ผิวงามยามเช้าฉบับสาวออฟฟิศ

15 3

                สวัสดีค่าาาาาาาาทุกคน วันนี้เราจะมาแบ่งปันไอเท็มเด็ดในการฉาบผิวหน้าก่อนไปทำงานในฉบับสาวออฟฟิศมือใหม่ ชีวิตสาวออฟฟิศนี่ไม่ง่ายเลยนะคะ ต้องตื่นเช้าฝ่าฟันผู้คนไปทำงาน เวลาเตรียมตัวก็น้อยนิด แต่จะให้เปลือยหน้าสดออกจากบ้านก็เกรงใจสายตาประชาชีที่ต้องพบเจอ กลัวว่าจะหนีกระเจิงกัน เพราะฉะนั้นเราก็ต้องแต่งค่ะ ต้องฉาบผิวกันหน่อย ซึ่งตัวช่วยที่เราเลือกมาก็คือ Cathy Doll AA Automatic Aura Cream ตัวนี้นั่นเอง

                ตัวแพคเก็จเป็นสีชมพู-เขียว เป็นการจับคู่สีที่เหมือนจะไม่เข้ากัน แต่มันก็เข้ากันนนนน มันสวยมากกก แค่หยิบขึ้นมาก็เหมือนสวมวิญญาณสาวเกาหลี อันยองฮาเซโยยยยยย แล้วค่ะ ชอบมากก
                สีของ AA ที่เราเลือกมาในวันนี้คือสี #23 Natural Beige ก็จะเป็นสีเข้มนะคะ ซึ่งมันพอดีกับผิวเรามาก เนื้อผลิตภัณฑ์มีความเหลว ทำให้เกลี่ยง่ายมาก ที่สำคัญซึมเร็วมาก ไม่เยิ่มเลยเวลาลงบนผิวเรา ซึ่งเหมาะมากกับการใช้ชีวิตบนชั่วโมงเร่งด่วนของสาวออฟฟิศอย่างเราๆ
                ทุกคนขาาาาาาาา หลังจากลง AA ไปบนผิวของเราแล้ว ก็พบว่ามันเบาบางมาก คือไม่ค่อยปกปิกพวกรอยสิวรอยดำได้เท่าไหร่ แต่ช่วยให้หน้าผ่องใสขึ้นจริงๆตามที่เขาเคลมตัวเองไว้ว่าเป็น Automatic Aura Cream เลยค่ะ
              ในส่วนของเรื่องกลิ่นนั้น มีกลิ่นคล้ายๆกับสมุนไพร ซึ่งส่วนตัวของเรานั้น อาจจะไม่ถูกจริตเท่าไหร่นัก แต่ด้วยคุณภาพที่แรงชัดขนาดนี้ เรื่องกลิ่นก็จะไม่เป็นอุปสรรคสำหรับเราค่ะทุกคนนนนน
                สรุปคือต้องไปซื้อ ต้องไปตำค่ะ ราคาสบายกระเป๋าที่มาพร้อมกับคุณภาพล้นหลอด อยากจะวิ่งออกไปตามเส้นรถไฟฟ้า แล้วตะโกนให้ทุกคนไปลองจริงๆ มันดีย์มากกกกกกกกกกกกกกก แค่ตัวนี้ตัวเดียวก็ทำให้เรากลายสภาพจากศพไปเป็นนางฟ้าไปทำงานแบบสวยๆแล้วค่า 
                สำหรับวันนี้ก็จุ๊บค่า ซียาเกิร์ลลลล