Voodoo Gorgeous Cream แบรนด์ไทยที่ดังไกลไปถึงเมืองนอก ดีจริงมั้ยมาดูรีวิวกัน

26 4
สวัสดีค่าทุกคน เดี๋ยวนี้ครีมบำรุงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าล้นตลาดจริงๆเนอะ ทั้งของเมืองนอกที่มาดังในบ้านเรา จากเมกาไปถึงเกาหลี สาวไทยเราก็สรรหาสิ่งดีๆมาดูแลผิวพรรณกันไม่หยุดไม่หย่อน

วันนี้บิ๋มอยากมาพูดถึงครีมของแบรนด์ไทยที่ไปโด่งดังสุดๆถึงเมืองจีน สาวจีนเลิฟนางมากกก แบรนด์ชื่อ VOODOOเป็นชื่อที่หลายๆคนอาจยังไม่ค่อยคุ้นหู บิ๋มขอเล่าถึงผิวหน้าหลังลองใช้มาแล้วติดๆกันเป็นเวลา 1 เดือนเพราะถ้าดังได้ข้ามประเทศขนาดนี้มันก็ต้องมีอะไรพิเศษๆอย่างแน่นอนนจริงมั้ยย นี่ใช้จริงรีวิวจริงเลยละค่ะ

ชื่อเต็มของสูตรนี้คือVoodoo Gorgeous Cream
ความพิเศษของครีมตัวนี้อยู่ที่ส่วนผสมที่มาจากเทือกเขาหิมาลัย และ The Drone Cosmet Technology ที่จะมาเติมเต็มพวกริ้วรอยร่องผิวบวกกับทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้นควบคู่ไปกับMultani Mitti ที่จะยับยั้งการผลิตของเม็ดสีเมลานินในผิวหนัง ไปดูกันเลยว่าใช้แล้วจะเป็นอย่างไงบ้าง
Packaging
เริ่มจากตัวกล่องสวยและหรูดูดีมาก มันเป็นฟีล Magical น่าค้นหาเหมือนมีมนต์วิเศษที่น่าดึงดูดพอเปิดกล่องเราก็หยิบกระปุกออกมาชมกันก่อน โอ้ววว้าว บิ๋มกำลังถือกระปุกคล้ายๆคริสตัลใสๆสะท้อนเห็นสีเข้มด้านใน ดูเลอค่าและลึกลับๆเหมาะกับชื่อแบรนด์ เพิ่มความแพงเข้าไปอีกค่า

Texture & Scent
เปิดกระปุกมาจะเจอเนื้อครีมสีขาวที่มีความขุ่นเบาๆพอสัมผัสครั้งแรกรู้สึกว่าเนื้อครีมออกเหนียวเกือบจะเหนาะหนะ ปกติจะไม่ถูกกับอะไรที่เหนียวๆไม่ค่อยถนัดใช้ครีมแนวนี้แต่ต้องทดสอบบนหน้าจริงก่อนกลิ่นของครีมจะหอมแบบไม่เลี่ยน ออกแมนนิดๆเอ๊ะ จู่ๆก็ได้กลิ่นมิ้นท์ รู้สึกได้ถึงความ Mentholเบาๆ กลิ่นค่อนข้างUnisexคือผู้ชายก็น่าจะชอบเพราะมันไม่ได้Girly เกินไปเสริมนิดนึงตรงที่ว่าพรีเซนเตอร์ฝ่ายไทยคืออั้ม อธิชาติ ซึ่งหล่อแบบว่าperfect ไปมั้ยพี่ซึ่งน่าจะใช้ได้ทุกเพศเลยล่ะค่ะสำหรับตัวนี้
Usage:
อย่างที่บอกไปว่าครีมมีความเหนียวระดับกลางๆ พอเริ่มทาบนหน้ารู้สึกเหมือนผิวโดนเคลือบเงา ครีมซึมได้ดีและไม่เหนียวอย่างที่คิด เหมือนผิวโดนล้อกด้วยความชุ่มชื่นที่ทำให้หน้ารู้สึก Firm คือดีอ่ะอีกประมานไม่เกินห้านาทีก็รู้สึกว่าหน้าเย็นๆ แต่ไม่ถึงกับฟีลทาแป้งเย็นนะ ไม่ถึงขนาดนั้นแต่ก็มีความ cool บนหน้า บางคนอาจจะชอบหรือไม่ชอบแต่ตัวบิ๋มเฉยๆ จริงๆมันก็สบายดีนะบิ๋มใช้ทาครั้งแรกตอนกลางคืน พอตื่นมา โหว หน้าฉ่ำ วาวๆ มันๆ

บิ๋มเป็นคนรูขุมขนใหญ่โดยเฉพาะส่วนจมูก ปัญหาที่เห็นคือไม่ได้ช่วยให้รูขุมขนกระชับอย่างแน่นอนแถมมาคือสิวเม็ดเล็ก เหมือนเป็นผดขึ้นมาตรงข้างจมูก แต่บิ๋มชอบตรงที่หน้ามีความอมน้ำสูง ผิวแลดูสุขภาพดีเลยลดทองใช้ต่อกันเป็นเวลา 7 วัน
ผลคือ … หน้าบิ๋มดูเนียนใสขึ้นจริงๆ รอยบนหน้าดูจางลงเหมือนผิวฟูและเต็มขึ้นและส่วนสิวก็ไม่มีอีก มีแค่คืนแรกที่ใช้ หลังจากนั้นก็ไม่มีแล้วแสดงว่าผ่านค่ะ
ตอนนี้ใช้มา1เดือนครีมเหลือเท่านี้ค่ะ อิอิ ชอบมากๆเลย

มี  Before & After ด้วยนะ ด้านล้างเลยจ้า
Advantages:
  • เห็นผลตั้งแต่วันแรกว่าหน้าดูอิ่มน้ำและใสเป็นธรรมชาติขึ้น
  • เหมาะกับผิวผสมอย่างเรา
  •  ให้ความชุ่มชื่นเหมือนทาครีมหลายตัว เหมาะกับผิวแห้ง ครีม 'ล้อคหน้าด้วยความชุ่มชื่นผิวได้ดีมากค่ะ รู้สึกหน้า Firm
  •  ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยค่ะ ครีมแห้งซึมเข้าผิวเร็ว
  •  ทาแล้วเย็นๆสบายผิว เนื้อครีมเกลี่ยง่าย
 
 Disadvantages:
  • ไม่ได้ช่วยเรื่องรูขุมขนสำหรับคนรูขุมขนใหญ่มากอย่างบิ๋ม บิ๋มใช้วิธีทาเว้นช่วงบริเวณจมูก
  •  ทาแล้วหน้ารู้สึกเย็นๆซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ
  •  ราคากระปุกล่ะ 9xx กว่าๆถือว่าราคาอยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างสูงระดับหนึ่ง
ทิ้งท้ายให้สาวๆไว้ว่า Voodoo เป็นครีมที่ไม่ควรมองข้ามอีกต่อไป 
นางทำให้บิ๋มประทับใจเกินขาดเลยละ เข้ากับผิวบิ๋มมากๆ
หวังว่ารีวิวนี้คงช่วยตอบคำถามได้ว่าทำไมครีมเค้าถึงดังไปถึงเมืองนอกเมืองนา
Voodoo ยังมีสูตรอื่นๆอีกด้วย ไว้ถ้ามีโอกาสจะกลับมากับรีวิวตัวอื่นนะคะสาวๆ
วันนี้ลาไปก่อน เจอกันครั้งหน้าน้าา บายยย


Bambycakes

Bambycakes

Bumbim 31 , 1991
Skin type: Comnination to Dry, acne prone skin


IG,FB,Youtube, Tiktok: bimsbeautylife
www.bimsbeautylife.com

f o r w o r k : pantitabim@gmail.com
LINE: bimnadda

FULL PROFILE