Review อาหารเสริมที่ช่วยเรื่องผิว หาซื้อง่ายมีขายในเซเว่น ปลอดภัย 100%

7 1

สวัสดีค่าาา กระทู้นี้อาร์จะมารีวิวอาหารเสริมตัวนึงสำหรับสาวๆที่มองหาผลิตภัณฑ์บำรุงหรือดูแลผิว นั่นก็คือ Glutamax ซองสีชมพูนั่นเอง บางคนอาจจะคุ้นๆกันบ้างแล้ว เพราะเค้ามีขายในเซเว่นด้วย


เรื่องของเรื่องคือช่วงปลายๆเดือนที่ผ่าน อาร์ต้องบินไปต่างประเทศ พวกอาหารเสริมทั้งหลายแหล่ของอาร์ นางก็เป็นกระปุกกันหมดเลย บวกกับอาร์กำลังลองทานตัว Glutamax อยู่พอดี แล้วนางก็มีแบบซองจิ๋วๆด้วย อะ เข้าทางเลย เวลาเดินทางไกลๆอาร์เป็นคนไม่ชอบให้กระเป๋าหนักๆไง พวกครีมก็เอาครีมซองไปหมดเลย บรรดาขวดๆทั้งหลายแหล่ ตกรอบค่ะ หนักกระเป๋า 555555


เรามาดูหน้าตาตัวกลูต้าที่อาร์พูดถึงดีกว่า เข้าจะมาในรูปแบบซองจิ๋วๆ จริงๆแล้วเค้ามีหลายขนาดนะ แต่ที่อาร์พกไปคือขนาดเล็กสุด ซองละ 99 บาท

ใน 1 ซองเค้าจะบรรจุทั้งหมด 7 เม็ด ทานได้อาทิตย์นึงพอดี หลังซองเค้าก็จะมีบอกส่วนประกอบใน 1 เม็ดว่ามีอะไรบ้าง แล้วไม่ต้องกลัวจะไม่ปลอดภัยนะคะ เพราะตัวนี้เค้าเป็นกลูต้าพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น มี อ.ย. ผ่านมาตรฐาน GMP และ Halal แล้วจ้า

เม็ดเค้าก็จะเป็นแคปซูลทั่วๆไป สีชมพูอ่อนๆ ทานง่าย

ด้านในซองเค้าก็จะมีซองกันชื้นให้ด้วย แล้วซองเค้าเป็นซิปล็อค ทานแล้วสามารถปิดซองเก็บได้เลย อากาศไม่เข้า ไม่หกเลอะเทอะ ซองนี้อาร์ทานหมดไปแล้ว 55555

อาร์จะให้ดูความพกพาง่ายของเค้า สามารถแทรกซึมไปอยู่ได้ทุกซอกทุกมุม ประหยัดพื้นที่มาก

นี่พกไป 3 ซอง กระเป๋ายังเหลือที่ว่างอีกเพียบ

สรุป

สรรพคุณตัวนี้ทางแบรนด์เค้าเคลมไว้ว่า ช่วยให้ผิวเนียนละเอียดขึ้น ช่วยปรับผิวหมองคล้ำให้สว่างกระจ่างใสและดูสม่ำเสมอ รูขุมขนกระชับ และช่วยลดพวกรอยสิวต่างๆ

เท่าที่อาร์ทานมาเดือนกว่าๆ ส่วนตัวอาร์ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำเท่าไหร่ จะมีก็พวกรอยสิวนิดหน่อย และรูขุมขนกว้าง ตัวนี้ช่วยให้ผิวละเอียดขึ้นจริง รอยสิวจางลง เรื่องความกระจ่างใสก็ช่วยได้นะ เรื่องความปลอดภัยนี่ปลอดภัย 100% ถ้าใครสนใจไปหาซื้อกันได้ที่เซเว่นเลย นี่แอบอยากลองตัวคอลลาเจนเค้าด้วย อิอิ เดี๋ยวไว้ลองแล้วจะมารีวิวนะคะ


สำหรับกระทู้นี้ลาไปก่อน หวังว่าจะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจซื้อของสาวๆไม่มากก็น้อย ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ด้วยค่า


ไปล้าาาา บะบายยยย


iimrrizz

iimrrizz

| kasetsart u. | I wanna be beauty blog ♡ | ชอบกิน | ชอบแต่งหน้า | ชอบเที่ยวที่สวยสวย | ชอบถ่ายรูป |

FULL PROFILE