เครื่องสำอางญี่ปุ่น | ไปญี่ปุ่นต้องตำ! เมคอัพเด็ดออกใหม่ 2018 จาก @cosme Cosmetics Awards Mid-Year

36 9
ใครไปญี่ปุ่นแล้วไม่ซื้อเครื่องสำอางกลับมา ถือว่าพลาด แต่ถ้าไปแล้วช็อปแต่เมคอัพไม่ปัง คือพลาดยิ่งกว่า! 

ถ้าใครไม่อยากพลาด เซฟกระทู้นี้ เกาะติดไว้ให้ดีๆ เพราะเอมมาชี้เป้าไอเท็มออกใหม่ เริ่ดสุดจนต้องจุดพลุฉลอง แห่งปี 2018 มาฝากกัน จากผล ประกาศรางวัลเครื่องสำอางที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น @cosme Cosmetics Awards Mid-Year 2018 ค่ะ


มีตั้งแต่ เมคอัพ สกินแคร์ อุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งของทั้งหมดออกมาในช่วงปลาย 2017 - ต้น 2018 ที่ญี่ปุ่นทั้งหมด และบางตัวมีขายในไทยแล้ว แต่บางตัวก็มีขายที่ญี่ปุ่นเท่านั้นนะจ๊ะ :P

เอมจะทยอยอัพเพิ่มเรื่อยๆ แบบจัดเต็มไปเลย กดเซฟกระทู้ไว้ จะได้ Notification แจ้งเตือนให้รู้นะทุกคนนนน <3 
รางวัล Grand Prize เรียกว่าเป็นมงยิ่งใหญ่ที่สุดของรางวัล @cosme ก็ว่าได้ เป็นเหมือน Best of  the best ตัวไหนที่ชนะนี่คือ ต้องโดน ต้องโดน ต้องโดน หยิบแบบไม่ต้องคิดเลย ไม่เคยพลาดแน่นอน!!!!

ไม่ว่าจะสาวไทย สาวญี่ปุ่น สาวฝรั่ง ใครๆ ก็อยากได้รองพื้นเริ่ดๆ ที่ช่วยเสกผิวสวยทั้งนั้น และสำหรับ ครึ่งปีแรกของ 2018 รองพื้นที่คว้าใจสาวๆ ญี่ปุ่นไปครอง คือ DIOR, NARS, SUQQU ซึ่งทั้งสามตัว มีวางขายในไทยแล้วจ้าาาา :P

อีกไอเท็มงานผิวที่ปีนี้ยังคงมาแรงไม่มีหยุด 'คุชชั่น' หรือรองพื้นในรูปแบบตลับที่พกง่าย เอาไว้ทัชอัพได้ทั้งวัน สาวไทยเลิฟ สาวญี่ปุ่นก็เลิฟเช่นกัน เพราะชีวิตง่าย แตะๆๆๆ จบ ปิดจ๊อบ หน้าเนียนสวยปิ๊ง และ คุชชั่นที่ได้ใจสาวญี่ปุ่นไปครองในช่วงครึ่งปีแรก 2018  คือ MAYBELLINE, DIOR, INFINITY  จ้าาาา

มีแค่ Infinity ที่ไม่มีขายในไทยนะจ๊ะ ที่เหลือ มี สอยโลด! :P

สำหรับสาวๆ ที่ชอบลงแป้ง ตลับเดียวจบ หน้าเนียนสวยปิ๊งออกจากบ้านได้ อยากให้ลองแป้งผสมรองพื้นของ Maquillage, Sekkisei, Coffret D'or ค่ะ เนื้อมันเนียนละมุนเหลือเกิน แถมตลับก็ดีต่อใจมากกกกก

เทรนด์ลิปสติกปีนี้ บ๊ายบายลิปแมตต์ไปก่อนนะจ๊ะ เรามาปากฉ่ำสุขภาพดีกัน The BEST lipsticks ในดวงใจของสาวๆ ญี่ปุ่น ยังไงก็เป็นสไตล์ชุ่มชื่น ปากฉ่ำวาว ตัวที่ชนะมงไปได้แก่ Maquillage, L'Oreal, YSL สายฉ่ำทั้งหมด ใครเบื่อปากแมตต์แห้งแล้วก็มาลองค่ะ มันดีงามนะ พูดเลยยย

ถึงแม้จะมีลิปสติกแบบฉ่ำๆ ไปแล้ว แต่ลิปกลอสก็ต้องมาอีกค่ะ สาวญี่ปุ่นเค้าอินงานปากวาวกันสุดๆ มันดูสวยสุขภาพดีมากกกกกก วาวกำลังสวย ไม่ได้ดูแบบเยิ้มข้าวมันไก่นะจ๊ะบอกไว้ก่อน ส่วนลิปกลอสปากฉ่ำเลอค่าน่าจุ๊บที่สุดของปีนี้ก็คือ Cle De Peau Beauty, Jill Stuart, Suqqu จ้าาาาา แบรนด์ไฮโซโก้เก๋น่าครอบครองทุกอันนนน โฮฮฮฮ

จะทาปากให้สวยเนียน ไม่แห้งแตกแคร๊กเป็นร่อง ต้องเริ่มตั้งแต่การบำรุงนะจ๊ะ ลิปแคร์ที่สาวญี่ปุ่นว่าเทพมากในปีนี้ มงลงที่ Flowfushi อีกแล้ว รองลงมาเป็น Jill Stuart ไม่ได้เจ้าหญิงแค่แพ็คเกจ แต่บำรุงปากก็เริ่ดด้วย และสุดท้ายคือ Addiction แบรนด์เมคอัพดังของญี่ปุ่นที่ไม่มีขายในไทย จ้าาาา

งานอายชาโดว์ญี่ปุ่น ไม่ได้ใสๆ แบ๊วๆ นะจ๊ะ สีเค้าดีงามติดทนมากกกก ยิ่งงานวิ้งนี่ตาแตก!!!!  ที่สุดของ Eyeshadow 2018 จากสาวญี่ปุ่น คือ Decorte, Esprique, Lunasol ถ้าได้ลองแล้วหลงรักแน่นอน คอนเฟิร์ม!

จะปีนี้ปีไหน งานคิ้วก็ต้องเริ่ด! เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า หมวดคิ้วของสาวๆ ญี่ปุ่นมีทั้งดินสอเขียนคิ้ว และ มาสคาร่าคิ้ว เขียนแล้วก็ต้องจัดทรง ปัด ให้ละมุนสุดๆ ไอเท็มที่ได้มงงานคิ้วไปครองคือ Dejavu, Cezanna, Maybelline จ้า
งานครีมกันแดด The Best ยังคงติด Anessa ขวดทองมาด้วย แต่แถมเนื้อใหม่ล่าสุดแบบเนื้อเจลตามมาอีก แต่กันแดดตัวที่มาแรงมากกกกแบบแซงโค้งในญี่ปุ่นปีนี้ ฮิตแบบเว่อร์ๆ จนหมดแทบทุกช็อป หาซื้อยากมากจนเป็น Rare Item คือเจ้า SKIN AQUA Tone Up UV เจอที่ไหนรีบกวาดให้ไว มันเริ่ดมากกกจริงๆ ! ไม่มัน ไม่เยิ้ม ช่วยปรับสีผิวให้เนียนสว่างขึ้นด้วย เอมซื้อแล้ว ลองแล้ว บอกเลยว่ารักกกกกก

แต่งหน้าแล้วก็ต้องล้างให้สะอาด ไม่งั้นสิวมาเยือนแน่นอน Cleansing ตัวเทพในปีนี้ที่สาวญี่ปุ่นชาบู ตกเป็นของ Shu Uemura ขวดชมพู, Dove, Botanical Force

สำหรับ Shu มีขายในไทยนะจ๊ะ แต่อีกสองตัว ต้องกดตั๋วไปตามล่าที่ญี่ปุ่นแล้ววว
ในส่วนครีมบำรุงหน้า อันนี้ต้องบอกว่ากรี๊ดกร๊าดตื่นเต้นมากกกก เพราะ LuLuLun ได้มงที่หนึ่งไปครองจ้าาา ซึ่งเราไม่เคยเห็นในไทยเลยอ่ะ มันน่าใช้มากกกก จริงๆ มี 3 เนื้อเลย ส่วนอันดับ 2 และ 3 ตกเป็นของ Dior Capture Youth และ Shiseido ครีมเทพตัวท็อปทั้งสองอัน

แต่สำหรับสาวๆ ที่อยากลองของถูกและดี LuLuLun นี่แหละค่ะ จัดไป!
บอกเลยว่านี่ยังไม่หมดนะจ๊ะ ของใหม่ปังๆ ปี 2018 นี้มีเยอะมากกกกก เอมไปลองเล่นมาแล้วหลายอัน รู้ตัวอีกทีคือหยิบลงตะกร้า!!!!!

ใครอยากดูเพิ่มอีก ส่งเสียงให้กำลังใจกันเข้ามานะๆๆๆ :P แล้วกดเซฟกระทู้ไว้ เมื่อไหร่เอมอัพเดทเพิ่ม เว็บจีบันของเราจะเด้งแจ้งเตือนไปบอกทุกคน อิอิ


 ถ้าพร้อมกิเลสพุ่งแล้ว .... กดเซฟกระทู้ค่ะ!!! 


aimmellow

aimmellow

AIMME | TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster

• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : aimmelicious

FULL PROFILE