HAUL เห่อรวบยอดกับของรางวัลอันแสนน่าปลื้มปริ่มจาก Jeban

34 9
สวัสดีจ้าทุกคน วันนี้มาเห่อของรางวัลที่ได้จากกิจกรรมใน Jeban แบบรวบยอด ดีใจทุกครั้งที่เปิดกล่องนะ ไม่ใช่ดีใจแค่เพราะว่าได้ลุ้น ได้ของรางวัล แต่มันดีใจเพราะจะได้ลุ้นว่าทีมงานจะ "คัดสรร" ของรางวัลอะไรมาให้เรา


ที่ใช้คำว่า "คัดสรร" เพราะเราสังเกตมาหลายครั้งแล้ว (เราว่าหลายๆคนที่เคยได้ของรางวัลก็คงเห็นเหมือนกัน) ว่าทีมงานไม่ได้ให้เล่นๆนะจ๊ะ แต่เค้า "คัด" ของที่คิดว่า "คนรับน่าจะชอบ" มาให้ มันแสดงถึงความใส่ใจและทำให้เราปลื้มมากเลยแหละ

ยังไงน่ะเหรอ มาดูกัน
ชิ้นแรกเลยได้มาเพราะดวงกับกิจกรรมสุ่มแจก เราชอบใช้นีเวียอยู่แล้ว ได้ตัวนี้มานี่กรี๊ดเลย กันแดดนีเวียดีน้า แม้จะทาแล้วขนยาวขึ้นก็ตาม 555 แต่เราชอบ เพราะคิดว่ามันคงมีสารบำรุงผิวอัดแน่น ทำให้บำรุงขนไปด้วย แต่ใช้แล้วผิวขาวขึ้น ดีขึ้นจริงๆ จากที่เคยใช้มานะ

............................................................................

ส่วน Collagen by Watsons SPF 30 Age Lock Complex Youth Lock Day Lotion SPF 30  (ชื่อจะยาวไปไหนเนี่ย 555) อันนี้มาจากกิจกรรม Monthly Awards รางวัล "นักท่องเว็บ" เป็นครีมบำรุงที่เน้นเรื่องริ้วรอย เสริมคอลลาเจนให้ผิว และผสมสารกันแดด

ทีมงานคงคิดว่าน่าจะเหมาะกับอาเจ้วัย 30+ แบบเรา และคนที่ตื่นสาย ไม่ค่อยมีเวลา จนมักจะทำ How to หรือ Beauty Check ทั้งๆที่ผมยังเปียกอยู่ 5555555 ซึ่งถูกใจอิฉันมากเจ้าค่ะ กลิ่นหอมมาก ลอง Texture แล้วบางเบาสุดๆ คาดว่าจะโดน #Jebanป้ายยา อีกแล้ว หลายอย่างที่ส่งมาถูกใจแล้วต้องไปซื้อมาใช้ต่อนี่นับนิ้วไม่ถ้วนแล้ว 555555555555555555555555555
2 ชิ้นนี้ก็เป็นเซ็ตเดียวกันกับรางวัล "นักท่องเว็บ" เปิดกล่องทีแรกเราหัวเราะกร๊าากกกลั่นเลย เพราะไรรู้มะ ก็แป้งฝุ่น Srichand For Men น่ะ มันใช้ดีมาก เมื่อก่อนเราเคยใช้ Srichand ตอนออกใหม่ๆเลยแล้วสิวอุดตันขึ้น เลยแยกย้ายกันไป

จนได้ลองรุ่น Beauty and the Beast ที่ได้จากกิจกรรมของ Jeban ก่อนหน้าแล้วแบบ เห้ย #Jebanป้ายยา !! มันดี ช่วยคุมมันได้บ้าง (สำหรับคนผิวโคตรมันแบบสิ้นหวังอย่างเรา) จนเราต้อง inbox ไปถามทางเพจ Srichand อะว่าหมดรุ่นนี้ ซื้อรุ่นไหนได้ที่สูตรใกล้กัน และได้คำตอบว่าคือรุ่น For Men นี่แหละ 555555555555555555

ตั้งแต่นั้นเรามักจะใช้ตัวนี้ใน How to ของเรา คิดว่าทีมงานคงรู้ว่าใช้บ่อย เลยส่งมา กราบขอบพระคุณอย่างยิ่ง  

...............................................

ส่วนลิปสติก Maybelline Hot LAVA นี่ก็อยากกรี๊ด สีนี้ชอบ เป็นแดงอมส้มแบบผสมชิมเมอร์สีทอง เดี๋ยวไว้จะลองทามาอวดเพื่อนๆให้ดูเน้อ 
อันนี้ไม่ทราบทีมงานจ้างร่างทรงจากที่ไหนมา หรือเอาติ้วให้น้องบราวน์ (เหมียวที่บ้านจีบัน) เขี่ยให้ เพราะเรากำลังอยากได้มาสคาร่าดีๆสักแท่ง แต่ไม่รู้จะซื้อตัวไหนดี เราขนตาตก เล็ก สั้น ไม่ค่อยมีแบรนด์ไหนเอาอยู่ ได้ตัวนี้มาลอง ยิ้มสิครับรออะไร 555555555555555555555
มาถึงชุดสุดท้าย เป็นกิจกรรมสุ่มแจกจาก Shiseido นั่นคือน้องใหม่ล่าสุด Essential Energy นั่นเอง มีทั้ง Day Emulsion SPF30 PA+++ และ Moisturizing Cream

ทั้ง 2 ชิ้นเราได้มาสักพัก และลองใกล้จะหมดหลอดแล้ว สิ่งแรกที่ชอบ และเป็น Signature ของ Shiseido คือ กลิ่นที่หอมสดชื่น ผ่อนคลาย จากส่วนผสมธรรมชาติ ใช้ก่อนนอนนี่ฟินมาก

เนื้อสัมผัสทั้ง 2 ตัวบางเบา ซึมไว ให้ความชุ่มชื่นกับผิวทันทีที่ทา แต่เรื่องอื่นต้องใช้ระยะเวลามากกว่านี้ โดยรวมถือว่าชอบ ขอบคุณอีกเช่นเคย
ขอบคุณทีมงานทุกคนสำหรับ "ความใส่ใจ" ที่ทำให้ Jeban ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครทำได้เหมือนแบบนี้ เพราะมันต้องใช้ความทุ่มเท และความรักใน community แห่งนี้สุดๆ

สำหรับเรา Jeban ไม่ใช่สถานที่ แต่คือ "พวกเราทุกคน"

เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีจ้า


พุงนำนม

พุงนำนม

เจ้หุ่นถังแก๊สผู้รักการแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ แต่ขี้เกียจอาบน้ำ // ติดต่องาน & ติดตามเม้าท์มอย ได้จ้า
Facebook Fanpage / Twitter / YOUTUBE ด้านล่างสุดเด้อ?

♥•-*-.-*-•♥ About Me ♥•-*-.-*-•♥
Name ทิพ
Born 1984
Facial Skin Type: Oily, inner dry, comedones & acnes
Weight 90 Kgs+
Height 160 cms
Skin colour: Fair with neutral or slightly yellow/warm undertone (NC15)

FULL PROFILE