"มหัศจรรย์ครีมหอยทากกู้หน้าพัง สวยสะพรึงแบบมิว นิษฐา !!"

14 3

สวัสดีค่ะ หลังจากห่างหายไปนาน นานจนจำไม่ได้แล้วว่านานท่าไร วันนี้แตจะขอมานำเสนอ Item กู้หน้าพังฉบับเร่งด่วนที่ช่วยชีวิตแตไว้ในอาทิตย์นี้ จนต้องร้อง Oh My Gosh !!! 


เกริ่นก่อนเลยว่าช่วงนี้นอนน้อยมากถึงมากที่สุดและทำงานหนัก ค่อนข้างเครียด เพิ่งจะถูกหามไปโรงพยาบาลมา แน่นอนว่าหน้านี่ไม่ต้องพูดถึง ยิ่งกว่าผีดิบ 2,000 ปี ไม่มีแรงแม้แต่จะทาครีมและแต่งหน้า ถึงบ้านก็หัวถึงหมอน โทรมเบอร์ 10 จนคุณแฟนตกใจและคุณพ่อขอว่าแต่งหน้าเถอะลูก T___________T


นึกย้อนเวลากลับไป ปกติฉันใช้อะไรกันนะ หน้าฉันถึงยังคงไปวัดไปวาและไม่ทำร้ายคนบนท้องถนนได้ อ้อ !! ฉันนี่มันถูกจริตกับพวกเมือกหอยทาก แต่มนุษย์สาวออฟฟิสหัวเป็นน๊อต ตัวเป็นเกรียว คงไม่ไหวที่จะมานั่งตบๆให้เมือกซึม และก็ไม่มีแรงพอจะมาโบกครีมก่อนนอน 


อิฉันเลยจะต้องหาตัวตายตัวแทนครีมตัวเดิมที่ตอบโจทย์เรื่องซึมง่าย สามารถใช้ตอนเช้าและหน้าไม่หยำหยา เป็นน้ำมันทอดปาท่องโก๋ จนอิฉันได้มาเจอกับนังครีมหอยขาว ชื่ออาจจะดูพิลึกพี่ลั่นแต่เชื่อสิพวกเธอว์รู้จัก !! ออกทีวีออกจะบ่อย พรีเซ็นเตอร์ก็สวยตะรึง จนอิฉันคิดว่าใช้แล้วสวยแบบมิว นิษฐา แน่ๆ นั่นก็คือ Snail White by Namu

อ่ะๆ มาว่าถึงสรรพคุณของครีมหอยทากนี่กัน สารสกัดจากหอยทากเข้มข้น เข้าบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก เพื่อช่วยในการบำรุงและฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย รอยดำ รอยแผลเป็น ช่วยในการยกกระชับผิวหน้า ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ รักษาอาการอักเสบของผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ป้องกันการเกิดแผลเป็น ลดรอยแผลจากสิว ปรับสภาพผิวให้นุ่มเนียนเรียบ ใช้ได้กับริ้วรอยลึกและริ้วรอยตื้น ช่วยควบคุมความมัน ลดการก่อตัวของสิว ทำให้ผิวหนังเต่งตึง มีความยืดหยุ่น เพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจน และอีลาสตินให้ทำงานดีขึ้น กักเก็บน้ำในผิวทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี ลดจุดด่างดำ กระชับรูขุมขน

ครีมบ้าอะไร ครอบจักรวาลจัง ฉันต้องลองสักหน่อยแล้ว หลังลองใช้ได้ประมาณหนึ่งสัปดาห์ รู้สึกอเมซซิ่งไม่น้อย ในส่วนของเรื่องลดริ้วรอย ยังไม่เห็นผลเท่าไร แต่ที่เห็นผลทันตา หน้าอิฉันดูอิ่มฟูขึ้น แม้ผิวจะแห้งโทรมจากการนอนดึก เครียด ดื่มน้ำน้อย แต่งหน้าติดมากขึ้น และที่สำคัญ !!! มันไม่ทำให้หน้าอิฉันมันแต่อย่างใด 10 10 10 !!! และข้อดีอีกอย่างก็คือ นางเป็น Day Cream ที่มีส่วนผสมของสารกันแดด Spf20 PA+++ซึ่งอิฉันคิดว่า สำหรับการนั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องไปเจอแสงแดดแรงๆ ก็น่าจะเพียงพอ (แต่เพื่อความสบายใจ ใครจะทากันแดดเพิ่ม ก็ไม่ผิด 

และด้วยแพ็คเกจจิ้ง มุ้งมิ้ง การที่ไม่ต้องเปิดมานั่งเอานิ้วจิ้มลงไป ให้เนื้อครีมสัมผัสอากาสหรือพวกสิ่งสกปรก เป็นการกดลงไปและตัวครีมจะไหลออกมา ครีมมันก็จะสดใหม่เสมอเสมอ และมันประหยัดมากค่ะคุณข๋า เพราะกดทีเดียว ใช้ได้ทั้งหน้า เลิศ บอกได้แค่ว่าเลิศ เอาใจฉันไป และที่สำคัญเค้ายังมีตัว Night Cream กับ Body Cream ด้วย 

สรุป ใครหน้าพัง ต้องการกู้หน้าเร่งด่วน แบบหน้าดีย์ ใน 7 วันแบบ ไม่ต้องกลัวพัง กลัวตาย อิฉันแนะนำนังหอยขาวนี่สุดใจเลยค่ะ หาซื้อก็ง่าย 7-11 ก็มีขายแบบกระปุกเล็ก อย่าพูดพร่ำทำเพลงเยอะ ถ้าเธออยากสวยแบบมิว นิษฐา เธอต้องซื้อ !!!!


ktlila

ktlila

ktlila จะรีวิวทุกสิ่ง everything jingle bell อะไรว่าดีน้องก็ว่าดี อะไรว่าไม่ดีน้องก็จะไม่แกง

FULL PROFILE