ORIENTAL PRINCESS Skin Solution Complex Anti Acne

23 2
สวัสดีค่ะทุกคน ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่กระทู้ของคนขี้เห่อ วันนี้มีอะไรจะมาอวด
 ORIENTAL PRINCESS Skin Solution Complex Anti Acne
กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สร้างมาเพื่อสาวๆ ที่มีปัญหาสิวนั่นเองค่ะ แค่รูปแบบบรรจุภัณฑ์ก็ดูดีกินขาด ดูสะอาด และอ่อนโยนสุดๆ เรามาชมไปพร้อมๆ กันดีกว่าค่ะ ว่าตัวไหนเค้ามีคุณสมบัติแบบไหน ใช้ยังไงกันบ้าง!

ขั้นตอนที่1


Anti Comedone Cream

เป็นเหมือนครีมทาก่อนล้างหน้าค่ะ ช่วยเร่งการผลัดผิวที่มีสิ่งสกปรกอุดตันอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิวและผิวมันค่ะ

วิธีใช้ก็แค่ทาครีมทิ้งไว้ 15 นาที จากนั้นล้างออกได้ตามปกติค่ะ ใช้ทั้งเช้า-เย็นเลยนะคะ

เมื่อใช้เป็นประจำจะทำให้สิวอุดตันลดลงค่ะ

ขั้นตอนที่2



Crystal Clear Soap 

ใช้ทำความสะอาดผิวที่มีสิ่งสกปรกตกค้างให้หลุดออก ความจริงเค้าใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายค่ะ แต่ฟาร์มนี่ถูตัวจะถูแค่หลังพอ เปลือง! 55+ สบู่เป็นก้อนสีขาวขุ่นใสๆ ฟองนุ่มละเอียด กลิ่นหอมละมุนมากเลยค่ะ เมื่อฟอกบนผิวแล้วล้างออก ไม่ทำให้รู้สึกผิวตึงเกินไปเลย มันโอเคมากๆ มีที่วางสบู่มาให้พร้อม ช่วยถนอมให้เราใช้สบู่ได้ยาวนานยิ่งขึ้นค่ะ




Deep Cleansing Gel 

เป็นเจลทำความสะอาดผิวหน้า เหมาะสำหรับผิวมัน สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก

เนื้อของเค้าเป็นเจลใสๆ แบบหยดปุ๊บคือไหลเลยแต่ไม่เหลวเป็นน้ำนะคะ เวลาถูบนใบหน้าฟองจะไม่เยอะมากค่ะ เมื่อล้างออกผิวหน้าไม่แห้งตึงเกินไป ตัวเจลนี้มาเป็นขวด เวลาจะเดินทางก็แบ่งพกพาได้ง่ายกว่าแบบสบู่ค่ะ



ขั้นตอนที่3



Pore Tighttening Toner 

ใช้เช็ดทำความสะอาดหน้าหลังการล้างหน้า ตัวนี้มาเป็นหัวฉีดนะคะ เนื้อโทนเนอร์ของเค้าก็เป็นน้ำใสๆ เลยค่ะ วิธีใช้ก็ฉีดใส่สำลีแล้วเช็ดบนผิวหน้าค่ะ จะช่วยป้องกันการลุกลามของเชื้อจุลลินทรีย์ ดูแลความมันที่เป็นบ่อเกิดของแบคทีเรีย ส่วนตัวไม่ค่อยชอบกลิ่นเค้าค่ะ มันไม่ได้เหม็นนะ แต่ก็ไม่หอม (เอ๊ะยังไง?) แต่ใช้แล้วคือรู้สึกผิวสะอาดดีค่ะ เมื่อใช้เป็นประจำก็รู้สึกว่ารู้ขุมขนกระชับขึ้นด้วยนะ

ขั้นตอนที่4



Oil Control Moisturiser SPF15

ดูแลความมันตามธรรมชาติของผิวให้อยู่ในสภาวะสมดุล พร้อมดูดซับความมันส่วนเกิน ช่วยลดการระคายเคืองของผิว ช่วยให้สิวแห้ง ยุบตัว พร้อมป้องกันผิวจากแสงแดดด้วย SPF 15 ตัวนี้ใช้ทาบำรุงในช่วงเช้าค่ะ เมื่อทาแล้วผิวจะดูขาวกระจ่างใสขึ้นในระดับนึง เนื้อครีมของเค้าสีขาวนุ่มคล้ายมูส เกลี่ยง่าย สามารถทารองพื้น และแป้งทับได้โดยไม่เป็นคราบ 




Clarifying Night Serum

เป็นเซรั่มทำบำรุงผิวในช่วงค่ำคืน ช่วยเสริมสร้างการสร้างผิวใหม่ให้กับผิวที่มีรอยด่างดำจากสิว ผิวหมองคล้ำ ฟื้นฟูซ่อมแซมผิวชั้นนอกที่ถูกทำร้ายจากการอักเสบของผิวหนัง ปรับผิวให้เรียบเนียนโดยไม่เพิ่มความมัน เนื้อของเค้าคล้ายเจลทีเหลวมากๆ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ รักษาความชุ่มชื่นที่ผิวได้ดี แต่ไม่ทำให้รู้สึกหน้ามันค่ะ ตัวนี้ใช้ทาที่ผิวหน้าและลำคอก่อนนอนนะคะ


ขั้นตอนที่5

Anti Acne Spot Cream 

สิ่งที่ขาดไม่ได้ในการดูแลปัญหาสิวก็คือเจลแต้มสิวนั่นเองค่ะ ใช้แต้มบริเวณที่เป็นสิว ช่วยลดการอักเสบของสิว ทำให้ผิวแห้งและยุบตัวลง นอกจากนี้ยังช่วยลดรอยแผลเป็นของสิวอีกด้วยค่ะ ใช้แต้มได้ทั้งเช้าและกลางคืนนะคะ



ขั้นตอนที่6


Anti Acne Concealer

เวลาเป็นสิวเราก็อยากจะปกปิดจริงมั้ยคะ แต่ครั้นจะใช้รองพื้น หรือคอนซิลเลอร์ทั่วไป ก็จะยิ่งทำให้อุดตัน และเป็นสิวอักเสบเพิ่มเติมไปอีก เค้าเลยต้องมีคอนซิลเลอร์สำหรับคนที่เป็นสิวขึ้นมายังไงล่ะ ตัวนี้มาได้รูปแบบออโตเพ็นซิล หมุนขึ้นลงได้ ใช้ง่าย พกพาสะดวก จะแต้มในจุดเล็กๆ ก็ย่อมได้ จากรูปเปรียบเทียบจะเห็นได้ว่าขนาดจุดสีดำๆ อย่างขี้แมลงวันเค้ายังปกปิดได้เลยนะเอ้อ! ปกป้องอำพรางสิวและรอยสิวได้เป็นอย่างดี ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ยุบตัวเร็ว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ใช้แต้มได้ทั้งเช้าและเย็นเลยจ้า




ถามว่าประทับใจผลิตภัณฑ์ตัวไหนมากที่สุดก็คงต้องยกให้

Anti Acne Concealer

ชอบความใช้ง่ายของเค้าค่ะ วันไหนที่ฟาร์มไม่อยากแต่งหน้า ก็แค่แต้มคอนซิลเลอร์ตรงบริเวณสิวหรือรอยสิว เพื่อปกปิด เนื้อของเค้านุ่มทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่บาดผิว ปกปิดได้ค่อนข้างดี แถมช่วยให้สิวยุบไปอีก ใครล่ะจะไม่รัก



Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE