Minimal Glam | 7 Days 7 Styles | เล็บมินิมอล 7 วัน 7 แบบ

16 3

สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากห่างหายไปนาน เอาจริงคือสมองตื้อเบาๆ คิดไอเดียวีดีโอไม่ออกเลย อีกอย่างคือช่วงก่อนหน้านี้พลอยทำฮาวทูเล็บเจลแบบรัวๆ แล้วมันเกิดเหตุการเล็บฉีก เล็บบาง เพราะว่าพลอยไม่ยอมล้างให้ถูกวิธี ชอบเอาที่ดันหนังไปแซะเจลออก มันเลยกินหน้าเล็บไปเยอะมาก เล็บก็บาง ฉีก ต้องตัดสั้นแล้วก็พักเล็บ แนะนำให้ทุกคนล้างเจลแบบถูกวิธีนะคะ ช่วงที่รอเล็บยาวก็เลยไม่ได้ถ่ายฮาวทูอะไรเลย จนคิดว่า เออถ้าเล็บสั้นเนี่ยจริงๆมันมีเสน่นะ ดูน่ารัก เป็นผู้หญิงแบ๊วๆ เลยเป็นไอเดียที่ว่า เราจะทำเล็บสั้นยังไงให้ดูน่าสนใจ



ข้อสำคัญของคนเล็บสั้นคือ ถ้าเราทาสีเข้มๆ จะทำให้เล็บยิ่งดูสั้น มือสั้น นิ้วสั้น สั้นไปหมด แต่ถ้าทาสีอ่อน สีนู้ด จะทำให้เล็บดูยาวขึ้น แต่อันนี้ก็แล้วแต่ความชอบส่วนตัวด้วยนะคะ ส่วนตัวพลอยจะชอบให้เล็บใสๆ เหมือนไม่ได้ทา ดูอมชมพูสุขภาพดี พลอยเลยเลือกใช้พวกกากเพชร กลิตเตอร์ มาตกแต่งแทน ที่สำคัญคือไม่ต้องทาเล็บสวยก็ทำได้ เพราะใช้แต่เบสโค้ด กับ ท็อปโค้ด 



ครั้งนี้พลอยดีไซน์ออกมา 7 แบบสำหรับ 7 วัน จะได้ไม่ซ้ำกัน หลักๆเลยคือพลอยอยากให้ทุกคนสนุกกับการทำเล็บ หยิบนู่นนี่มาใส่ เล็บสั้นเล็บยาว สวยได้หมด 

อีกอย่างนึงที่อยากบอกคือ วีดีโอนี้ตัดนานมากกกกก เอฟเฟ็คทุกอันคือทำมือหมด ค่อยๆเรียง ค่อยๆตัด อยากให้ช่วยดูกันด้วยนนะค้าา
สุดท้ายอยากบอกทุกคนว่า ให้ลองทำดู ไม่ต้องเหมือนที่พลอยทำก็ได้  ที่บ้านมีอะไรก็เอามาทำ หยิบนู่นนี่มาใส่ดู ตามใจเลย จะได้มีเล็บสวยๆ วันนี้ไปแล้วนะคะ


misscandyunicorns

misscandyunicorns

สวัสดีค่ะ ชื่อพลอยค่ะ พลอยชอบเรื่องเกี่ยวกับเล็บมาก ทุกๆHow to หรือ Review พลอยทำเองล้วนๆ พลอยอยากให้ทุกคนสนุกกับการทำเล็บค่ะ
อย่าลืมเข้าไปพูดคุยในบล็อกนะคะ

Inquiries : misscandyunicorns@gmail.com

FULL PROFILE