานเลย

วันนี้มาในธีมหวานๆนิดนึง ถ้าพูดถึงสีโปรดของสาวๆแล้ว สีชมพูน่าจะมาเป็นอันดับท็อปในใจเลยใช่มั้ยคะ เวลาไปช็อปแล้วเห็นอะไรสีชมพูๆมันดูน่าหยิบน่าใช้ไปหมด จะวางไว้ในห้องน้ำก็สบายตา จะหยิบมาใช้ก็ชื่นใจ เราก็เป็นค่ะ  55555 รู้ตัวอีกทีก็มีสกินแคร์สีชมพูฟรุ้งฟริ้งเยอะมากกกกก วันนี้เลยขอรวบรวมตัวที่ชอบมาให้ดูกันค่ะ
เรามาเริ่มกันที่ขั้นตอนแรกซึ่งก็คือล้างเครื่องสำอางกันค่ะ

Banilla Co. Clean It Zero Cleansing Balm สูตร Original

บาล์มล้างเครื่องสำอางของเกาหลีที่เราเคยใช้เมื่อก่อนค่ะ ใช้หลายกระปุกเลย แต่เปลี่ยนไปใช้คลีนซิ่งแบบอื่นก็เลยไม่ได้ใช้ ช่วงนี้รู้สึกสิวขึ้นเยอะเลยคิดว่าแบบเช็ดน่าจะสะอาดไม่พอเลยไปสอยตัวนี้มาเพราะล้างได้สะอาดหมดจดและเราไม่อยากใช้สำลีเช็ดด้วย กลัวหน้าเหี่ยว 55555 เค้าเปลี่ยนแพคเกจจิ้งใหม่แต่ก่อนจะเป็นกระปุกใสๆ นี่ทำสีชมพูน่ารักเชียว มีหลายสูตรหลายสีกันไปแต่เราเลือกสูตรที่เคยใช้ค่ะ

ตัวบาล์มมาพร้อมที่ตัก ใช้ง่ายมาก ปาดแล้วนวดๆที่หน้าสักพักค่อยเอาน้ำค่อยๆลูบๆแตะๆ บาล์มจะกลายเป็นน้ำนม แล้วก็ล้างหน้าปกติเลยค่ะ หลังจากกลับมาใช้หน้าก็ไม่แห้งเกิน สิวลดลง เราว่าเราถูกกับคลีนซิ่งบาล์มมากกว่า ถ้าหมดคงใช้ต่อค่ะ เราซื้อที่ร้านขายเครื่องสำอางที่สยามนะคะ 590 บาทค่ะ ลองไปดูกันได้มีสูตรออริจินัลที่เหมาะกับทุกสภาพผิว สูตรหน้ามัน สูตรผิวแพ้ง่าย
ตัวที่สองเป็นมาส์กหน้า Minon Amino Moist Essential Mask ค่ะ เป็นมาส์กดังจากญี่ปุ่น ที่ไทยก็ดังแต่อิชั้นเพิ่งได้ใช้ มาส์กนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เน้นเติมน้ำให้ผิว พวกกระจ่างใสหรือริ้วรอยอะไรจะไม่ได้เน้นมาก เรามีติดบ้านไว้เยอะมากค่ะ เพราะลดบ่อยตามวัตสัน ราคาก่อนลดก็ไม่แพงแต่ชอบหมดบ่อยเพราะนางดีจริง

ช่วงนี้หันมามาส์กบ่อยๆเพราะก่อนหน้านี้เราขี้เกียจบำรุง หน้าเลยแห้ง ไม่ควรทำตามนะคะ -*- หลังใช้สดชื่นดีค่ะหน้านิ่มๆเด้งๆพร้อมรับสกินแคร์ขั้นต่อไปแล้ว ผิวเด้งจริงๆนะมาส์กเสร็จชอบจับหน้าตัวเอง และหน้าก็ไบรท์ขึ้นนิดนึง แต่ข้อเสียคือแผ่นใหญ่เกินไป ช่องว่างใหญ่ไปอย่าเช่นตรงจมูกก็ยาวแบบปิดรูจมูกได้เลย 555 อันนี้จำราคาไม่ได้จริงๆขอโทษด้วยข้าน้อยผิดไปแล้วแงงงง
มาต่อกับโทนเนอร์ค่าาา

Laniege Fresh Calming Toner ตัวนี้เป็นโทนเนอร์สามัญประจำบ้านของเราเลย ขวดที่สองแล้ว ตอนแรกซื้อมาเพราะสีขวดน่ารักมาก ไม่มีเหตุผลเลยใช่มั้ยย 555555 ตอนแรกเรานึกว่าน้ำเป็นสีชมพูไล่สีแต่จริงๆไม่มีสีนะคะ ที่ไล่สีคือขวด เราว่าทุกรู้หมดแหละยกเว้นเรา เราไม่มีสติ55555

กลิ่นหอมลิ้นจี่เพราะเป็นส่วนประกอบหลักๆ เหมาะสำหรับปรับสภาพผิวให้สมดุลและเหมาะกับผิวแพ้ง่าย คิดไรไม่ออกก็ตบตัวนี้รัวๆ ทำให้หน้าไม่ค่อยมันแต่ก็ไม่แห้งตึง ใช้จนจะหมดขวดรูขุมขนกระชับขึ้นนิดหน่อย เวลาไปแพ้อะไรมาก็กลับมาหาตัวนี้ตลอด กู้หน้าแม่ด้วยลูก ! มันขาดไม่ได้จริงๆ อย่างที่เห็นว่าขวดนี้ก็หมดเกลี้ยงแล้ว จะซื้อต่อมั้ย ซื้อไว้ติดบ้าน เหมือนของมันต้องมีติดไว้อุ่นใจะ แต่ก็อยากลองตัวอื่นด้วย ขวดนี้ซื้อในช็อปลาเนจ 1,050 บาทค่ะ แต่ปริมาณเยอะมากนี่ใช้หลายเดือนนะเช้าเย็นกว่าจะหมด ควรมีอ่ะยูว์ อ่านถึงนี่แล้วดีขนาดนี้ยังลังเลอีกหรอซิส! จดค่ะ ! ตำค่ะ ! 
ตัวต่อมาก็ยังเป็นสายเกากันอยู่น้าาา Etude Pink Vital Water Serum ซื้อจากช็อปไทย 790 บาทค่ะ เซรั่มอันนี้เราเห็นรีวิวจากเกาหลีสักพักแล้ว คือสาวเกาหลีนางหน้าอมชมพูแต่แรกกันอยู่แล้วอ่ะเนอะไอเราก็อยากเป็นแบบนั้นบ้างเลยซื้อมา

ไลน์ Pink Vital เป็นไลน์สำหรับเรื่องผิวกระจ่างใส มีส่วนผสมของลูกพีชชมพู เน้นเติมน้ำให้ผิวค่ะ กลิ่นหอมดี ตัวเซรั่มกดออกมาเป็นเนื้อเจลแต่ทาแล้วจะกลายเป็นน้ำๆ บอกไม่ถูกว่าเนื้อสัมผัสเป็นยังไงแต่เย็นๆดีค่ะ ผิวมันใช้ได้ ผิวแห้งนี่ไม่แน่ใจเลยค่ะเพราะค่อนข้างซึมไว เรื่องความกระจ่างใส ช่วงที่เราใช้ผิวอมชมพูขึ้นนะคะ ดูสุขภาพดี ชอบหน้าตัวเองมาก มันเหมือนคนได้รับการบำรุงมาดี นึกไม่ออกให้นึกถึงตอนวิ่งเสร็จใหม่ๆคือหน้าเปล่งปลั่งมากประหนึ่งใช้ชีวิตอยู่ในฮงแด และหน้าไม่แห้งตึง ตรงที่เคลมเรื่องเติมน้ำให้ผิวกับผิวกระจ่างคือผ่านมากค่ะ ไอเลิ้บบบ แต่ไม่ได้ใช้ต่อเพราะปริมาณมันน้อยไปเทียบกับราคาในช็อปค่อนข้างแพงค่ะ ถ้ามีโอกาสซื้อจากที่เกาหลีจะถูกกว่าเยอะเลย
ส่วนที่ขาดไม่ได้จริงๆ คือตัวนี้เลยทุกคน จดชื่อค่ะ จะจด แคปหรืออะไรก็แล้วแต่เลย 555555
Lansley Cinderella Aura Bright Treatment Cream Mask

เป็นแบรนด์ของ Beauty Buffet แบรนด์ไทยเรานี่เอง แพคเกจจิ้งน่ารักมาก มีความเจ้าหญิง กระปุกแข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง ตัวนี้เป็น Sleeping Mask ที่มีส่วนผสมของต้นไทม์ป่า ไข่มุกอะโกย่า และอาหารผิวอีกมากมายที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส เนื้อมาส์กจะไม่ใช่เจลเหมือนยี่ห้ออื่น เป็นครีมเหมือนครีมทาหน้าเลยค่ะแต่ปาดลงผิวแล้วไม่หนักหน้าเลย กลิ่นหอมมากด้วย

ช่วงที่ใช้ตัวนี้เราไม่ได้เปลี่ยนสกินแคร์ตัวอื่นๆเลย คือเพิ่มอันนี้มาอันเดียวแต่พอมาเจอเพื่อนโดนทักว่าหน้าดีขึ้น สังเกตตัวเองก็ดูขาวจริงๆนะคะ พวกรอยสิวอะไรก็จางลง แต่ไม่ได้ครั้งเดียวจางนะคะ เราใช้อาทิตย์ละ2-3ครั้งหลังลงสกินแคร์ทุกตัวยกเว้นครีมนะคะ ใช้เรื่อยๆพวกรอยดำถึงจาง เราว่าตัวนี้ดีเรื่องความกระจ่างใส ลดพวกรอยต่างๆ ทาเสร็จตื่นมาหน้าอิ่มๆกำลังดีค่ะ หน้าที่ได้รับการบำรุงคือต้องตื่นมาแล้ววาวกำลังดีนะคะ ไม่ใช่ตื่นมาหน้ามันย่องอันนั้นแปลว่าบำรุงหนักไป ที่สำคัญเราไม่แพ้ค่ะดีใจมาก ตัวนี้ราคา 405 บาทค่ะ คุ้มมากเพราะกระปุกใหญ่แล้วเนื้อครีมเยอะมากใช้ได้อีกนานเลย หาซื้อง่ายมากที่ Beauty Buffet แบรนด์นี้ของดีหลายอย่างนะราคาไม่แพง นี่ชอบตัวทาตัวด้วยเดี๋ยวจะพูดถึงอีกที
มาโหมดสกินแคร์ร่างกายกันบ้างเนอะ หน้าสวยแล้วผิวต้องสวยล่วยย

น้องคนนี้ชื่อ The Saem Body&Soul Sweet Thai Body Oil Mist สายเกาอีกแล้วจ้าอย่าเพิ่งเบื่อ เราไ้ด้มาตอนไปเที่ยวเกาหลีเพราะอยากหา Mist สำหรับฉีดหน้าแต่อ่านผิด ไปได้ตัว Body Mist มาเฉย ดีนะยังไม่ฉีดใส่หน้าไปไม่งั้นคงมารีวิววิธีกู้หน้าพังจากความโง่แล้ว555555

ลำพัง Mist สำหรับตัวก็ไม่เคยใช้ นี่ยังเป็น Oil Mist อีก งงเว่อร์ แต่ซื้อมาแล้วก็ต้องใช้นางหน่อย สรุปชอบเฉยเลย นางให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆค่ะ ได้มาตอนไปเกาหลีหน้าหนาวก็ฉีดๆแล้วลูบผิว มันไม่เหนอะหนะเลยยย เหมือนเราทาเบบี้ออยล์แต่ตัวไม่มันย่องอ่ะค่ะ ช่วงหน้าหนาวเกาหลีคือผิวแห้งจนเราเป็นแผลที่ขาเพราะขาสีกับขอบรองเท้าบู้ตคิดดูค่ะทุกคน แต่พอได้อันนี้ไม่มีแผลแล้วบางทีไม่กล้าพกครีมไปทุกที่เพราะจะบีบมาทากลางห้างกลางรถไฟก็กะไร อันนี้ฉีดๆง่ายดี และมันดีมากจริงๆจนอยากเขียนเรียงความถึงความดีงาม ผิวแห้งหรือไปเมืองหนาวควรมีติดไว้เลย สะดวกและให้ความชุ่มชื้นจริงๆ นึกว่าจะดีแต่ที่เมืองหนาวนะแต่ขนาดเอากลับมาใช้กับอากาศที่ไทยยังไม่เหนอะ ซึมเร็ว ผิวไม่แห้ง หอมกลิ่นมังคุด นี่ไม่รู้ว่าใช้ดีไม่งั้นจะเอากลับมาหลายๆขวด จำราคาไม่ได้อีกแล้ว (ไหว้ย่อเข่าแบบสำนึกผิด) ถ้าไปจะไปตำกลับมาเยอะๆเลยนางมีหลายกลิ่นมาก ใครจะไปเกาหลีก็ไปลองฉีดๆเล่นกันได้นะคะ เป็นไอเท็มลับมากอันนี้ 55555
มาถึง Lansley Cinderella Aura Bright Overnight Body Cream กันบ้างงงง น้องคนนี้เป็นญาติกับน้อง Sleeping Mask ค่ะ เค้าเป็นไลน์ความหวังหมู่บ้านในด้านความชุ่มชื้นกระจ่างใสเหมือนกัน กระปุกใหญ่มากกก กลิ่นหอม ควักเนื้อออกมาแล้วแอบเหลวเพราะนางชุ่มชื้นจริงๆ

ปกติเราชอบฉีด Oil Mist ตัวบนก่อนแล้วตามด้วยตัวนี้ แต่หลังๆบางวันก็ขี้เกียจ โบกตัวนี้จบนอนเลย ผิวก็ยังไม่แห้ง เค้าบอกว่ามี AHA ผสมด้วยฉะนั้นถ้าจะใช้ตอนกลางวันควรกันแดดตามแต่เราใช้เฉพาะตอนกลางคืนค่ะ ปกติจะมีรอยยุงกัดเยอะเพราะเราเป็นคนที่ยุงรักมากถึงมากที่สุด เดินไปหาแมวหน้าบ้านแปปเดียวก็ได้มาสามสี่ตุ่มแล้ว ตัวนี้ช่วยให้รอยดำลดลงค่ะ ใช้ทุกคืน โบกๆเข้าไปรอยยุงกัดก็เริ่มเลือนลง ไอเลิ้บ

แต่เราชอบผลลัพธ์เรื่องความชุ่มชื้นมากกว่า เราว่าเห็นผลชัดสุดว่าผิวไม่แห้งเลย อยู่ในห้องแอร์ขาก็ไม่แตกง่ายแล้ว ถ้าหมดจะซื้อต่อแน่ๆ ตั้งแต่ใช้มาก็ไม่ได้ใช้ครีมทาตัวอันอื่นเลยตอนกลางคืน กลิ่นมันหอมขนมๆอ่ะใช้แล้วชอบดมตัวเอง55555 เนื้อไม่หนักนะทาแล้วกำลังสบายตัว เขียนจะจบละลืมบอกราคา 390 บาท 125กรัมเราว่าคุ้มมากนะ ถ้าคุ้มกว่านี้ก็โปร0บาทแอร์เอเชียแล้วจ้า !
และก็มาถึงตัวสุดท้ายแล้วค่ะสำหรับเซ็ทสีชมพูที่เรารัก

Etude Cherry Lip Gel Patch 110 บาทซื้อที่ช็อปไทยค่ะ เกาหลีถูกกว่าแต่ตอนไปไม่ได้ซื้อเพราะหมดบ่อย นักท่องเที่ยวชอบเหมาไปไม่เหลือให้อิชั้นเลยค่า งอนละ

ดูแพคเกจเป็นรูปปากอมชมพูน่าจุ๊บเนอะ น่ารักเนอะ ฟรุ้งฟริ้งเนอะ เกาหลีเนอะ แต่แบบพอแปะเองแล้วตลกหน้าตัวเองไม่ไหวแล้ว 55555 แปะอยู่บ้านอย่างเดียวเลย บางทีก็ใช้ก่อนแต่งหน้า เตรียมริมฝีปากก่อนทาลิปนั่นเอง ทำให้ปากอิ่มๆพอทาลิปแล้วสวยดีค่ะลิปไม่ตกร่อง ตัวนี้ทำให้ปากชุ่มชื้นขึ้น ดูอวบอิ่ม เราชอบแช่เย็นก่อนใช้มันเย็นๆสดชื่นดี หอมกลิ่นเชอร์รี่ มีติดบ้านไว้อีกแล้ว ราคาไม่แรง น่าคบหา ใช้ดี แต่อย่าส่องกระจกตอนใช้ เดี๋ยวขำ555555 คือคนอื่นอาจจะไม่เป็นแหละแต่เราเส้นตื้น
ก็หมดแล้วนะคะสำหรับ Skincare โทนชมพูที่เราชอบ เพื่อนๆมีตัวไหนใช้แล้วชอบก็คอมเม้นท์บอกกันด้วยนะคะเราจะไปตามล่ามาไว้เผื่อมีเซ็ทสีชมพู ภาค2 (อิอิ) หรือใครลองใช้ของที่เรารีวิวก็มาเล่าให้ฟังด้วยนะคะ หวังว่าจะชอบกันน้าาาาา แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ




-xoxo
withlovefrom__j


withlovefrom__j

withlovefrom__j

Jenny Thanarajakool?.

since 1994. ?

ชอบเขียนชอบเล่าเรื่อง ไปคาเฟ่บ่อย ทำเพจรีวิวหนัง ชอบเมคอัพกับสกินแคร์แต่ไม่ใช่คนแต่งหน้าเก่ง แค่ใช้อะไรแล้วดีก็อยากบอก ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ. ????

FULL PROFILE