มารีเซ็ตผิวสวย ด้วย L'OCCITANE immortelle reset

45 15
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนะคะ  วันนี้จี้จะมาพูดถึงเจ้าตัว L'occitane immortelle reset ที่จี้ได้ไปงานเปิดตัวน้องเขากับทางจีบันมาเมื่อน๊านนนนนนนนนนนน นานมาแล้ว (กระทู้ดองข้ามปีไปเลยจ้า แงงงง ซอรี่จริงๆน๊า)
เจ้าตัว l'occitane immortelle reset  ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าเป็น pre-serum ในรูปแบบ  Oil-in-Serum ที่ให้คุณได้ผิวที่แลดูอ่อนเยาว์ และสดใสเสมือนได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ริ้วรอยร่องตื้นดูเต็มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พร้อมเผยผิวอิ่มเอิบ รีเซ็ตผิวให้กระจ่างใส เปล่งประกายออร่าในทุกๆ วัน  นวัตกรรมใหม่ที่มี 2 เนื้อสัมผัสในขวดเดียวกัน ซึมซาบเข้าสู่ผิวของคุณได้อย่างไรที่ติ แคปซูลสีเหลืองทองที่บรรจุน้ำมันหอมระเหยจากดอกอิมมอคแตล ช่วยชะลอริ้วรอยและความร่วงโรยของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ เซรั่มเนื้อใสแต่พลังบำรุงเต็มประสิทธิภาพ สกัดจาก 2 พลังธรรมชาติจากดอก Marjoram ช่วยกระตุ้นผิว และดอก Acmella Oleracea ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นในทันที

คุณสมบัติของเซรั่มตัวนี้จากส่วนผสมหลัก 3 ชนิด นั่นก็คือ
  • น้ำมันหอมระเหยจากดอกอิมมอคแตลเป็นที่รู้จักกันถึงประสิทธิภาพในการต่อต้านริ้วรอย โดยทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติ และช่วยให้ผิวของคุณกระชับและดูอ่อนเยาว์ลงกว่าเดิม
  • สารสกัดจากดอก ACMELLA OLEACERA มีคุณสมบัติในการทำให้ผิวเรียบเนียนในทันที  ช่วยในเรื่องการช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าที่สาเหตุมาจากความเครียดหรือความเหนื่อยล้า
  • สารสกัดจากดอก MARJORAM ช่วยกระตุ้นกลไกการฟื้นฟูระดับเซลล์ผิวในเวลากลางคืน


ขอพูดถึงความเริ่ดๆ เชิ่ดๆของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ที่จี้ได้สัมผัสก่อนนะคะ

อย่างแรกจี้ขอบอกเลยว่าเจ้าตัว l'occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum ตัวนี้ เป็นเซรั่มกู้หน้าของคนนอนดึก นอนน้อยได้ดีมากๆเลยจ้า มีอยู่ช่วงนึงจี้ไปทำงาน Part Time ที่ต้องดูแลในเรื่องของการติดต่อ ประสานงาน จัดงานEventให้กับบริษัทที่จี้ทำงานอยู่ ซึ่งเป็นช่วงนรกแตกมากก เพราะช่วงเตรียมงานก็ต้องทำตั้งแต่เช้า กว่าจะเสร็จก็ดึก วนลูปอย่างนี้ติดต่อกันเป็นอาทิตย์กว่าจะถึงวันจัดงานจริง แล้วออฟฟิตก็คืออยู่ไกลจากบ้านมากเว่อร์ บ้านอยู๋ดอนเมือง ทำงานสุขุมวิทย์ไปจาก ออกจากบ้าน 6 โมง กว่าจะถึงบ้านก็ 4 ทุ่ม คือเป็นช่วงที่ นอนน้อยสุดๆไปเลยจ้า แต่ว่าได้ l'occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum ก็คือหน้าไม่โทรมเลยจ้า สิวไม่ขึ้น แต่งหน้าติดคือเริ่ดมากกกกกก

จากการใช้งาน
เนื้อสัมผัส : ตัวนี้บีบออกมาจะมี 2 เนื้อสัมผัส ก็คือเนื้อเซรั่มใสๆ กับตัว bubbleสีเหลืองๆ ก่อนใช้ลงบนหน้าเราต้องผสม 2 ส่วนนี้ให้เขากันก่อน ตัวเนื้อสัมผัสจะออกน้ำมาๆหน่อย แต่พอเกลี่ยลงบนผิวก็คือซึมได้ค่อนข้างเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนหน้าเลยจ้า แต่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดีมากกกก มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย

วิธีใช้ : ตัวนี้จี้จะใช้หลังจากล้างหน้า แล้วลงโทเนอร์นะคะ ปกติจี้จะใช้ตัวนี้ก่อนนอน ก็จะนวดๆ ประคบๆลงบนผิว เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ซึมลงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ แล้วก็เป็นการผ่อนคลายหน้าตัวเองจากการทำงานมาทั้งวันด้วยค่ะ แต่ช่วงที่ทำงานหนักๆ ต้องนอนดึก ตื่นเช้าเนี่ย จี้จะเอามาใช้ตอนเช้าด้วย จะใช้ตัวเดียวแทนครีมทุกอย่าง แล้วลงกันแดดตาม เพราะประหยัดเวลาในช่วงเช้า

ผลลัพธ์ : อย่างที่บอกว่ามันช่วยกู้หน้าคนนอนดึกได้ดีมากก ช่วงที่นอนน้อยคือหน้าไม่โทรมเลย แต่ถ้าช่วงที่ได้นอนเพียงพอ ตื่นขึ้นมาหน้าจะดูฟูสุดๆไปเลย ดูสุขภาพดี ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื่นได้ดีมากๆ แต่ไม่ทิ้งความมันไว้บนหน้า ชะนีผิวมันอย่างอิฉันคือชอบใจสุดอ่ะจ้า

ราคาอยู่ที่ : 2450 / 30 ML จ้า

ข้อเสีย : ข้อเสียเดียวที่เจอคือพอใกล้หมดติดก้นขวดเนี่ย มันปั๊มไม่ขึ้นแล้ว ต้องเปิดหัวปั๊มแล้วเทออกมาใช้แทน

ซื้อต่อมั้ย : มีแพลนที่จะซื้อต่ออยู่น๊า แต่เอาไว้ซื้อช่วงที่ต้องใช้หน้าหนักๆอีก เพราะตอนนี้สกินแคร์ที่บ้านเยอะมาก ใช้ไม่ทันจ้า แงงง
จบไปแล้วสำหรับการรีวิวที่ดองมานานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  ใครมีคำแนะนำ หรืออยากติชมได้หมดเลยน๊า ขอบคุณเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ด้วยงับ 


Gee Trongkamon

Gee Trongkamon

FULL PROFILE