15 ปี PANPURI จาก Spa Product สู่ clean beauty and holistic wellness lifestyle

18 3
ถ้าพูดถึงการไปสปาผิว สาวๆ ที่เลิ๊ฟการไปสปาทั้งหลายคงรู้จักผลิตภัณฑ์สปาบำรุงผิวที่ใช้ส่วนผสมธรรมชาติ และออร์แกนิค ทั้งสกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย หรือเครื่องหอม รวมไปถึงบริการสปาของแบรนด์  ปัญญ์ปุริ แบรนด์นี้กันเป็นอย่างดี เพราะเป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งมานานนับ 15 ปี แล้ว ซึ่งคอยให้บริการมอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอกลูกค้าทุกคน ซึ่งจากนี้ทางแบรนด์เค้าก็ตั้งใจที่จะเป็นพัฒนาทั้งผลิตภัณฑ์และบริการให้เป็นเวลเนสแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ และความงามแบบองค์รวมระดับแนวหน้าของเอเชีย

ด้วยผลิตภัณฑ์สปาผิวของปัญญ์ปุริ ที่เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ และออร์แกนิค พร้อมมุ่งมั่นที่จะให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดี มีชีวิตที่สมดุล และมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ภายใต้ความตั้งใจที่จะเติมเต็มการเดินทางสู่ชีวิตแบบเวลเนสให้ทุกคน

โดยจะนำเสนอประสบการณ์การผ่อนคลายแบบครบวงจร 360 องศา ที่จะส่งเสริมให้ลูกค้า มีสุขภาพที่ดี มีความสมดุลและมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นกับ ปัญญ์ปุริ เวลเนส (PANPURI WELLNESS) โดยนำเสนอการผสมผสานศาสตร์ของการดูแลสุขภาพแบบตะวันออกและตะวันตก ผ่านธรรมชาติ วิทยาศาสตร์ และศิลปะเข้าด้วยกันเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองโดยเฉพาะ ที่มักมีปัญหาหลักอยู่ 4 ประการคือ ปัญหาการนอนไม่หลับ ความเครียด และความเหนื่อยล้า รวมไปถึงมลภาวะรอบตัวที่ต้องพบเจอ 
ซึ่งในงานฉลองครบรอบ 15 ปีครั้งนี้ก็มีคุณหมอผิง แพทย์วุฒิบัตรเวชศาสตร์ชะลอวัยจากสหรัฐอเมริกา และ คุณแอน ทองประสม ดาราสาวสุขภาพดีที่เป็นตัวแทนของผู้หญิงที่บาลานซ์การใช้ชีวิตและการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมได้อย่างดีเยี่ยมมาแชร์ประสบการณ์การดูแลสุขภาพของตัวเองและความสำคัญของการใช้ชีวิตที่ลงตัวอีกด้วย
ซึ่งมีบริการ ออร์แกนิคสปา การแช่บ่อน้ำแร่แบบต้นตำรับออนเซนของญี่ปุ่นใหญ่ที่สุดใจกลางเมืองแบบบ่อรวม (Public onsen) และบ่อส่วนตัว (Private onsen) พร้อมด้วยเวลเนสบาร์ ที่พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่มออร์แกนิค รวมถึงเวลเนส สตูดิโอ นอกจากนี้ยังนำเสนอบริการการดูแลสุขภาพอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการขัดผิวแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม Akasuri เพื่อช่วยขจัดมลภาวะและเซลล์ผิว พร้อมห้องสตีม และห้องซาว์น่าด้วยเกลือหิมาลัย ที่ถือเป็นการดีท็อกซ์สารพิษให้ออกจากร่างกายได้เป็นอย่างดี
สำหรับสาวๆ ที่รักการไปสปา อยากสัมผัสประสบการณ์การสปาแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ต้องลองไปใช้บริการของปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา เลยค่ะ เพราะจะได้สัมผัสถึงสภาพแวดล้อมที่สง่างามควบคู่กับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสุดหรู ผสมผสานเป็นโปรแกรมบำบัดความเครียด พร้อมมอบความผ่อนคลาย เพราะที่นี้เค้ารวบรวมศาสตร์จากทั่วทุกมุมโลก พร้อมเธอราปิสต์มากประสบการณ์ ที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี ซึ่งทรีตเมนท์การนวดของปัญญ์ปุริ ในคอนเซ็ปต์หลัก คือ “Everything that touches you is organic” 
ดังนั้นผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่สัมผัสผิวกายของเรานั้น ปัญญ์ปุริจึงเลือกสรรแต่ผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็น ออร์แกนิค ตั้งแต่เสื้อคลุมอาบน้ำ ผ้าเช็ดตัว ผ้าปูที่นอน ตลอดจนผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสูตรพิเศษ และเครื่องดื่ม  ที่เป็นชาออร์แกนิค ที่ปัญญ์ปุริได้ประณีตบรรจงคัดสรรเพื่อให้ลูกค้าคนพิเศษทุกท่านได้รับความสุขสราญ  จากการปรนนิบัติผิวกาย และดื่มด่ำกับความปลอดโปร่งสดชื่น ฟื้นฟูจิตใจให้กระปรี้กระเปร่า มีพลังมากขึ้นอย่างแน่นอน
สำหรับใครที่ยังไม่เคยไปใช้บริการของ ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา ก็สามารถไปใช้บริการที่โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ในประเทศไทย หรือใครมีโอกาสไปเที่ยวที่ประเทศมาเลเซียก็สามารถใช้บริการสาขาที่ โรงแรมโอเรียนเต็ล ปีนังได้เลยจ้าาา ^^



lemonhoneybee

lemonhoneybee

สวัสดีค่ะ
ชื่อน้ำผึ้งนะคะ ตอนนี้กำลังพัฒนาตัวเองในทุกๆด้าน เลยอยากจะแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้อ่านด้วย หวังว่าจะเป็นประโยชน์และสร้างพลังให้กับใครที่ได้เข้ามาอ่านไม่มากก็น้อยนะคะ
เป็นกำลังใจให้เราด้วยน้าาา

ทักทายกันได้จ้า เหงาๆมาเม้าส์ได้ทุกเรื่อง

ป.ล. เราเป็นทาสน้องหมาน้องแมวงับ กับมนุษย์ทุกคนก็เป็นมิตรเช่นกัน แหะ😆

FULL PROFILE