++เปิดกระเป๋าเครื่องสำอาง(7-11)แบบพกพา ติดทนราคาดี สไตล์มินิมอล++

16 11
          เพื่อนๆเคยได้ยินมั้ยจ๊ะว่ากระเป๋าผู้หญิงชอบมีอะไรแปลก เหมือนพกไว้เผื่อสถานการณ์ฉุกเฉิน ไม่ว่าจะแปรงสีฟัน กล้วย พริก น้ำตาล 5555 แล้วเครื่องสำอางจะไปเหลืออะไรเล่าาา เพราะไม่ว่าไปไหน ทำงาน ไปเที่ยว แฮงค์เอ้าท์ หรือแม้แต่ว่าหลังแฮงค์เอ้าท์แล้วไปค้างห้องเพื่อน เราก้ต้อง เตรียมพร้อมช้ะม้ะ ก็คื้อออ ต้องมีคสอ.ติดตัวตล้อดตลอด แต่กระเป๋ามักไม่เข้าใจ ตุงง่ายตุงเก่ง ล้นกระเป๋าล้าววว น้องก็เลยยย จะมารีวิวคสอ.ราคาคิ้วท์ๆ ไซด์มินิมอลกรุบกริบ ไม่เปลืองพื้นที่ สบายกระเป่า            
          ไม่พูดพร่ำทำเพลง อย่างที่บอกนอกจากกระเป๋าที่ใส่ข้าวของแล้วนั้น ผู้หญิงอย่างเราต้องมีกระเป๋าจิ๋วเอาไว้ใส่คสอ.เผื่อเติมระหว่างวัน แต่จะทำเยี่ยงไรให้กระเป๋าใบน้อยของเราใส่คสอ.ได้ครบทุกประเภทแบบไม่ล้นหน้าล้นหลัง แต่ละชิ้นก็คุณภาพเกินขนาดมาก แถมยังหาซื้อได้ในเซเว่นอีกด้วยพูดเล้ยยยย เริ่มที่ตัวแรกก่อนเลยเจ้าาาา
Babalah UV 2 Way SPF 20                199บาท
(ลองเขียนรูปหัวใจด้วยดินสอเขียนคิ้วแล้วตบแป้งทับ)
          มาที่ตัวแรกก่อนเลย พูดเลยว่าสำคัญมาก เพราะเป็นตัวที่สาวๆเติมบ่อยระหว่างวัน หน้ามันหน้าเมือกตบแป้งเข้าไปจ้ะ55555 แต่ถ้าหยิบออกมาแล้วตลับใหญ่ล้นมือนี่คนข้างๆแอบมองด้วยหางตาเลยทีเดียว555 เพราะฉนั้นต้องตัวนี้เลย บาบาร่ามินิ ในเซเว่นมีแค่เบอร์1น้า ขอออกตัวก่อนว่าจริงๆพัฟไซด์จิ๋วมีหลายยี่ห้อมาก แต่ที่ต้องเป็นตัวนี้เพราะ บาบาร่าในตำนานมาแล้วจ้ะ เพื่อนๆยังจำได้ไหมที่ช่วงนึงบาบาร่าบูมมาก แล้วนางก็เปลี่ยนรุ่น แต่ในที่สุดทนกระแสไม่ไหว นางกลับมาในรุ่นเดิม คุณภาพแน่นกว่าเดิม แต่ในขนาดไซด์มินิ ปกปิดดี่เยี่ยมดูได้จากหัวใจน้อยที่เขียนด้วยดินสอเจลของคอสลุค คือเนียนหายไปเย้ย ไม่คราบไม่ดรอป ถ้าใช้ตัวนี้บอกเลยว่าเติมแค่2รอบต่อวันอยู่!!
Baby brigth lip&cheek matte tint           99บาท
(ในรูปใช้เบอร์13นะเจ้าาา) 
          ตัวนี้คือไม่พูดไม่ได้เลยนะ เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนเคยลองใช้หรือบางคนอย่างน้อยก็น้องนี่แหละที่ลองแล้วติดใจใช้มาตล้อดตลอด คือเจ้าตัวนี้มีความไซส์มินิน่ารัก ที่สำคัญราคายังน่ารักเฟ่อ แถมนางมี10กว่าสี เลือกกันตาแตกง่ะ5555 พูดถึงคุณภาพหน่อย ตัวนี้เนื้อลิปบางเบาฝุดๆ แต่เม็ดสีแน่น ปากคล้ำๆอย่างน้องคือรอดอ่ะ เท่านี้คือปลื้มแล้ว ถามว่าติดอยู่คงทนไหม จากการวิเคราะห์ขั้นต่ำ 3ชม.เท่านั้น แต่!! เราสามารถเติมเจ้าตัวนี้ได้เลยโดยไม่เป็นคราบ คือเริ่ดมาก ไม่ต้องมาเช็ดปากก่อนให้จุกจิกใจ๋ และนางยังใช้ทาแก้มเป็นครีมบรัชได้ด้วยอีกนะเจ้า เอาไปเลย10 10 10 เจ้าาาาา  
Cosluxe Brownsup Gel Eyebrown Pencil            150 บาท
          มาถึงอีกตัวที่ถือว่าตำนานไม่แพ้กัน ก่อนหน้านี้เซเว่นยังไม่เคยนำมาขายนะ พึ่งเข้ามาได้สักพักเยย ดินสอเขียนคิ้วของคอสลุค คือได้มาก เนื้อนุ่ม เขียนง่าย เขียนฟิน เม็ดสีแน่นติดทนเฟ่อ ยอมแล้วแม่จ๋า ซึ่งน้องคาดว่าเพื่อนๆคงเจอปัญหาเวลาเราแต่งหน้ามาแต่เช้า พอตกบ่ายๆเย็นหางคิ้วนี่เลือนหายไปกะสายลมเชียว ถ้าเพื่อนๆเป็นคนหน้ามันคงเข้าใจประเด็นนี้ได้ดีT.T เจ้าตัวนี้มีแปรงให้มาในตัวด้วยคือคุ้มสุดบอกเยย พกติดกระเป๋าไว้ไม่เสียหาย เรียวเบาสไตล์มินิมอลกรุบกริบ เย่!  
Nami Double Black Eyeliner         149บาท
          อายไลน์เนอร์ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ในเซเว่นขายดี ขายหมด ขายกันจุกๆ เพราะเคยมีบล็อคเกอร์ออกมารีวิวไว้เยอะเหมือนกัน น้องก็เลยไปตำ ตำมาให้รู้ดำรู้แดงกันไปเลย จากตอนแรกที่ทางเจ้าตัวเคลมมาว่ากันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนไม่ไหลย้อยเป็นหินงอกหินย้อยแน่นอน คอนเฟิร์ม เขาว่ามางี้555 หลังจากที่ใช้มาสักพักเพื่อทดสอบประสิทธิภาพ ขอพูดตรงนี้เลยว่า เนื้ออายไลน์เนอร์แอบมีความเป็นฟิล์มอยู่ แต่อายไลน์เนอร์ตัวนี้กันน้ำจริงจังไม่จริงโจ้นะเอ้อออ ผ่านอยู่สำหรับราคาเท่านี้ ถือว่าไม่จกตาน้องก็เป็นพอเจ้าาาาา
Maybelline volum express the hypercurl mascara    149 บาท
          มาต่อเจ้าาา ตัวนี้คือมาสคาร่าในตำนาน อ่านรีวิวที่ไหนเจอที่นั้น คงไม่ต้องพูดถึงสรรพคุณอันดีงามของนาง นอกจากที่เจ้าตัวนี้ทำให้ขนตาเราดำหนาฟูฟ่องแล้ว นางยังกันน้ำขั้นสุดอีกด้วย พูดง่ายๆคือล้างหน้าปกติเอาไม่ออกเด้อ ต้องใช้คลีนซิ่งโป๊ะตาไว้สักพักใหญ่ ถึงจะหลุดออกอย่างสวยงาม ถามว่าเราจำเป็นต้องเติมมาสคาร่าระหว่างวันไหมไซ้ ตอบเลยว่าไม่555 แต่คนอย่างน้องคือต้องสแตนบายไว้เพื่อความสบายจุย จริงๆปัดรอบเดียวมันไม่ซะใจ ต้องสองถึงสามจะถือว่าเวิค เพราะฉะนั้นมีติดกระเป๋าไว้ ในเวลาฉุกเฉิน รีบๆมากทำงานแล้วลืมปัดมาสคาร่า เจ้านี้ตัวนี้คือได้เลย ตัวเดียวอยู่เลยแบบจุกๆเจ้าาา    
Maybelline Make Up Remover Eye&Lip      99 บาท  
(ในรูปแช่ทิ้งไว้ 5วินาทีแล้วปาดออกนาจา) 
          ตัวสุดท้ายแล้วเจ้าาาา ตัวนี้คือพกไว้ในยามฉุกเฉินหรือรู้ตัวว่าคืนนี้ไม่ได้กลับบ้านแน่นอน อาจจิเป็นวันศุกร์สุดสัปดาห์ที่หลังเลิกเรียน เลิกงานแล้วไปดริ้งกันต่อ สุดท้ายกลับไม่ไหวต่อบ้านเพื่อนงิ้ เจ้าตัวนี้ช่วยเราๆได้อย่างแน่นอน เพราะนางออกรีวิวมาแล้วหลายสำนัก ตัวดัง ใช้ดี ใช้งาม ไม่ทิ้งคราบมันไว้ หมดห่วงเรื่องสิวขึ้นหลังจากที่เรา โบก ปาด คสอ.มาตลอดทั้งวันทั้งคืน แต่แนะนำหลังจากเช็ดหน้าแล้ว ล้างหน้ากับโฟมที่มีอยู่จั้กหน่อย เพื่อความสดใสของใบหน้าก่อนที่เราจะนอนหลับอย่างสบายใจ๋เจ้าาาา    

          หมดแล้วเน้อออ กับคสอ.ที่พกพาง่าย สะดวกใจสบายกระเป๋า เพราะถ้าเยอะกว่านี้เป๋าตุงแล้วเจ้า555 เป็นเทคนิคเล็กๆนะคะ ที่น้องสาวคนนี้อยากนำมาฝาก อย่างที่บอกถ้าเพื่อนๆคนไหนไม่ใช่คนที่พกของเยอะ แค่มีแก๊งนี้ก็ตอบโจทย์ได้อยู่เด้อ ราคาน่ารัก ไม่ต้องเติมบ่อยระหว่างวัน คือดีย์ ป่ะจบล่ะ แยกย้ายเจ้าาาาา


miss7day

miss7day

FULL PROFILE