หนึ่งเดียวในดวงใจ' ประจำปี 2018

10 2
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน วันนี้เราก็จะมาพูดถึง หนึ่งเดียวในดวงใจ 2018 ของเรานะคะ ตัวนั้นก็คือ BANILA CO - Clean it Zero Cleansing Balm Original นะคะ ซึ่งก็บอกก่อนเลยว่าตอนแรกที่เรารู้จักเจ้าตัวนี้เนี่ย เราติดตามบิ้วตี้บล็อคเกอร์ชาวเกาหลีอยู่คนนึง แล้วตอนนั้นนั้นไปดู Night routine ของเค้า ละเห็นเจ้าตัวนี้ที่เค้าใช้ตอนทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ค่ะ ตอนนั้นคือไม่เคยเห็นแล้วก็ไม่รู้มาก่อนว่ามีคลีนซิ่งในรูปแบบบาล์มด้วย จึงเกิดความสนใจและอยากลองค่ะ ซึ่งหน้าตาเป็นแบบนี้เลยค่ะ

ซึ่งเพื่อนๆจงจะสงสัยกันใช่มั้ยคะว่าทำไมจึงให้ตัวนี้เป็น “หนึ่งเดียวในดวงใจ 2018“ เพราะว่าเจ้าตัวนี้เนี่ยสามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายมากค่ะ แล้วก็ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองจากการใช้แผ่นสำลีเช็คหน้าทุกวันด้วย ในวันที่เราเหนื่อยหรือขี้เกียจเนี่ยก็ดีมากๆเลยค่ะ เพราะแค่เราตักเนื้อผลิตภัณฑ์ตัวนี้ขึ้นมา ละก็ถูวนๆไปที่ใบหน้าที่แห้ง แล้วก็ใช้น้ำพรมๆหน้าถูวนๆไปก็จะกลายเป็นน้ำนม ไม่ทำให้หน้ามันหรือล้างออกยากด้วยค่ะ แนะนำมากๆเลย 
และทั้งหมดนี้ก็เป็นกระทู้แชร์ หนึ่งเดียวในดวงใจ 2018 ของเรานะคะ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกัน หรือใครมีตัวไหนอยากจะแชร์หรือถาม ก็คอมเม้นต์มาข้างล่างได้เลยนะคะ ขอบคุณที่อ่านกันจนมาถึงตรงนี้นะคะ?


Npphung15

Npphung15

FULL PROFILE