[รีวิวงาน SALE] CMG Friends & Family ลดสูงสุด 90% ทรัพย์จางก็งานนี้แหละ!!

16 5
          เราเชื่อว่าใครที่เห็นป้าย SALE ไม่ว่าจะเพศไหนก็คงกระเป๋าตังสั่นกันทุกคน และที่สำคัญนางลดสินค้าแบรนด์เนมและเคาร์เตอร์แบรนด์สูงสุดถึง 90% เราเห็นป้ายโปรโมทอยู่ในห้างเซ็นทรัลเวิร์ดก็ปักหมุดเฝ้ารอซิคะ แล้วที่ทำงานใกล้มากคือแค่เดินข้ามถนนมาก็ถึงเลย ดีไปอี๊กกกก วันนี้ TomSpective เลยถือโอกาสพาเพื่อนๆไปดูของในงานกันว่า มีอะไรน่าล้มละลายบ้าง ถ่ายรูปมาแบบจัดเต็ม ค่อยๆดูรูปไปนะคะ แล้วก็เตรียมตัว #รูดบัตรเครดิตวนไปค่ะ
ม่ะ! ไปดู Skincare และ Cosmetic กันก่อนเลย ราคานี่หั่นเกินครึ่งกันทุกชิ้น ใครชอบอะไรต้องซื้อตุนเก็บไว้รัวๆ ไม่ได้ลดอย่างเดียว บางชิ้นซื้อ 1 แถม 1 ไปอี๊กกกก โอยมันคุ้มมากจริงๆ!!
งานนี้บอกเลยว่าสามารถพาแฟนมาด้วยได้ เพราะไม่ได้มีแต่ของสวยๆงามๆสำหรับคุณผู้หญิงเท่านั้น แต่ของแมนๆอย่างผู้ชายก็มี เช่น นาฬิกา รองเท้าผ้าใบ เสื้อผ้าเท่ๆพรึบ!!
          บอกเลยว่า "ลดเยอะมาก" จริงๆ รีบมากันหน่อยนะคะ ก่อนที่ของดีๆจะหมดเกลี้ยง เขาจัดแค่ 3 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 27-29 มิถุนายนนี้ ไปง่ายมากๆแค่เดินไปฝั่งตึก office ของเซ็นทรัลเวิร์ด แล้วแลกบัตรเพื่อขึ้นไปชั้น 12 ค่ะ จากนั้นก็กำเงินให้มั่นแล้วช็อปกระจายให้เต็มที่!!!
          ส่วนเราอะเหรอได้อะไรกลับมาบ้าง แค่เสื้อ 4 ตัว ครีมบำรุงอีก 2 และเข็มขัดอีก 2 แค่นั้นเอ๊งงงงงงงงง รวมๆแล้วไม่ถึง 3พันบาทเลยแกร๊!!!


TomSpective

TomSpective

ครบเครื่องทุกเรื่องในมุมมองของ TOM ;)

FULL PROFILE