Benefit ทำกรี๊ดแตก! รองพื้นตัวใหม่สุดคิ้วท์ บอกเลยว่าต้องมี!

28 4

สาวๆ สายฟรุ้งฟริ้งอยู่ไหนมามุงทางนี้เร็วววว!!

เมื่อวานภัทรได้ไปร่วมงานเปิดตัวรองพื้นตัวใหม่ของ Benefit มา บอกเลยว่ากรี๊ดมาก! เบเนฟิตไม่เคยทำให้ผิดหวัง เพราะแค่เห็นตัวแพคเกจก็น่ารัก น่าเอ็นดู จนอยากได้น้องเป็นเจ้าของจะแย่แล้ววว ซึ่งเจ้ารองพื้นตัวใหม่นี้มีชื่อว่า Hello Happy soft blur foundation ค่าา แค่ได้ยินชื่อก็อยากจะยกมือทักทายน้องเข้ามาอยู่ในกระเป๋าแล้ว!
 
Hello happy soft blur foundation  เป็นรองพื้นเนื้อบางเบา ถึงปานกลาง ซึ่งภัทรชอบมากเพราะมันเหมาะใช้ในวันที่เราไม่อยากแต่งหน้าหนักๆ อยากได้ความสบายผิว แต่ยังให้ความเป็นธรรมชาติ ได้ลุคใสๆ อะไรงี้ แต่ถ้าวันไหนที่อยากได้การปกปิดมากขึ้น ก็สามารถบิ๊วรองพื้นเพิ่มได้ด้วย เอ้อเริ่ด!

ส่วนเรื่องคุณสมบัติ เขาเคลมมากว่านอกจากจะช่วยกระจายแสง ทำให้สีผิวของเราดูสม่ำเสมอแล้ว ยังช่วยอำพรางจุดบกพร่องด้วย! แหม่ ถึงจะบางเบาแต่ก็เอาเรื่องใช่มั้ยล่ะะ ส่วน Finish ลุคที่ได้ก็ให้ความแมตต์แต่ยังเป็นแมตต์ที่ธรรมชาติค่าา
เห็นน้องๆ มีมากหน้าหลายตา หลากหลายเฉดสีมาก ซึ่งรองพื้นตัวนี้จริงๆ มีทั้งหมด 12 เฉดสี แต่ที่เข้าไทยคือมี 10 เฉดสีเท่านั้นนะคะ แต่เป็น 10 เฉดสีที่มีตั้งแต่ขาวสุด จนถึงสาวๆ สีผิวคมเข้มใช้ได้เลยน้าา ส่วนภัทรใช้เบอร์ 3 ค่ะ ถือว่าตรงเฉดผิวของภัทรมากเลยด้วย :D
แต่ที่ภัทรชอบมากเป็นพิเศษเลย คือเขาจะมีลูกเล่นน่ารักๆ สำหรับการเลือกรองพื้น คือ สติ๊กเกอร์รูปหัวใจตัวนี้จ้า! ที่จะมีทั้งหมด 10 เฉดสี เป็นเฉดสีเดียวกับเนื้อรองพื้นทั้ง 10 เลย ซึ่งมันดีมากๆ สำหรับคนที่อยากไปซื้อรองพื้นแต่ไม่อยากลองป้ายที่หน้า ก็แปะเจ้าสติ๊กเกอร์ตัวนี้เข้าไป เพื่อเทียบกับสีผิวของเรา จากที่ภัทรได้ลองแปะบนหน้า (ไม่แปะรูปให้ดูนะเก๊าเขิน!) ถือว่าใช้ได้จริง เพราะเนียนและตรงกับผิวมากๆ 
น่ารัก อยากลองเล่นแล้วใช่มั้ยยยล่ะะ!! จะช้าอยู่ไย รีบเตรียมตัวซื้อเลย! ราคาอยู่ที่ 1,250 บาท เริ่มวางจำหน่าย 19 กรกฎาคมนี้ทั่วประเทศ ที่เคาน์เตอร์ Benefit ทุกสาขาค่าา  :D


Pat Apassara

Pat Apassara

Beneath the makeup and behind the smile I am just a girl who wishes for the world :)
.
☃☾

FULL PROFILE