แบกกล้องลุยคาเฟ่1วัน 3 ร้าน กับแก๊งเพื่อน #ไม่ได้รูปไม่กลับบ้าน

30 5

เป็นธรรมดาที่เวลาไปเที่ยวผู้หญิงทุกคนต้องการถ่ายรูปเพื่ออัพลงsocial เก๋ๆ วันนี้เราจะมารีวิวคาเฟ่ชิคๆคลู กันนน ในเวลา1 วัน ทั้งหมด 3 ร้าน โดยเราจะบอกมุมเก๋ๆไว้ถ่ายรูปอัพลง social กันเลย 

ต้องบอกก่อนว่าคาเฟ่ทั้งสามที่นั้นอยู่แถวๆย่านเยาวราช สำเพ็ง ซึ้งไม่ไกลกันมากสามารถเดินทางไปได้สะดวก...เอาหล่ะไปดูกันเลย..... 10.00น. สมาชิกในทีมทั้ง4 คนมีเพื่อนเรา และน้องสาวอีก 2 คน นัดเจอกันและออกเดินทาง

10.40น. โกปี๊เฮี้ยะไถ่กี่ 
ร้านแรกที่พามาวันนี้คือร้าน โกปี๊เฮี้ยะไถ่กี่  อยู่แถวเสาชิงช้านั้นเอง ต้องบอกก่อนเลยว่าร้านนี้เหมาะแก่การมากินอาหารเช้า (มาเกือบเที่ยงแต่ไงก็เป็นอาหารมื้อแรก) เพราะเมนูอาหารเด่นๆของทางร้านจะเป็นพวก ไข่ ขนม ปัง ไส้กรอก แล้วยังมีพวกอาหารอื่นๆอีกด้วย ทางร้านจะเป็นแบบ self service น้ะ ไปถึงให้ไปสั่งอาหารก่อนนั่งโต๊ะ ต้องบอกเลยว่าลูกค้าเยอะพอสมควร พอสั่งอาหารแล้วพนักงานจะเรียกให้ไปรับอาหารตามเบอร์โต๊ะเลยจ้า

พอกินข้าว จิบชากันเสร็จแล้วได้เวลาเดินทางไปยังจุดหมายที่ 2 กันเลย
12.30 น.  WOODBROOK BANGKOK

คาเฟ่บรรยากาศดี ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร้านจะอยู่ชั้นบนสุดของโฮสเทล แบ่งเป็น2โซน โซนด้านนอกกับด้านใน ร้านตกแต่งแบบบาร์มีโซนดูวิวเก๋ๆริมแม่น้ำ ต้องขอบอกเลยว่าได้รูปจากร้านนี้เพี๊ยบ!! มุมถ่ายรูปเด็ดๆที่จะเป็นมุมข้างนอก นั่งบน Beanbag สีเทาแกมฟ้าสวยๆ 
แต่ขอบอกก่อนว่าถ้ามาเวลากลางวันแดดร้อนๆช่วงเที่ยงคือโซนนอกแดดร้อนพอสมควรแต่ยังมีร่มเงานให้อยู่ได้ ถ้าอยากมาชิวๆจริงๆแนะนำให้เป็นช่วงบ่าย3 เป็นต้นไปเพราะอากาศกำลังดีเลย....แต่ก็ยังมีโซนห้องแอร์ให้หลบร้อนกันอยู่อย่าได้กังวลไป

​เครื่องดื่มนั้นก็มีให้เลือกหลากลายตั้งแต่น้ำผลไม้และกาแฟ ไม่พอยังมีของหวานให้เลือกอีกก

มุมถ่ายรูปต้องบอกเลยว่าร้านนี้ได้แทบทุกมุม แสงโซนนอกคือเหมาะกับการถ่ายรูปมากๆ ใครที่ชอบถ่ายรูปแถวมินิมอล คลูๆแนะนำร้านนี้เลยจ้า ว่าแล้วไปชมรูป portrait กันเลยย (สลับกับเพื่อนถ่ายกันไปมา)
ที่ต่อมาไปคาเฟ่ที่ชื่อว่า NAHIM CAFE ( นะฮิมคาเฟ่ )
 คาเฟ่น่ารักๆเหมาะกับสาวๆ ซึ่งร้านก็ไม่ไกลจาก WOODBROOK BANGKOK เลย
คาเฟ่ร้านนี้ตกแต่งด้วยตุ๊กตาเป็นส่วนมาก จะเล่นพวกสีสันดูไม่น่าเบื่อดี มีพวกตู้เกมส์ หนังสือให้เล่นให้อ่านกันไปเพลินๆอีกด้วย แต่ที่ประทับใจคือขนมร้านเค้าตกแต่งได้น่ารักมากๆ ไม่เชื่อก็ไปชมกันเลยจ้าาา~~~~ 
มุมถ่ายรูปเด็ดๆของร้านนี้จะแบ่งเป็น2โซนวิจัยโดยเราเองฮ่าๆๆๆ
โซนด้านนอกคือ ประตูสีชมพู , หน้าต่างสีฟ้า
และโซนข้างใน เก้าอีชิงช้า,แสตน
จบแล้ววว กับการรีวิวคาเฟ่แบบ #ไม่ได้รูปไม่กลับบ้าน ไว้มีโอกาสไปคาเฟ่เก๋ๆที่ไหนจะถ่ายรูปมาอวดอีก ส่วนคาเฟ่วันนี้ทั้งสามที่ได้ไปมาต้องขอบอกกอ่นเลยว่าคนละแนวกันจริงๆ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีโอกาสก็ลองไปกันได้น๊าาา....


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE