ในที่สุดก็เจอ!! Concealer 3 ตัวเด็ดที่โบ๊ะแล้วไม่เป็นคราบ

21 4
Hi! เพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนจ้าาา
เชื่อว่าสาวๆ หลายคน (รวมถึงเราด้วยย) ที่กำลังสู้รบปรบมือกับปัญหาสิว รวมไปถึงรอยดำรอยแดงตั่งต่างอันเกิดจากสิวเจ้ากรรมนายเวร คงไม่มีใครไม่รู้จัก ‘คอนซีลเลอร์’ แน่นอนใช่มะ 555555 เอาตรงๆ รู้สึกอยากกราบขอบพระคุณผู้คิดค้นนางขึ้นมามากกก เพราะช่วยชีวิตชะนีน้อยใต้ตาดำๆ อย่างเราได้เยอะจริงๆ ซาบซึ้งงง T^T แต่ก็อย่างว่านะกว่าชีวิตจะเจอคนที่ถูกใจ กว่ารอยสิวและขอบตาคล้ำๆ จะเจอคอนซีลเลอร์ที่ถูกจริตก็ลองผิดลองถูกมาเยอะเหมือนกัน แล้วยิ่งเราเป็นพวกรอยสิวเยอะก็จะยิ่งไม่ค่อยมั่นใจ ต้องคอยเติมๆ กลบๆ ระหว่างวันจนหน้าเป็นคราบตลอดดด ไม่ปังแถมโป๊ะอีกก เศร้าเว่ออร์ T^T แต่ตอนนี้เจอลูกรักล้าวววนะ ถึงพวกนางจะไม่ได้ดีที่สุด แต่ก็ถือว่าคุณภาพคุ้มกับราคาอยู่ เพราะแค่หลักร้อยต้นๆ เอง งั้นเดี๋ยวเรามาดูกันดีกว่าว่ามีตัวไหนน่าสนใจบ้าง

Daiso Acne Coverage Concealer
ถูกและดียังมีอยู่จริงที่ร้าน Daiso เด้อออ นี่คือโฉมหน้าเจ้าคอนซีลเลอร์ที่ชาวทวิตเตอร์ล่ำลือกันอยู่พักนึง เป็นคอนซีลเลอร์ที่เหมาะกับเรามากกก เพราะนางมี Tea Tree Leaf Oil ที่ช่วยป้องกันแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว คือพอทาแล้วสิวมันยุบลงจริงนะ เหมือนช่วยลดการอักเสบไรงี้ กราบบบงามๆ แต่เสียดายตรงนางแท่งเล็กไปนิด เป็นเหมือนปากกาหัวเล็กๆ ใช้ทาเฉพาะจุด เราว่าไม่ค่อยเหมาะกับคนที่มีสิวหรือรอยสิวเป็นบริเวณกว้าง เพราะทาแล้วไม่สะใจเลย 55555 แต่คิดว่าน่าจะดีกับคนที่สิวขึ้นแบบประปรายเล็กๆ น้อยๆ เม็ดสองเม็ด ส่วนเรื่องความติดทนก็สมกับราคาเค้าแหละ มีเลือนๆ บ้าง ไม่ถึงกับหลุดหาย ยังถือว่าเริ่ดอยู่นะ
The Style Under Eye Brightener Missha
มาถึงตัวนี้อยากจะบอกว่าแอบทึ่งกับนางนิดๆ เพราะได้มาจากเซเว่นแถวบ้านไม่คิดว่าจะใช้แล้วรอดขนาดนี้ 555555 คือรอดจริงๆ นะ ปกปิดเป็นธรรมชาติ ดูไม่โบ๊ะ ที่สำคัญนางไม่หลุดระหว่างวันด้วย ทารอบเดียวคือเอาอยู่ เนื้อค่อนข้างข้น ไม่แห้งไว ทำให้รู้สึกว่าเกลี่ยง่ายดี ชอบตรงนี้ ตอนแรกเราแอบคิดว่านางจะอุดตัน ผลปรากฏว่าไม่แพ้ ไม่อุดตัน สิวก็ไม่ขึ้นเพิ่มด้วยจ้าา ฮรืออ ดีงามๆ อยากให้ทุกคนได้ลองกัน ถ้าใครหาที่ 7-11 ไม่เจอ ในบิวเทรี่ยมก็มีขายน้าา แต่ติดตรงที่นางมีสีให้เลือกน้อยไปหน่อย มีแค่สองสีเองคือผิวขาว (Light Beige) กับผิวเข้ม (Natural Beige)
NYX HD Photogenic Concealer
ส่วนตัวชอบแบรนด์นี้ตรงที่มีเฉดสีให้เลือกเยอะมากกกก แล้วถ้าเลือกเฉดสีที่ตรงกับผิวพอดีๆ ก็จะดูไม่โป๊ะด้วย เนื้อนางไม่ข้นไม่เหลวนะ ไม่แห้งไวด้วย ทำให้เกลี่ยง่าย ใต้ตาไม่ตกร่อง คืออออดี แต่เรื่องการปกปิดยังไม่ได้กริบเว่อร์วังอะไรมาก เราว่าเหมาะกับคนที่ไม่ได้มีปัญหาผิวหน้าอะไรเยอะมากกว่า แต่ความติดทนนี่ต้องยกให้เด้อออ เช้ายันเย็นก็ยังอยู่ได้ ไม่ลบไม่เลือนเลย เหมาะกับคนผิวดีที่ต้องการปกปิดแค่เล็กๆ น้อยๆ แนะนำตัวนี้เลยจ้าา
ทั้งนี้ทั้งนั้น ผลลัพธ์จะออกมาดีหรือไม่ดีก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของสาวๆ แต่ละคนด้วยน้าา โดยส่วนตัวเราเองเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางหน้าแห้ง คืออาจจะมีบ้างที่โบ๊ะแล้วเป็นคราบนิดหน่อย แต่ถ้ากลบดีๆ ก็ถือว่ายังรอดพอไปวัดไปวากับเค้าได้ 555555


sineeenow

sineeenow

FULL PROFILE