สวอซ!!สีลิปจากแบรนด์ XOXO Makeup เครื่องสำอางแบรนด์ไทย สไตล์เกาหลี!!

26 7

                สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เฟิร์นขอมาทำ MiNi review พร้อมสวอชสีลิปให้ดูกันนะคะ ซึ่งลิปที่จะมารีวิววันนี้ เป็นของแบรนด์ "XOXO Makeup"ค่ะ ซึ่งในตอนแรกที่เห็น เฟิร์นคิดว่าแบรนด์นี้เป็นเครื่องสำอางค์จากเกาหลีซะอีก แต่จริงๆแล้วเค้าเป็นเครื่องสำอางแบรนด์ไทยที่ได้มีการจับมือร่วมกับประเทศเกาหลี เพื่อร่วมคิดค้นผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีไซน์ สี หรือคุณภาพ แถมตัวพรีเซ็นเตอร์ก็ดูน่ารัก สดใส เกาหลีสุดๆ ซึ่งวันนี้เฟิร์นจะมาสวอชด้วยกัน 3 สีนะคะ เผื่อบางคนกำลังเล็งสีรุ่นนี้กันน๊อ เอาล่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีลิปสีไหนที่เฟิร์นหยิบมารีวิวกันบ้าง ไปดูกัน...!! <3

                ลิปที่เฟิร์นจะมารีวิววันนี้ เป็นลิปรุ่นใหม่ Size mini ชื่อรุ่น "XOXO Petit BonBon Liquid Matte Lip" ตัวนี้เค้ามาพร้อมแพ็คเกจที่น่ารักมาก มีขนาดเล็กกระทัดรัดกว่าแบบเก่า มีเฉดสีใหม่มาเพิ่ม ทำให้มีเฉดสีที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งส่วนตัวเฟิร์นชอบลิปรุ่นนี้นะ เพราะนอกจากที่จะพกพาไปไหนได้ง่าย ราคายังประหยัดลงไปอีก เหมาะกับผู้หญิงที่เปลี่ยนสีลิปบ่อยแบบเรามากๆ เพราะแท่งใหญ่ในแบบเก่า หากทิ้งไว้ไม่ได้ใช้ก็อาจแห้ง หรือหมดอายุ น่าเสียดายมากๆ...รุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์คนขี้เบื่อและงกแบบเรามากค่ะ 555 ส่วนราคาจะอยู่ที่ แท่งละ  220 บาทค่าา!! หาซื้อได้ตามShop หรือในเพจของเค้าได้เลยนะคะ <3

                สีแรกที่เฟิร์นจะนำมาสวอช คือ สี No. 07 Mocha Latte สีนี้จะต่างจากเฉดสีเดิมที่เค้าเคยออกมาก่อนหน้า โทนสีจะไม่ได้สดใสเหมือนแต่ก่อน จะออกเป็นโทนที่ดูน้ำตาล นูดๆ เพื่อเอาใจสาวๆที่ชื่นชอบในลุคสายฝอมาหน่อย โดยรวมเฟิร์นชอบนะ เพราะเฟิร์นชอบแต่งสไตล์สายฝออยู่แล้ว แต่ซูมเฉพาะที่ปากอาจไม่สวย แต่ถ้าได้มีการแต่งหน้าเพิ่มเติม เฟิร์นคิดว่าสีนี้สวยดี ดูเหมือนสไตล์ คิม คาร์ดาเชียนมากๆ 555

               ต่อไปสีนี้ก็น่าร๊ากกก...เข้ากับชื่อของสี คือ สี No.08 Gummi Candy สีนี้จะหวานกว่าสีแรกมาหน่อย มีความผสมกันระหว่างสีแดงอมชมพู และส้ม ทาแล้วจะไม่ค่อยแดงมาก เหมือนหวานอมเปรี้ยว และสีดูไม่แรงจนเกินไป เนื่องจากมีสีอื่นเข้ามาเบรค ทาแบบระเรื่อๆก็สวยดีค่ะ 

               สีสุดท้าย เฟิร์นชอบสุด เพราะเฟิร์นสะสมสีโทนนี้ไว้เยอะอยู่แล้ว ชอบเป็นการส่วนตัวเลย 555 คือมันมีความเป็นสีแดงก่ำๆ และเข้มกว่าสีที่ 2 มาหน่อย ถ้าให้ผู้ชายแยกคงแยกไม่ออก แต่เชื่อว่าผู้หญิงแบบเราๆ แยกออกแน่นอน 555 เหมือนสีนี้สีแดงจะนำ ต่างจากสีที่ 2 ที่ดูเหมือนส้มนำนะคะ..อันนี้คิดเอาเอง 555



สรุป :

          เฟิร์นชอบในเรื่องแพ็คของเค้านะ เนื่องจากออกแบบได้น่ารัก เหมาะกับวัยรุ่นดี อีกทั้งรุ่นนี้มีขนาดที่เล็กกระทัดรัด พกพาได้ง่าย ประหยัดพื้นที่ในกระเป๋า และก็เหมาะสำหรับคนที่ค่อนข้างเปลี่ยนสีลิปบ่อยและใช้ไม่ค่อยหมด ตอบโจทย์ดีมากๆ อีกทั้งตัวนี้กลิ่นค่อนข้างหอม ออกแนวขนมๆ บางเบา เกลี่ยง่าย และสีชัด กลบสีปากได้ดีด้วยค่ะ แต่เนื่องจากมันเป็นลิปMatte อาจจะปากแห้งหน่อยนะคะ แต่โดยรวมเฟิร์นว่าโอเคเลย..แนะนำๆ



**สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกคนที่มาอ่านรีวิวของเฟิร์นมากนะคะ ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าค่า**


Baifernindy

Baifernindy

สามารถดูรีวิวเพิ่มเติมของเฟิร์นได้ที่ Blog ดังลิ้งค์ด้านล่างนี้นะคะ..
https://sabaisri.blogspot.com/ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ <3

FULL PROFILE