ช้อปปิ้งอย่างบ้าคลั่ง ไม่สนใจตังค์ในเป๋า CMG Friends & Family ลดสูงสุด 90% !! | KoiOnusa

36 8

ฮัลโหลสาวๆ เทศกาลลดกระหน่ำซีซั่นเซลล์มาถึงแล้ว เดินไปทางไหนก็เห็นแต่ป้าย SALE ตัวอักษร 4 ตัวที่มีพลังทำลายล้างสูงมาก บางคนแทบจะงดช้อปปิ้งมาครึ่งปี เก็บเงินไว้ช้อปกระหน่ำเพียงช่วงนี้ จับจ่ายใช้สอยโกยให้คุ้ม


ก้อยเองก็เป็นอีกคนที่เงินในกระเป๋าโบยบินออกไปง่ายๆ กับแค่คำว่า “SALE” โดยเฉพาะ แฟชั่น และเครื่องสำอาง แม้ว่าของจะเต็มบ้าน เสื้อจะเต็มตู้ เครื่องสำอางจะเต็มโต๊ะ แต่เราก็ไม่วายซื้อเข้ามาเติมอยู่เรื่อยๆ จนเหมือนเป็นของสะสม


ก้อยบังเอิญเจอข่าวจัดโปรโมชั่นงาน SALE สินค้าในเครือ CMG นั่นคืองาน CMG Friends & Family Up to 90% เห็นคำว่า “90%” มั้ยคะ นั่นทำให้ก้อยตาโตหูผึ่งมาก เลยไม่พลาดที่จะไปชะแว้ปมาสักหน่อย งานนี้จัดอยู่ที่ชั้น 12 ตึก The Offices At Central World มาทาง Sky Walk เข้ามาในตัวห้าง Central World แล้วจะเจอทางเชื่อมไป The Office อยู่ด้านซ้าย เดินเข้ามาจะเจอ Starbucks แล้วขึ้นลิฟท์มาชั้น 12 เลย


เดินเลี้ยวขวามาตามทาง เราก็จะเจอห้อง TOPSHOP เซลล์ 80% หล่ะแก!!! โอ้ยๆ ขอแว๊ปเข้าไปก่อนเลยแล้วกัน


ชุดสีชมพูตัวนี้น่ารักมาก ✨กลิตเตอร์✨ เหมาะกับสายปาร์ตี้สุดๆ และชอบเสื้อสีดำขนนกอันนี้จัง น่ารักมาก ใส่ไปดินเนอร์หรือปาร์ตี้ตอนกลางคืน ต้องน่ารักสุดๆแน่ แต่เสียดายไซส์ก้อยหมด แงงงง

กระเป๋าผ้าลดโลกร้อนใบนี้ 50 บาทเท่านั้นค่ะทุกคน??? ถูกมว้ากกกกกก


เดินออกมาก็จะเจอเค้าเตอร์แบรนด์เครื่องสำอาง

เข้าไปดูแบรนด์ Illamasqua ซักหน่อย เห็นราคาตั้งแต่ข้างหน้าแล้วอยากวิ่งตรงมาส่องก่อนเลย

ของเยอะแยะมากมายลายตา

Illamasqua ของขึ้นชื่อของเค้าเลยก็ครีมบลัชเนื้อครีม ขอแอบส่องซักหน่อย

ลิปสติกAntimatter Lipstickของเค้าสีสวยทุกอันเลย เลือกๆ ลองๆ ก้อยว่า 3 สีนี้เข้ารอบ เนื้อของเค้าเป็นCreamy Matteทาลงบนปากเนื้อจะนุ่มมากๆ แต่จะให้ Finish แบบแมตต์เล็กๆ ไม่ทำให้ปากเราแห้ง และราคาลดหนักมาก อยู่ในหมวดที่1ซื้อ 1 ชิ้น ลด 35% เหลือ 644 ซื้อ 2 ชิ้น ลด 40% เหลือ 594 จากราคาเต็ม 990 บาทอั้ยย้ะ!! คุ้มๆๆๆๆๆ

อันนี้เก๋!!! เป็นลิปลายหินอ่อน Antimatter รุ่น Lava Lipstick สีแซ่บ!! แต่พอทาลงมือแล้ว ดูเป็นสีสุภาพ ทาได้ทุกวัน เป็นเนื้อ Semi Matte จะแมตต์กว่าลิปรุ่นก่อนนี้ อยู่ในหมวดที่ 3 คือซื้อ 1 แถม 1 คละได้ทั้งหมวด ตกราคาชิ้นละ 495 บาท จากราคาปกติ 990 บาท


หันมาฝั่งตรงข้ามกัน เจอบูธ Lululun อั้ยย้ะ!! ลดกระหน่ำมากกกก

บางชิ้นลดเหลือ 69 บาทเองอ้ะทุกคน!!!! ต่อให้ช้อปข้างนอกลด 50% ยังไงก็ไม่ได้ราคานี้อ้ะ และ Lululun One night ตัวนี้ก็ลดเยอะสุดๆ ก้อยเพิ่งซื้อไปใช้มา ยังปลื้มอยู่เลย ซื้อกลับไปติดไม้ติดมือหน่อยแล้วกันเนอะ

อันนี้ถูกกกก!!! The power mask 10 ชิ้น 395 บาท คละได้ ตกชิ้นละ 39.5 บาทเองงะ

ของใช้เด็กก็มีขายน้า บ้านไหนมองหา Car Seat อยู่ มาส่องที่นี้เลย ลด 30% คุ้มมากๆ

ช้อป Casio ก็ยกขบวนกันมาลดราคาเพียบ Baby-G นาฬิกาสุดคลาสสิค สมัยมัธยมต้องมีกันทุกคน Baby-G สีขาวคู่นี้น่ารักมาก เลือกไม่ถูกเลย ขวาราคาเต็ม 5,600 บาท ลดเหลือ 2,800 บาท ซ้ายราคาเต็ม 5,500 บาท ลดเหลือ 3,300 บาท

ในห้องนี้เต็มไปด้วยเสื้อผ้าหลากหลายแบรนด์ ถูกมว้ากกกกกกก

พวกชุดออกกำลังกายก็มีขาย Sport Bar ตัวนี้เก๋มาก ราคาเต็ม 890 บาท ลดเหลือ 490 บาท ก้อยชอบลายตัวอักษรที่อยู่ข้างล่างนี้ สวยดีแฮะ

ต่อกันด้วย The body shop บูธนี้ก็นำของมาลดราคาจัดเต็มมากเวอร์

ของดีของเด็ด ของ Best Seller เค้าก็เอามาลด!!

Drop Of Youth - Youth Concentrate 50ml. เซรั่มที่ช่วยป้องกันริ้วรอยแห่งวัย ใครอยากหน้าเด็ก หน้าใส ต้องตัวนี้เลย ปกติราคา 2,390 บาท ลดเหลือ 1,400 บาท !!! แถมจัด Drop Of Youth มาลดราคาทั้งเซ็ต!!! ใครอยากหน้าเด็กจัดโล้ด

มาสก์ตัวนี้เคยได้ยินมาว่านางเลิศ!!! ขอส่องหน่อย สีเขียวอันนี้เป็นสูตรที่ช่วย Detox ผิว ให้ผิวของเราสะอาด เป็นมาสก์ชาโคล น่าสนใจมาก เพราะราคาปกติ 990 บาท ลดเหลือ 690 เองงะ!!

ครีมทาผิวก็น่าสนใจ ชอบที่มันเป็นผลิตภัณฑ์ Vegan เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ และไม่ทดลองกับสัตว์ สูตรสีชมพูนี้กลิ่นหอมมากกกกก!! ก. ไก่ ล้านตัว ตอนทารู้สึกชุ่มชื่น และยังซึมเข้ากับผิวเร็วมากๆด้วย ก้อยลองเทสทามือดู แล้วเดินเล่นไปมา เนื้อมันซึมหายไปกับผิวเลย ราคาปกติ 550 บาท ลดเหลือ 410 บาท


มาดูซุ้มเครื่องสำอางกันบ้าง

เครื่องสำอางเพียบบบบ!! ตาลายยย

  • ลิปมันลดเหลือ 225 บาท
  • แป้งผสมรองพื้นอันนี้ พี่ที่เค้าเตอร์เค้าบอกว่ามันดี๊ดี ช่วยคุมมัน และไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิวด้วย 320 บาท
  • เจลอาบน้ำอันนี้กลิ่นหอมละมุนมากกก 225 บาท
  • Matte Lip Liquid 2 สีนี้สวยมาก ลดราคาจาก 450 บาท เหลือ 250 บาท เป็นเนื้อแมตต์ที่นุ่มปากมาก เลือกไม่ถูกเลยเอาสีไหนดี




นอกจากนี้ยังมีพวกเสื้อผ้าลดอีกเยอะเลย เยอะไม่หวาดไม่ไหว เก็บรูปมาไม่หมด เพราะอยากช้อปปิ้งแล้ว



กลับบ้านขอเห่อของหน่อย มาดูกันว่าเราได้อะไรมาบ้าง


แท๊แด๊นนน!!! โอ้โห้!!! นี่ขนาดมีเวลาช้อปนิดเดียวนะ ฮ่าาา

อย่างแรกเลย มาเป็นแพคคู่ โดนแปรงเขียนคิ้ว และที่เขียนคิ้วของ Illamasqua มาเจ้าค่ะ 55555+ ซึ่งก้อยมีอยู่แล้วนะ แต่เห็นราคามันลดไง ขอจัดมาฝากคนที่บ้านซักหน่อย แอบกระซิบนิดนึง ของดีอยากบอกต่อ 2ตัวนี้มันใช้ด้วยกันแล้วเลิศมากกกกก!!!! ค้อดชอบเยยยย สาบานจากใจจริง!!!

รวม 2 อย่างนี้ราคา 1,500 บาท เล่นของหนักตั้งแต่อันแรกเลยวุ้ย 55555+

ได้ลิขวิดลิปแมตต์มาด้วย สี 030 สีนู้ดน้ำตาล ก้อยว่าสีนี้ทาง่ายดี เป็นสีสุภาพๆ ทาได้ทุกวัน ที่สำคัญคือเนื้อมันนุ่มปากมาก และลดราคาไปเกือบ 50% ต้องจัดกลับมาสิ รออะไร!!! รูดไป 250 บาท

กำลังอยากได้สบู่อาบน้ำที่ทำให้ผิวก้อยชุ่มชื่น เลยได้ตัวนี้มา เป็นสูตรน้ำผึ้ง ให้ความชุ่มชื่นผิว คือก้อยชอบอาบน้ำอุ่น ทำให้ผิวแห้ง เลยใช้เจลอาบน้ำสูตรชุ่มชื้นแบบนี้มาอาบแล้วกัน ผิวเราจะได้ชุ่มชื่นขึ้น พร้อมๆกับผิวเราจะหอมกลิ่นน้ำผึ้งไปด้วย ก็จัดตัวนี้มาโดยไม่ต้องลังเลใดๆ จัดมา 225 บาท

ช่วงนี้รู้สึกผิวเพลียๆ นอนน้อย งานเยอะ อยากทำให้ผิวตัวเอง fresh ขึ้นมาหน่อย เลยจัด Superfood Mask British Rose มา กลิ่นหอมอ่อนๆ คงทำให้รู้สึกผ่อนคลายดี อิอิ จัดไปอีก 690 บาท

และสิ่งสุดท้าย ท้ายสุด หลังจากที่เราเคยไปซื้อเจ้าตัวนี้ที่ Lululun Cafe มาแล้ว จนใช้หมดแล้ว ก็ติดใจอยากได้อีก จัดไปเลยยยย 4 ซอง พอกรุบกริบ สูตร “Peeling One” เป็นสูตรที่ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้ใบหน้ากลับมามีความกระจ่างใส 2 ชิ้น 115 บาท เพราะฉะนั้น จัดไป 4 ชิ้น 230 บาท !!!


รวมเบ็ดเสร็จแล้วเราเสียทรัพย์ไปทั้งหมด 2,895 บาท ยื่นบัตรเครดิตให้ .... ฮ่าาาา

พาช้อปปิ้งและเห่อของที่ช้อปมา ตัวเบากลับบ้านกันเลยทีเดียว


สำหรับใครที่สนใจอยากช้อปของดีของเด็ดของลดราคาแบบนี้ อย่าพลาดเชียว จัดวันที่ 27-29 มิถุนายน 2561 นี้ เพียง 3 วันเท่านั้น ตั้งแต่ 9.00-19.00 น. ที่ตึก The Offices at CentralWorld ชั้น 11-12 ถ้าพลาดแล้วจะไสเจีย เสียใจนะจ้ะ ไปละ อิอิ 


เยิฟ  ???


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE