[Review] ENCHARIS advanced blamish repair series จากงาน Beauty by The Beast

25 4

          สวัสดีค่า สาว ๆ ชาวจีบันที่น่ารักทุกคน เนื่องจากเมื่อวันเสาร์ ที่ 16 มิถุนายน เราโชคดีที่ได้ไปงาน BEAUTY BY THE BEAST ชื่อไทย สวยด้วยสัตว์ร้าย พากษ์เสียงไทยโดยพันธม้วย ผิดส์ ! กระทู้นี้เลยจะมารีวิวสกินแคร์ที่เราได้รับมาจากในงานและประมวลภาพจากที่ไปในงานนี้มาค่ะ ความสวยกับสัตว์ร้ายจะไปด้วยกันได้หรือไม่ ไปชมกันเลย เย้ <3

          นางเอกของกระทู้เราในวันนี้ คือ ENCHARIS ADVANCED BLAMISH REPAIR  SERUM และ CREAM ค่ะ เราได้รับมาทดลองใช้จริงที่บ้าน 2 ตัว จากทั้งหมดในซีรีส์นี้ 5 ตัว คือ เซรั่ม ครีม บาล์ม อายเซรั่ม มาสก์ทองคำ สกินแคร์ในซีรีส์นี้มีสิ่งที่เกี่ยวข้องสัตว์ร้าย คือ สารสกัดจากน้ำมันพี่เข้ ผสมผสานกับทองคำบริสุทธิ์


  • น้ำมันจระเข้ สกัดจากไขมันใต้ชั้นผัวหนังของจระเข้ มีส่วนประกอบหลักเป็นกรดไขมันสำคัญ 3 ชนิด ได้แก่ กรดไขมันปาล์มมิติก (Palmitic Acid) กรดไขมันโอเลอิก (Oleic Acid) และกรดไขมันไลโนเลอิก (Linoleic Acid) >> ช่วยยับยั้งการสร้างเซลล์ใหม่ที่เร็วเกินไป แล้วทำให้เกิดรอยแผล ช่วยลดการเกิดแผลเป็นที่ผิวหนัง รักษาริ้วรอย และร่องรอยต่าง ๆ

  • ทองคำบริสุทธิ์ ช่วยต่อมน้ำเหลืองในการขับของเสียออก กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะลอความเสื่อมของคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยยับยั้งการสร้างเมลานิน และต้านอนุมูลอิสระ

ENCHARIS Advanced blemish repair serum ​​​​


  • แพคเกจ : สวย ดูดี และแข็งแรง หัวดรอปเปอร์เก๋ เป็นแบบกดปุ่มด้านบนแล้วเนื้อเซรั่มจะไหลออกมา

  • เนื้อเซรั่ม : สีขาวขุ่น ไม่เหลวเป็นน้ำ ความซึมไวอยู่ในระดับปานกลาง ให้ความชุ่มชื้นได้ในระดับดี กลิ่นหอมจาง ๆ

ENCHARIS Advanced blemish repair cream


  • แพคเกจ : สวยตั้งแต่กล่องด้านนอก กระปุกดูดี และแข็งแรง ด้านในมีฝาปิดครีมอีกชั้น

  • เนื้อครีม : เนื้อครีมสีขาว มีแผ่นทองละเอียดแทรกอยู่ในเนื้อ เนื้อค่อนข้างเข้มข้นทาแล้วเหมือนเนื้อซึมไปบางส่วนแต่ยังมีเกราะฟิล์มบางๆบนผิว

          สำหรับสาวที่ผิวแห้งมาก ๆ อาจจะทาเซรั่มก่อนแต่งหน้าในตอนเช้าได้ แต่โดยส่วนตัวเราเป็นสาวผิวผสม เวลาเราใช้เราจะทาแค่ก่อนนอนนะคะ โดยเริ่มทาตัวเซรั่มก่อนแล้วตามด้วยตัวครีม หลังจากการใช้มาประมาณหนึ่งสัปดาห์แล้วรู้สึกว่ารู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ร่องจาง ๆ ที่ข้างจมูกที่ลากยาวลงมาใกล้ๆปากเมื่อก่อนเวลาทำหน้านิ่งหลังจากยิ้มเสร็จก็ยังเห็นร่องจางๆ แต่หลังใช้รู้สึกว่าเห็นจางลงกว่าก่อนใช้ค่ะ กับรอยแดงจากสิว ถ้าเป็นรอยใหม่จะเห็นผลค่อนข้างชัดเจน รอยเก่าอาจจะต้องใช้เวลาซักพักค่ะ แต่ก็รู้สึกว่าค่อย ๆ จางลง เรื่องสีผิวเราว่าเหมือนผิวเปล่งปลั่ง สว่างขึ้นเบา ๆ จากการเติมน้ำลงไปในผิวค่ะ

ประมวลภาพจากที่ได้ไปร่วมงานค่า

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทาง Jeban และ Encharis ที่จัดงานนี้ และให้พลอยได้ไปร่วมสนุกนะคะ 

ดีใจที่ได้ไปงานนี้มาก ๆ ค่ะ

ไว้พบกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่า รักรักรัก <3


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE