ONNIE REVIEW | หลังไม่ลาย ใส่ชุดไหนออกกำลังกายก็ได้ล๊าววว

9 1
ใครหลังลาย สิวเห่อเต็มหลัง ใช้อะไรก็ไม่ค่อยจะเห็นผล รีบมามุงรีวิวนี้เลยจ้า  ต่อไปเราเลิกเอาครีมทาสิวที่หน้ามาทาสิวที่หลังได้แล้วนะ  ตอนนี้เค้ามีเซรั่มสิวที่ใช้สำหรับผิวกายโดยเฉพาะเกิดขึ้นแล้ว

ตั้งแต่เห่อการออกกำลังกาย สิ่งที่ได้เป็นของแถมมาด้วย ก็คือ "สิว" จ้า
สายออกกำลังกายอย่างเราๆ แน่นอนที่สุดเลย คือ ร้อนและเหงื่อท่วมได้ง่ายมากๆ ส่วนตัวของออนนีไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ เพราะเป็นคนไม่ค่อยมีสิวมะรุมมะตุ้ม  แต่คนที่ไปด้วยกันเนี่ยสิ!!  ปกตินางไม่ค่อยมีสิวนะ แต่เจอเหงื่อหมักหมมเข้ารึอาจจะเพราะออกกำลังกายแล้วฮอร์โมนยิ่งพลุ่งพล่าน  สิวที่หลังผุดกระจายเลยจ้า  อยากออกกำลังกายแต่ความมั่นใจหดหาย
เซรั่มสิว ZOP Z 2ตัวนี้เลยค่ะ ส่วนตัวก็เพิ่งเคยเห็นแบรนด์นี้นะ เค้าเป็นเซรั่มทาสิวสำหรับผิวกายโดยเฉพาะเลย ตัวแรกเป็น Back Blemish Clear Serum (หลอดม่วง) ใช้สำหรับแต้มที่สิวเพื่อช่วยลดสิว  ส่วนอีกตัวนึงใช้คู่กัน Rapid White Back Serum (หลอดเงิน) เป็นตัวช่วยลดรอยดำที่เกิดจากสิวค่ะ  แบรนด์เค้าเคลมว่า เนื้อของผลิตภัณฑ์เป็นแบบเซรั่ม ซึ่งทาแล้วเนี่ยตัวสารสกัดต่างๆจะสามารถซึมเข้าผิวได้ลึกกว่าใช้พวกสเปรย์ หรือใช้สบู่ลดสิว เนื้อเซรั่มออกแบบมาเพื่อให้ใช้กับผิวกายโดยเฉพาะ จะสามารถทำงานกับผิวได้ตรงจุดและดีกว่าการเอาครีมสำหรับผิวหน้า
อ่านจากข้างกล่องสารสกัดหลักที่ใช้เป็นสารสกัดจากน้ำมันคาร์โมมายด์ ช่วยบรรเทาการระคายเคืองที่ผิว, สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยในการสมานแผลรอยสิว,  Alpha Arbutin,  BHA สารสกัดจากผลไม้ และ Niacinamide วิตามิน บี3 ช่วยลดเลือนรอยดำ

หลังอาบน้ำเสร็จเรียบร้อย เช็ดผิวให้แห้ง แล้วจัดแจงแต้มเซรั่มสีม่วงบริเวณที่เป็นสิว นวดให้พอซึมเข้าผิวแล้วก็ตามด้วยเซรั่มหลอดสีเทาต่อเลย นวดเบาๆ ให้พอซึมก็เป็นใช้ได้แล้ว ทาหลังอาบน้ำเช้าและเย็น วันละ 2ครั้ง กลิ่นหอมอ่อนๆ น่าใช้มากๆ ไม่เหมือนพวกยาแต้มสิวที่เคยใช้เลยอ่ะ ไม่เหนียวด้วย ซึมเร็วดีมากๆ ใช้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะพอใจในผลลัพธ์ได้เลยค่ะ ไม่มีข้อเสียอะไรนอกจากเปลืองอย่างเดียว 5555  ออนนีใช้ทั้ง 2ตัวนี้คู่กันทาให้นางต่อเนื่องมาแค่สัปดาห์กว่าๆ มองเห็นความจางลงเบาๆ แล้ว  3-4สัปดาห์น่าจะเห็นผลชัดเจนขึ้นกว่านี้นะคะ
รักกัน ก็ต้องช่วยดูแลกัน  มั่นใจในแผ่นหลังของตัวเองแล้ว  จะถอดเสื้อรึใส่เสื้อกล้ามโชว์หลังออกกำลังกายก็ได้ไม่ต้องอายใครแล้วล่ะนะ ^^

♥ Back Blemish Clear Serum (หลอดม่วง)
เลขรับแจ้ง : 10-1-6010040107  size : 15กรัม

♥ Rapid White Back Serum (หลอดเงิน)
เลขรับแจ้ง : 10-1-6010040099 / size : 15กรัม

หลอดละ 15กรัม แต่ก็ใช้ได้นานอยู่นะคะ

"언니 ออนนี รีวิว"


Emmy Desu

Emmy Desu

FULL PROFILE