ได้ดีเพราะเพื่อนให้ กับลิป 3 แท่งประจำเดือนมิถุนา

16 4

ไม่มีไรมากค่ะ วันนี้มีลูกสาวมาใหม่ 3 แท่ง 3 สไตส์ แหม แล้วนัดมาโทนชมพูกันด้วยนะ 

อะ มาเริ่มแท่งแรกเลย

Make up Store Lipstick red angel Emma ลิปโทนสีชมพูนู๊ด เข้าไปอ่านมาว่าลิปสติกรุ่นนี้รายได้ส่วนหนึ่งเพื่อสนับสนุน Emma & Therese Children’s Project สถานรับเลี้ยงเด็กใน Kabale ประเทศยูกันดา ซึ่งช่วยให้เด็กกำพร้าเด็กเร่ร่อนมีโอกาสที่จะมีชีวิตใหม่ เห้ย สวยด้วย ได้บุญด้วย 

ที่นี้มาพูดถึงเนื้อลิปรุ่นนี้ เนื้อลิปค่อนข้างนุ่ม มีความ Sheer อยู่เยอะ ดังนั้นปากจะค่อนข้างชุ่มชื่น แต่ก็จะแลกด้วยการที่ต้องเติมบ่อย ส่วนตัวเมย์โอเคนะ ทาได้ไม่ติด

มาต่อแท่ง2คือ NYX Professional Makeup Lip Lingerie สี LIPLI08 Bedtime Flirt  ลิควิดลิปสติกเนื้อครีมแบบเข้มข้นสูงมากกกก แต่ตอนทาคือไม่ได้เกลี่ยยากนะ ค่อนข้างง่ายเลย พอแห้งปุ๊ปกลายเป็นเนื้อแมตทันที กลบปากมิด ติดแน่น ติดทนไปอี๊ก 

โดยส่วนตัวคือไม่ได้ชอบลิปเนื้อแมตเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นทาได้นะแต่ไม่บ่อย เอาไว้ทาวันที่ต้องการให้ปากมีความกริบ ความแน่นพอ

มาต่อที่แท่งสุดท้าย นั้นก็คือ Bobbi brown Crushed สี Cabana พูดตามตรง กงนี้เลยว่ายังไม่มีแบรนด์ไหนมาโค่นล้มความดีงามของ Bobbi brown รุ่นนี้ได้ ขอบอกเลยว่าเมย์ทาทุกวัน ทาแล้วลิปไม่ตกร่อง ริ้วรอยปากที่เป็นร่องแตกมันจางลงเพราะเค้ามีส่วนผสมจากวิตามิน E, C และขี้ผึ้งคุณภาพสูงดังนั้นพูดได้คำเดียวว่า ของมันต้องมี

ขอสรุปความชอบส่วนตัว

Bobbi เธอเอามงไปเลย 

อันดับ2 คื อMake up Store

และ NYX อันดับ 3


MAY_ORMSIN

MAY_ORMSIN

เพราะเรื่องของความงามกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน อะไรดี อะไรเริศต้องบอกต่อกัน เราจะไม่เก็บไว้คนเดียว ถ้าพร้อมแล้ว ไปค่ะ!!!!!!!!

FULL PROFILE