WET LOOK 🌧 makeup&hair tutorial สอนแต่งหน้าลุคเปียกๆ ผิวฉ่ำ โกลว

13 4

สวัสดีค่าาาาา สาวๆทุกคนวันนี้ภาจะมาสอนแต่งหน้า ทำผม ลุคแบบเปียกๆ ผิวฉ่ำสวย โกลว เป็นลุคที่ถ่ายรูปออกมาแล้วผิวสวยม๊ากกก ไปดูกันเลยจ้า ??

ใครที่อยากดูเป็นคลิป คลิกข้างล่างเลยน้าาา 

ขอเริ่มด้วย mini how to เลยค่า

1. ขั้นแรกภาจะเริ่มด้วยการ บำรุงผิว skincare นะคะ เพราะลุคนี้จะเป็นจะไรที่เน้นความฉ่ำมากๆ skincare ทั่ใช้ก็จะเน้นให้ผิวฟู+ความชุ่มชื้นค่ะ

2. สำหรับงานผิวจะใช้รองพื้นที่เป็นเนื้อน้ำเพื่อความฉ่ำ และเพิ่มความฉ่ำโกลวให้ผิวอีกโดยผสมรองพื้นกับน้ำมันมะพร้าวค่ะ โดยอัตราส่วน รองพื้น:น้ำมันมะพร้าว  2: 1 ลงด้วยแปรงบางๆทั่วหน้า ในส่วนของรอยที่ต้องการปกปิดใ่ห้ใช้คอนซีลเลอร์กับแปรงอีกทีค่ะ 

3. เพิ่มความฉ่ำให้ผิวด้วยไฮไลท์แบบน้ำ dewy face glow ภาใช้2ตัวเลยนะคะ ของ espoir จะให้ความโกลวแบบเป็นธรรมชาติ ส่วนของ  eityeight จะมีชิมเมอร์ด้วยให้ความฉ่ำวาวแบบเล่นกับแสงค่ะ ลงใบบริเวณที่ใบหน้ากระทบแสง ได้แก่ โหนกแก้มซ้ายขวา หน้าผากเหนือคิ้วซ้ายขวา ระหว่างคิ้ว สันจมูก ปลายจมูก คาง กระจับปาก และกระดูกไหปลาร้าด้วยนะคะ

4. คอนทัวร์หน้าด้วย ที่เขียนคิ้วเนื้อลิคคิวสีน้ำตาลค่ะ แต้มเป็นจุดๆแล้วใช้มือเกลี่ย แก้มใช้ลิปสติกในการทาค่ะ ลงที่หลังมือแล้วเอานิ้วแตะๆ ลงสีนู้ดไปก่อน Collection cream puff lip cream  #Powder puff 2 แล้วลงสีแดงอมชมพูตรงหน้าแก้ม คาดมาถึงจมูกค่า Etude house dear darling blooming lip talk #RD305   ในลุคนี้เราจะใช้ผลิตภัณฑ์เนื้อครีมเป็นส่วนใหญ่ หน้าจะได้ดูฉ่ำ เป็นงานผิวจ้า

5. คิ้วง่ายมากก ใช้มาสคาร่าใสปัดให้คิ้วตั้งๆก่อน ให้ขนคิ้วอยู่ทรง และตามด้วยมาสคาร่าปัดคิ้วให้ขึ้นไปตรงๆ เป็นทรงคิ้วแบบ fashion เน้นขนคิ้วให้ดูฟูๆค่า

ส่วนตาใช้แค่ 2 สี ใช้อายแชร์โดวเนื้อเจล ลงสีชมพูมีชิมเมอร์ (Maybelline color tattoo 24 hour eyeshadow #inked in pink) ให้ทั่วเปลือกตา+ใต้ตาล่าง แล้วใช้ที่เขียนคิ้วตัวเดิมลงซ้ำอีกทีทั้งตาบน+ตาล่างค่า แต่เราจะเกลี่ยไม่สูงเท่าสีชมพูที่ลงไปตอนแรก จากนั้นดัดขนตาแล้วก็ปัดมาสคาร่าได้เลยค่ะ

6. เติมวิงค์ๆ สีขาวมุกที่หัวตา ใส่ไปเยอะๆได้เลยค่า แล้วก็เติมตรงกระจับปากให้ชัดๆ แล้วเราก็จะเพิ่มความเหนียว55555 ความฉ่ำลงไปอีกด้วยวาสลีนค่า แต่อย่าลืมเอามาวอร์มก่อนน้า จากนั้นค่อยๆแตะไปที่จุดไฮไลท์ของหน้าและเปลือกตาเลยจ้า ส่วนกระดูกไหปลาร้าให้ใช้ไฮไลท์แบบฝุ่นทาลงไปเยอะๆ ให้วาวๆได้เลยค่ะ

7. ใกล้เสร็จแล้วค่าา ทาลิป ใช้ Wet n wild silk finish lipstick สี Breeze ก่อน สีนี้จะเป็นชมพูมีชิมเมอร์เยอะๆทาแล้วปากจะดูฉ่ำมากก ส่วนด้านในทาด้วย Etude house dear darling blooming lip talk สี RD305 เป็นแดงอมชมพู ช่วยไล่สีปากให้ดูสวยขึ้นจ้า
8. ขั้นตอนสุดท้ายแล๊ววว ทำผมง่ายมาก ใช้มาสคาร่าใสของไดโซะ ปาดไปที่ผมของเราเลย แล้วจัดทรงให้เป็นคลื่นๆ ส่วนผมด้านหลังใช้น้ำมันมะพร้าวชโลมให้ผมดูมันๆ เหมือนไม่ได้สระผมค่ะ555555
เสร็จแล้วค่าาา และนี่คือ FINISH LOOK
ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านกันน้าาา ลองไปแต่งตามดูได้ค่า


Pa Rung.

Pa Rung.

ชื่อภานะคะ
Twitter: @pajidar (pajida ภาพารีวิว)
FB page: @pajidar
IG: pa.pa.review
ฝากติดตามผลงาน review และ how to ด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

FULL PROFILE