กรี๊ดดดด Life plankton Clear essence สูตรใหม่ มันดียังไง? และแตกต่างจากสูตรเก่าแบบไหนไปดูกัน

26 7
เฮลลลลลโหลววววว สาวๆชาวจีบันทุกคนค่าา^^
รอบนี้ linaway มีของดีแถมฟรี จากจีบันมาอวดค่าาา
ก็เพราะว่าลินเป็นผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรมของจีบันอีกแล้วน่ะสิ เย้ๆ 

และของรางวัลในครั้งนี้ก็คือ ... 
Biotherm Life Plankton Clear Essence 
สูตรใหม่ล่าสุดเลยล่ะจ้า รุ่นก่อนก็ดังเป็นพลุแตกมาแล้วสำหรับไลน์แพลงต๊อน 
แล้วเจ้าแพลงต๊อนขวดฟ้าตัวนี้จะต่างจากรุ่นก่อนยังไง ไปดูกันเลยค่าา....

        ตัวแพกเกจก็ยังคงความสีฟ้า คงความแพลงตอนอยู่ เห็นแล้วแบบรู้เลยว่า นี่แหละจ่ะ life plankton ไอหยิบมาไม่ผิดขวดแน่นอนจ่ะยู แหะๆ แอบเห็นขวดจริงจากกระทู้ จีบัน blind test อือหืออออ ขวดจริงสวยลื้มม สวยแพงหรูหราหมาเห่ามากค่าาา ฮ่าาาา
เดี๋ยวเรามาดู taxture สูตรใหม่ตัวนี้กันค่ะ
          รุ่นนี้ผิดคาดมากค่ะ คิดว่าจะเป็นอะไรที่เข้มข้นแน่นอน ก็ตัวแรกที่ชื่อเสียงเลื่องชื่อลือชา อย่าง Life plankton essence ที่โด่งดังตลาดแตกมาแล้ว ซึ่งช่วงนั้นไม่ว่าจะหนุ่มๆสาวๆ เค้าก็ฮิตเอามาตบลงบนผิวหน้า ประหนึ่งว่านี่คือน้ำมหัศจรรย์กอบกู้จักรวาล ฮ่าาา มีหรือที่ linaway จะไม่ร่วมขบวนการในครั้งนั้น ฮ่าาา 
     
          ซึ่งรุ่นแรกนั้นบอกเลยว่ามันเข้มข้นมากก ไม่ค่อยสบายผิวเท่าไหร่ และกลิ่นที่แรงมากเป็นเอกลักษณ์สุดๆ แต่ก็ใช้ค่ะ เพราะช่วงนั้นหน้าแหกมากๆ แต่ผิวลินก็ดีขึ้นมาจริงๆ ซึ่งแตกต่างจากรุ่นใหม่ตัวนี้มากๆค่ะ ที่เค้ามาเป็นน้ำใสๆ ไหลเป็นทางเลย เทไม่ระวังมือนี่มีคว่ำกระจาดนะคะ ฮ่าๆ เนื้อบางเบาสุดๆ แถมกลิ่นนี่หูยยยย เป็นมิตรกับโพรงจมูกขึ้นเยอะเลย หอมอ่อนๆ แต่ก็ยังคงกลิ่นความเป็นแพลงต๊อนอยู่ค่ะ ^^
          หลังจากลองทาที่ใบหน้าแล้ว ตัวนี้เค้าซึมไวซึมง่ายมากๆ เพราะด้วยความที่เป็นน้ำ แบบเหมือนเอาน้ำเปล่านี่ละค่ะมาทา ฟีลความเบาบางเค้าเป็นแบบนั้นเลย แต่อุดมไปด้วยสารสกัดที่จะช่วยปลอบประโลมผิวให้สวยเด้ง ดึ๋ง ดั๋ง ฮ่าาาา หลังจากที่ซึมแล้วไม่ทิ้งความมันไว้เลย ซึ่งเป็นอะไรที่ถูกจริตกับลินมากๆค่ะ ดีงามมมมมมมจริงๆ 
        สำหรับรุ่นนี้เมื่อตั้งขวดไว้เป็นเวลานาน จะเห็นได้ชัดเลยค่ะว่าเขาตกตะกอนสีขาวขุ่นด้านก้นขวด เวลาใช้ต้องเขย่าก่อนใช้นะจ้ะ เพราะนั่นอาจจะเป็นพลังงานแพลงต๊อนก็เป็นได้ ฮ่าๆ
      นี่ก็เป็นรีวิวหลังจากการทดลองใช้ครั้งแรกนะคะ หากใช้จนหมดแล้วดีไม่ดีอย่างไร ลินจะกลับมารีวิวใหม่เน้ออออออ และก็ต้องยอมรับว่าผิวแต่ละคน เหมาะกับผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันออกไป ยังไงก็ขอให้ทุกๆคนได้ทดลองใช้กันก่อนนะคะ^^ เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะหนุ่มๆสาวๆจีบัน จุ๊บุ จุ๊บุ


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE