BIODERMA Sebium Sensitive ครีมบำรุงสำหรับผิวบอบบาง หน้ามัน เป็นสิวง่าย

16 4

ก่อนอื่นขอเกริ่นก่อนว่าเราเป็นคนผิวมัน ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายมาก ปีนึงมี 12 เดือน หน้าใสแค่ 2 เดือน อีก 10 เดือนนี่เป็นสิวตลอดๆๆ เพราะฉะนั้น ก็จะมีตามหาสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวอยู่เรื่อยๆ จนมานั่งลิสรายการสกินแคร์ แล้วนึกได้ว่า เออเคยใช้ BIODERMA Sebium Sensitive ไซด์ทดลองนี่หว่า แล้วมันก็ดีมากๆ ประจวบเหมาะกับได้ไซด์จริงมาใช้พอดี ก็เลยอ่ะ กลับมาลองใช้อีกรอบ ก็ยังเลิฟเหมือนเดิม เลยถือโอกาสมารีวิวให้ดูกันค่า

หลายๆคน อาจจะรู้จัก BIODERMAในรูปแบบของ Cleamsing water ที่โด่งดังมากๆของเค้า แต่ยังไม่เคยรู้มาก่อนว่าเค้ามีสกินแคร์ด้วย หรือรู้แล้วแต่ไม่เคยใช้ วันนี้อิ๋วเลยถือโอกาสพาทุกคนมาทำความรู้จักกันค่ะ

BIODERMA เป็นเวชสำอางชั้นนำจากฝรั่งเศส ภายใต้แนวคิด "THESKINITSELF" ที่เค้าเน้นในเรื่องของการใส่ใจต่อชีววิทยาตามธรรมชาติในผิว เพื่อการปกปักรักษาความงามของผิวอย่างยั่งยืน โอ้ยย นี่คือแค่แนวคิดของแบรนด์นะ ดึงดูดมากๆๆๆ

นอกจากตัว Cleansing water ตัวดังของเค้าแล้ว BIODERMA ยังมีผลิตภัณฑ์หลายกลุ่มตามสภาพผิวประเภทต่างๆด้วยนะคะ และตัวที่เราจะมาพูดถึงกันวันนี้ ก็คือเจ้านี่ค่ะ

BIODERMA Sebium Sensitive

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงสำหรับผิวบอบบาง หน้ามัน เป็นสิวง่าย ที่มักระคายเคือง และแพ้ง่าย ซึ่งเป็นตัวที่ตอบโจทย์มากสำหรับผิวของอิ๋วเค้าจะช่วยแก้ปัญหาผิวบอบบาง เป็นสิวจากต้นเหตุ ด้วย SeboRestore Technology คือ จะช่วยปรับสมดุลซีบัม (ความมัน) และแบคทีเรีย ทำให้ลดสาเหตุของสิวอุดตันและการเกิดสิวใหม่ และ InflaStop Complex ซึ่งจะช่วยลดรอยแดงสิวนั่นเองค่ะ

วิชาการมาเยอะแล้ว มาเริ่มดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันบ้างดีกว่า

เนื้อของเค้าจะเป็นเนื้อครีมสีขาว เห็นเป็นเนื้อครีม ก็อย่าเพิ่งตกใจ คือที่อิ๋วชอบมากๆคือ เนื้อเค้าบางอยู่นะ พอเกลี่ยแล้วอ่ะ ที่สำคัญยังซึมไวอีกด้วย หลังจากที่ใช้แล้วผิวไม่มันเงา ถือว่าเลิศมาก มาพูดถึงกลิ่นกันบ้าง กลิ่นตามสไตล์ไบโอเดอม่าเลยค่ะ หอมอ่อนๆ ค่ะ ตัวนี้มีน้ำหอมนะคะ ใครที่แพ้น้ำหอมอาจจะต้องเทสดีๆนิดนึงนะ

วิธีใช้ก็เหมือนทาครีมทั่วไปค่ะ ใครจะแต้ม 5 จุดทั่วใบหน้าก็ได้ แต่ส่วนตัวอิ๋วจะบีบครีมลงที่ฝ่ามือก่อน แล้วค่อยๆชะโลมให้ทั่วใบหน้า จากนั้นจะค่อยๆนวดๆ เพื่อให้ครีมค่อยๆซึมเข้าสู่ผิว

(ตัวนี้ด้วยความที่เป็นเนื้อครีม อิ๋วจะใช้ต่อจากขั้นตอนของ Serum นะคะ)

ความรู้สึกหลังใช้

ส่วนตัวชอบตั้งแต่ใช้ขนาดทดลองแล้ว ตอนนี้มาใช้ขนาดจริงก็ยิ่งชอบ ใช้แล้วรู้สึกว่าควบคุมความมันได้ดีในระดับนึงเลยนะคะ ในส่วนของรูขุมขนกว้าง ยังไม่ได้เห็นผลชัดมากนัก แต่รู้สึกว่าผิวดูละเอียดขึ้น ไม่ค่อยมีสิวใหม่ขึ้นแล้ว แต่ในเรื่องของรอยสิว อันนี้ยังไม่แน่ใจว่าจะช่วยให้รอยสิวดูจางลงมากน้อยขนาดไหน ขอใช้จนหมดหลอดก่อน จะมาพูดถึงอีกทีนึงนะคะ

ฟีลลิ่งที่ชอบคือเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้ผิวดูลื่นๆ แต่งหน้าต่อตอนเช้าได้ง่ายดีค่ะ เมคอัพไม่ไหลมารวมกันเป็นก้อน ผ่านๆๆๆ

และทุกวันนี้ ของปลอมก็ผลิตกันมามากมายก่ายกอง ถ้าอยากรู้ว่าที่เราซื้อมาเนี้ย ของจริงหรือของปลอม ทางแบรนด์เค้าก็มี Anti-fake Sticker ซึ่งเป็น QR code อยู่ที่ข้างกล่องที่ทำให้เราสามารถตรวจสินค้าของแท้ได้ค่า ที่สำคัญยังเก็บคะแนนสะสมได้อีกด้วย อิ๋วทำให้ดูเป็นตัวอย่าง ดังภาพแล้วน้า ^^

อ่านมาจนถึงตอนท้ายนี้ สำหรับเพื่อนๆคนไหนอยากได้มาลองใช้กันบ้าง ก็ไปดูได้ที่ Watsons, Boots, EVEANDBOY ประมาณนี้ หรือใครสายออนไลน์ลองหาตามไอจี ลาซาด้าดูนะคะ


สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว

สวัสดีค่ะ 


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE