HOW TO : แต่งหน้าด้วย Favorite items ที่หยิบมาใช้บ่อยๆช่วงนี้

21 5
      สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้เบียร์จะมาสอบแต่งหน้าแบบ everyday look ที่แต่งบ่อยๆช่วงนี้ จะแต่งไปทำงาน หรือไปเที่ยวกับสามีและลูกก็ได้ค่ะ เป็นลุคง่ายๆที่แต่งได้ทุกวัน แต่วันนี้จะมาพูดถึง Favorite items เครื่องสำอางที่ชื่นชอบ และหยิบมาใช้ประจำช่วงนี้ด้วยค่ะ
  • รองพื้นวันนี้เบียร์ใช้ Lancome Teint Idole Ultra Wear / 035 Beige Dore โดยใช้แปรง สำหรับรองพื้นตัวนี้เค้ามีรุ่นใหม่ออกมา แต่รุ่นนั้นไม่มีสีที่เหมาะกับเบียร์เลยต้องใช้รุ่นเก่า เนื้อเค้าดี คุมมันดี ให้การปกปิดแต่ยังดูเป็นงานผิว เสียตรงน้ำหอมแรงมาก กับสีดรอปค่ะ ดังนั้นถ้าจะใช้รองพื้นตัวนี้ควรเลือกสว่างกว่าสีผิวสัก 1 เฉดนะคะ พอดรอปลงจะได้พอดีผิว ขวดนี้ราคาเต็ม 1,950 แต่เบียร์ได้มาในราคา 1,250 บาท ถือเป็นรองพื้นที่ชอบมากๆตัวนึงค่ะ

  • คอนซีเลอร์ลูกรัก Collection Lasting Perfection Concealer #03 warm medium ใช้คอนซีลเลอร์ลงบริเวณใต้ตา โดยใช้นิ้วค่อยๆเกลี่ย ราคาประมาณ 100 กว่าบาทเองเด้อ
  • แป้งฝุ่นเจ้านาง Diamond Translucent Powder เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่ทำออกมาได้ดีมากค่ะ เบียร์ใช้เซ็ตหลังลงรองพื้น เนื้อแป้งเนียนละเอียด ช่วยกระจายแสง ทำให้หน้าดูผ่องดูสว่าง แถมควบคุมความมันได้ดีอีกด้วย เป็นไอเท็มที่ใช้ไม่นานแต่ชอบมากๆ ราคา 319 บาทค่ะ

  • Contour + Highlight สร้างโครงหน้าให้ดูมีมิติ ด้วยบรอนเซอร์ Benefie Hoola
    และใช้ไฮไลต์ของ Wet n Wild Megaglo Highlighting Powder #Crown of my Conopy เป็นไอเท็มถูกและดีที่แนะนำเลยค่ะ  ปัดแล้วฉ่ำมากกกก ราคาถ้าจำไม่ผิดน่าจะ 390 บาท

  • ปัดแก้มด้วย Goldberry The Infinite Gems Ombre Face Color #02 บลัชลายมาร์เบิ้ล สีสวยติดทน ปัดแล้วผิวดูโกลว์ๆ ราคา 399 บาทค่ะ
  • เขียนคิ้วด้วยดินสอรุ่นใหม่จาก Cosluxe Slimbrow Triangular Tip / Eveandboy เนื้อดินสอดีกว่าสลิมบราวรุ่นเก่าอีกนะเบียร์ว่า เขียนลื่น ติดทน ชอบค่ะ แท่งละ 215 บาท* รุ่นที่เบียร์ใช้มีขายเฉพาะในร้านอีฟแอนด์บอยเท่านั้นค่ะ
  • แต่งตาวันนี้ใช้พาเล็ต Wet n Wild Coloricon รุ่นใหม่ สี Rose in the air โทนน้ำตาลแดง รุ่นนี้สีสวย เม็ดสีโอเคเลยค่ะ ใช้คู่กับอายไพรเมอร์จะติดทนยิ่งขึ้น
    - ใช้สี (1) ทาให้ทั่วเปลือกตา
    - ใช้สี (2) คัดเบ้า
    - ใช้สีที่ (3) ทาทับบริเวณกึ่งกลางตา
    - และใช้สีที่ (1) ไล้บริเวณใต้ตา
    - เขียนอายไลเนอร์
    - เขียนอินเนอร์ไลน์
    - ดัดขนตา
    - ใช้ดินสอไลเนอร์สีแดงเขียนใต้ตา
    - ปัดมาสคาร่า
  • ทาลิปสติกเลยค่า วันนี้เลือกสีชมพูตุ่นๆ ของ Girlactik Matte Lip Paint # Demure เบียร์เพิ่งเคยลองใช้ลิปแบรนด์นี้นะคะ พอดีได้มาจากกล่องที่ทางบิวเทรี่ยมส่งมาให้ รู้สึกว่าดีเกินคาดแฮะ เนื้อแมตต์สวย ติดทน ไม่แห้งตึงปากจนเกินไป แท่งละ 890 บาทค่ะ

      เสร็จแล้วค่ะ เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับลุคที่นำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ เป็น everyday look แบบผู้ใหญ่นิดนึง แต่ก็ยังแอบมีความสดใสแบบวัยสะรุ่นอยู่ พบกันใหม่กระทู้หน้านะค้า ขอบคุณสำหรับการติดตาม สวัสดีค่ะ


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE