Review items สารพัดครีมแบบซองจาก 7-Eleven สะดวกซื้อ สะดวกใช้ แบบชะนีมี Details

14 5

เพื่อนๆ เคยลองสังเกตมั้ยใน 7-Eleven มีครีมแบบซองๆ เต็มไปหมด เลือกไม่ถูก มีสารพัด ประเด็นวันนี้คือช่วงนี้แดดร้อนแรง ทะลุผ่านครีมกันแดด เหงื่อไหล ครีมกันแดดละลายออกจากหน้า ยังไม่ทันจะผ่านเที่ยงวันวันเลย


จอยเลยมองหา items ครีมกันแดด แบบซองที่สะดวก เหมาะแก่การพกพาระหว่างวัน เริ่มจากกันแดด ลงเซรั่มครีม ลง BB Cream และที่สำคัญคือ ต้องกันแดด หน้าเนียน ผิวเด็ก ไม่เป็นสิวเริ่มจากเลือกครีมกันแดด มาลองให้เพื่อน ๆ ดูกันไปเลย แบบกะชันชิด เกาะติด เจาะลึก ทาจริง ลองจริง มีทั้งหมด

ซองที่ 1: K.A .UV Protection BabyFace SPF 42 ป้องกัน ทั้ง UVA, UVB 

คุณสมบัติโดนใจเรามาก คือ *ไม่อุดตัน *ไม่เกิดสิว *ไม่มีแอลกอฮอล์ *ไม่หนัก ไม่มัน สิ่งที่จอยระวังเป็นพิเศษ คือ ต้องไม่ระคายเคือง ไม่แพ้ เริ่มลองเลยล่ะกันค่ะ จะรู้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง 

ความรู้สึก หลังจากลองครีมกันแดด KA UV Protection BabyFace SPF 42 เนื้อครีม สีธรรมชาติ ลูบๆไล้ เบาๆ ซึมเร็ว ปรับสีผิวสม่ำเสมอ ​รู้สึกได้เลยว่า ทำให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส หลังจากทา ไม่ทิ้งคราบ เนื้อครีมค่อยข้างเบา ไม่เหนียว ไม่มัน ไม่เหนอะ เครื่องสำอางติดทนและไม่มีเบส หรือ ซิลิโคน มั่นใจว่าจะไม่เกิดสิวอุดตันค่ะ 

ใช้นิดเดียว หน้าก็เนียนแล้ว ซองเดียวใช้ได้นานมากค่ะ 


ซองนี้ จอยให้ คะแนะ 9/ 10 ค่ะ


ซองที่ 2: POND’S White Beauty 

คุณสมบัติของเซรั่มครีม ตัวนี้ คือ ออร่าบูส & บล็อค ตัวนี้จะกันแดด และมียูวี ถึง 30 เท่า และวิตามิน B3, C , E หึมๆ อ่านแล้วฟังดูดีดี้ 

งั้นเริ่มลองกันเลยค่า 


ความรู้สึก หลังจากลองใช้ เซรั่มครีม ตัวนี้ คือ กลิ่น น้ำหอม แรงมากๆ เนื้อครีม ค่อนข้างหนา และมัน ซึมช้า ทาแล้วรู้สึกว่าหน้าขาวลอย ไม่เข้ากับสีผิว และที่สำคัญคือรู้สึกแสบหน้านิดๆ เนื่องจากจอย เป็นคนผิวหน้า แพ้ง่าย แบบชะนีมี Details แพ้ง่ายจริงๆ ค่ะ มีดีที่สะดวกในรูปแบบซอง และมีส่วนผสมของวิตามินดีเยอะค่ะ 



ขอให้คะแนน 6/10 เปลี่ยนเอามาทาคอ หรือแขนจะดีกว่าน่ะค่ะ หน้าขาว คอควรจะขาวด้วยเช่นกันค่ะ



ซองที่3 : Maybelline Clear Smooth All in one BB Cream SPF 21 PA++





คุณสมบัติ ของเจ้า BB Cream ตัวนี้ คือ สูตรเจล เนื้อสัมผัสบางเบา ควบคุมความมัน และให้ผิวสุขภาพดี ปกปิดริ้วรอย และรอยสิวAll in one ตามชื่อสินค้า งั้นต้องลองให้รู้ ว่าเด็ดจริง หรือไม่

ความรู้สึก หลังจากลองใช้ เจ้า BB Cream ตัวนี้คือ สั้นๆ ง่ายๆ น่ะค่ะ เข้าใจล่ะคำว่า All in one ​หน้าลอยมาก จบประเด็นค่ะ จอยขอผ่าน และผ่านไปเลยค่ะ



ขอให้คะแนน 5/10 ตามนั้นค่ะ


มาถึงซองสุดท้ายค่ะ ขาดไม่ได้ ผิวหน้าดีแล้วผิดตัวต้องดีตามมา ผิวหน้าดี ขาวใส กระจ่าง อย่าลืมดูแลผิวกาย


ซองที่ 4: Cita Aura Gel Bright White Aura สูตรมะเขือเทศ ทับทิม มีวิตามิน B3 + C


คุณสมบัติของเจลบำรุงผิวกาย ตัวนี้คือ ช่วยให้ผิวขาวขึ้น และชุ่มชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งเหมาะแก่อากาศ ร้อนแรง เหงื่อไหล ณ ตอนนี้ค่ะ และยังมีส่วนผสมของ มะเขือเทศ & ทับทิม ทำให้ผิวขาวแบบธรรมชาติ กลิ่นหอมกำลังดี ไม่ฉุนจมูก จอยใช้พกติดตัวทาผิวคอ และตัวระหว่างวันค่ะ ได้ความชุ่มผิวดีค่ะ

สำหรับ เจลบำรุงผิวกาย ตัวนี้ขอให้คะแนน 8/10 ค่ะ 


สำหรับ Review ครีมแบบซองวันนี้ จอยขอสรุปตามนี้ค่ะแนะนำ ตัว K.A .UV Protection BabyFace SPF 42 เนื่องจากคุณสมบัติ เนื้อครีม บางเบา และไม่ระคายเคือง กันแดด หน้าเนียนผิวเด็ก


ส่วนตัว POND’S & Maybelline เนื้อครีมหนา เกินไปสำหรับจอยค่ะ และ Citra เหมาะสำหรับพกพาบำรุงผิวค่ะ


ของดี ดี๊ ต้องบอกต่อ แนะนำให้เพื่อน ต้องไปโดน ต้องลองใช้ น่ะค่ะ แชร์ความคิดเห็นกันได้น่ะค่ะ วันนี้ไปก่อนน่ะค่ะ งวดหน้าเจอกันมั้ย กับ Review ของ ชะนีต้องมี Details ค่ะ


^-^ Bye Bye Love you all Xoxo!


Joy Choket

Joy Choket

FULL PROFILE