เปิดกรุเครื่องสำอางงบน้อยแต่เป๊ะ

20 2

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนจ้า...ช่วงนี้หันไปทางไหนของก็แพงไปหมดเลยนะคะ แม้แต่เครื่องสำอางซื้อแต่ละอย่างหูตาแทบฉีก แต่จะไม่ให้เราซื้อก็ไม่ได้ของมันต้องใช้ทุกวัน เพราะว่าหน้าสดเบ้าแบบนี้ไม่รอดจริงๆ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำเครื่องสำอางหลักร้อย แต่ถึงมีงบน้อยก็แต่งออกมาสวยไม่แพ้เครื่องสำอางราคาแพงเลยค่า 

 CC ของ AR ตัวนี้คือเราชอบตรงที่สีเขาทำออกมาธรรมชาติมาก ไม่ขาวเกินหรือเหลืองเกินไป เราว่าเขาทำออกมาสีกลางๆเข้ากับสีผิวสาวเอเชียมากค่ะ เนื้อครีมค่อนข้างบางเบา เกลี่ยง่ายแถมไม่เป็นคราบด้วย ช่วงบ่ายๆอาจต้องซับบ้าง แต่ไม่ถึงขนาดหน้าเมือกนะคะ แพ็คเกจเขาก็ทำออกมาพกพาสะดวกมีฝาปิดให้ไม่ต้องกลัวหกเลยจ้า ถ้าใครสนใจก็ไปหาซื้อกันได้ที่ 7-ELEVEN ราคา 49 บาท รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า 

ส่วนตัวเราเป็นคนผิวค่อนข้างมันเลยชอบใช้แป้งของแบรนด์ศรีจันทร์ เห็นเขาทำออกมาอีกแบรนด์คือ Sasi เลยลองซื้อมาใช้ดู ตัวนี้จะเป็นแป้งฝุ่นไม่ผสมรองพื้น เนื้อละเอียด ที่สำคัญคุมมันมากค่ะและก็ไม่หนักหน้าด้วย ตัวนี้หลังจากที่เราใช้คือต้องบอกเลยว่าชอบมากราคาก็ไม่ได้แพงเลย 39 บาท ถ้าเพื่อนๆคนไหนกำลังหาแป้งเนื้อบางเบาสามารถใช้ได้ทุกวันเราแนะนำแป้งฝุ่นตัวนี้เลยค่ะ 

มางานคิ้วบ้าง เวลานี้เพื่อนๆน่าจะได้ยินชื่อแบรนด์ Browit By น้องฉัตร เมคอัพชื่อดังของเมืองไทยที่ตอนนี้เขาออกไอเท็มเกี่ยวกับคิ้วมาเยอะแยะมากแล้วแต่ละอันคือน่าใช้สุดๆ จริงๆคิ้วเป็นส่วนสำคัญของใบหน้าที่เราควรให้ความสำคัญเลยนะคะ อย่างตัวนี้ที่เราชอบเพราะหนึ่งคือใช้งานง่ายมาก เนื้อจะเป็นเนื้อฝุ่นอัดแข็งเวลาเขียนก็แค่เอาแปรงที่เขาแถมมาให้วาดเป็นโครงขึ้นมาก่อนแล้วใช้สีเข้มถมหางคิ้ว ส่วนหัวคิ้วใช้สีอ่อนเบลนเอา แค่นี้คิ้วก็สวยเป็นธรรมชาติแล้วค่ะ สีเบอร์นี้เขาทำออกมาไม่ได้เข้มหรืออ่อนไปเป็นสีพื้นๆสามารถใช้ได้แทบทุกสีผมเลยค่ะ ลืมบอกว่าในกล่องจะแถมสติ๊กเกอร์โครงคิ้วมาให้ด้วย 2 คู่ ต้องบอกว่าจ่ายแค่ 159 บาท แต่คุ้มมากๆๆๆ 55555 ใครอยากลองก็ไปหาซื้อกันได้ที่ Watsons เลยจ้า

ต่อมาเป็นมาสคาร่าที่เราสอยมาใหม่ เห็นขนตาเพื่อนเด้งมากเลยถามนางว่าใช้ของแบรนด์อะไร พอนางบอกเป็นตัวนี้เลยจัดมาใช้เองบ้าง เราซื้อมา 150 บาท ( ฝากเพื่อนซื้อเห็นนางบอกซื้อจากเว็บ ) เนื้อจะเป็นสีดำค่อนข้างข้นนิดนึงปัดไปครั้งแรกชอบมากทั้งเด้งและยาวมากค่ะ ยิ่งปัดยิ่งยาวและดูฟูด้วย อาจจะไม่ได้ทำให้ขนตาหน้าเป็นแพ แต่ให้ความยาวงอนและฟูขั้นสุด จากที่เราใช้มาสี่ห้าครั้งไม่เป็นแพนด้าเลย และที่สำคัญล้างออกง่ายมากแค่ใช้คลีนซิ่งเช็ดก็ออกแล้วค่ะ บางตัวที่เคยใช้เช็ดยากมากกว่าจะออกเหนื่อยใจขนตาหลุดไปหลายเส้น 555555 ถ้าอยากลองไอเท็มใหม่ๆเราแนะนำตัวนี้เลยค่ะ 


บลัชออนอันนี้เป็นตัวที่เราหยิบมาใช้บ่อยมาก เพราะสีออกชมพูตุ่นๆสีไม่จัดมากหรืออ่อนเกินไป สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้แทบทุกวันเลย สิ่งที่ชอบอีกเรื่องคือเขาทำออกมาให้ติดทนกันน้ำกันเหงื่อระหว่างวันมาก อาจจะมีหลุดนิดหน่อยแต่ก็ยังเหลือสีให้เห็นถึงเย็น ตัวนี้เราซื้อที่ Watsons ราคา 179 บาท สำหรับเราถือว่าเป็นบลัชออนที่คุ้มค่าและเหมาะที่จะมีติดกระเป๋าเครื่องสำอางไว้ค่า 

ตัวสุดท้ายเป็นลิปสติกเนื้อครีมมี่แมท ทุกคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี สีที่เราเลือกมาเป็นสีน้ำตาลนู้ดอมส้ม ใช้แล้วสีปากดูเป็นธรรมชาติไม่แรงมากหรืออ่อนเกินไป ปกติเราใช้สีนี้เกือบทุกวัน เพราะสีสุภาพและที่สำคัญใช้แล้วปากไม่แห้งด้วย ความติดทนก็ต้องมีหลุดมีเติมกันบ้าง อันนี้เราก็ซื้อมาจากที่ Watsons ตอนนั้นลดราคาเหลือแท่งละ 100 บาท จริงๆเขามีให้เลือกอีกหลายสีเลยนะคะ ถ้าใครสนก็ไปลองสีกันได้ค่ะ 

หมดแล้วค่า! ถ้าใครสนใจไอเท็มชิ้นไหนก็ไปลองเล่นกัน ก่อนตัดสินใจซื้อกันได้นะคะ แต่สำหรับเราต้องบอกว่าชอบทุกตัวเลยเพราะทั้งถูกและคุณภาพดีมาก! วันนี้เราต้องขอตัวก่อนน้า บายจ้า 


Panicha3

Panicha3

FULL PROFILE