[REVIEW] คาเฟ่ใหม่ใจกลางสยาม...LuLuLun น่าโดนทั้งมาส์กทั้งของกิน!!

16 3

          สาวกญี่ปุ่นคงไม่มีใครไม่รู้จักเจ้ามาส์กแสนฟรุ้งฟริ้ง LuLuLun สุดฮอตจากญี่ปุ่นเป็นแน่แท้ ซึ่งตอนนี้นางบุกไทยมาตั้งคาเฟ่ที่สยามแห่งเดียวของโลกกันเลยทีเดียว มันเลิศตรงของกินอันแสนฟรุ้งฟริ้งเนี่ยแหละ ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาน่ะแต่รสชาติมันคือดี! ไหนจะมุมถ่ายรูปชิคๆที่ใครๆเดินผ่านแล้วก็ต้องขอซักแชะ และเด็ดสุดคือมาส์กที่นำมาขายนั้นได้ร่วมรวมมาจากหลายจังหวัดในญี่ปุ่น ล่อตาล่อใจขนาดนี้ มักจะมีพลังงานบางอย่างดึงร่างเข้าร้านแบบไม่ทันรู้ตัว >,<

          ไหนๆก็มาสยามเป็นประจำอยู่ล่ะ วันนี้ส้มจะพาไปดูข้างใน LuLuLun Mask Café กันค่ะว่ามีมุมชิคๆน่าถ่ายรูปตรงไหนบ้าง ของกินอย่างไอศครีมและเครื่องดื่มเมนูอะไรบ้างที่น่าโดน และมาส์กตัวไหนที่คู่ควรแก่การตำกลับบ้าน ตามไปดูกันค่ะ ;)

เดินเข้ามาในคาเฟ่ปุ๊ปก็ต้องเตะตากับมุมแสนจะน่ารักฟรุ้งฟริ้ง กับขนตายาวๆปากชมพูให้ได้นั่งถ่ายรูปชิคๆกันไปตามระเบียบ

มาดูเมนูของหวานแสนจะฟรุ้งฟริ้งกันบ้าง แอบกระซิบบอกก่อนว่าพ่อค้าแซ่บ >,< ส่วนไอศกรีมจะมีเมนูให้เลือกว่าจะตกแต่งแบบไหนแล้วก็ค่อยไปเลือกรสชาติไอศครีม 

อันนี้ของส้มค่ะเป็นหางนางเหงือกน่ารักดี ส่วนรสชาติให้ผ่านค่ะ อร่อยเลยล่ะ ดูจากสีหน้าและความฟิน น้ำหนักค่อยลดทีหลังก็ได้เนอะ วันนี้ขอกินก่อน ลุย!!

อันนี้เป็นเมนูเครื่องดื่มค่ะ โดยส่วนผสมแต่ละเมนูจะลิงค์กับเจ้าส่วนผสมที่อยู่ในมาส์ก ซึ่งเขาจะเขียนบอกสรรพคุณไว้ว่าส่วนผสมแต่ละตัวจะช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวได้อย่างไรบ้าง ส้มสั่ง Sunny Okinawa Citrus รสชาติออกเปรี้ยวกลมกล่อม อร่อยสดชื่นไปอีกแบบ!

จบของกิน ไปดูโซนขายมาส์กกันบ้าง ก็พบเจอกับโปรโมชั่นแรงๆ ซื้อชิ้นที่ 2 ลดตั้ง 50% หึหึ ได้ฤกษ์ซื้อเก็บตุนซิน่ะ ราคาก็ไม่แรง ไม่ต้องหิ้วเอง ไม่ต้องซื้อแม่ค้าหิ้วให้ลำบาก จัดมันซะวันนี้ให้รู้แล้วรู้รอดไป!!

อย่างส้มอายุเข้าเลข 3 แล้วคงหนีไม่พ้นเรื่องริ้วรอย ก็เลยสนใจมาส์กแพ็คสีน้ำเงินที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดริ้วรอย อัดแน่นไปด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ทำให้ผิวชุ่มชื้น ตอบโจทย์เป็นอย่างยิ่ง ซื้อค่ะ!! ส่วนแพ็คสีชมพูก็ตำมาเหมือนกันเอาไว้ใช้เวลาพักผ่อนน้อยแล้วหน้าจะแห้งลอก กู้หน้าโทรมเพราะตัวนี้จะช่วยให้ผิวเรียบเนียน นุ่มนิ่มและชุ่มชื้น ทั้ง 2 แพ็คนี้มีมาส์กทั้งหมด 7 แผ่นค่ะ และที่สำคัญมาส์กทุกตัวปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และออยล์ เพราะฉะนั้นคนที่มีผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ไร้กังวัลค่ะ

ส้มลองเอามาใช้แล้ว คือหนาจริงค่ะแล้วมาส์กก็ชุ่มไปด้วยเอสเซ้นส์ในขณะเดียวกันตอนที่หยิบออกมากางให้เป็นแผ่นเตรียมโปะหน้า ก็ไม่มีน้ำหยดออกจากมาส์กให้เลอะเทอะเหมือนที่เคยใช้ยีห้ออื่นๆเลย ตื่นมาหน้านุ่มจริง ชุ่มชื้นจริง ว่าจะไปซื้อมาเพิ่มค่ะเพราะซื้อมาแค่สูตรละซองเอง >,<

ปล.1คาเฟ่จะตั้งถึงแค่สิ้นเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้นนะคะ ใครที่สนใจอยากได้ ให้รีบไปซื้อโดยด่วน ช้าหมดอดไม่รู้ด้วยน้า แวะไปได้ง่ายๆอยู่สยามเซ็นเตอร์พ้อยชั้น 1 ฝั่งทางเข้าสยาม 

ปล.2 ถุงน่ารักๆแบบนี้มีจำนวนจำกัดนะคะ ถ้าซื้อครบ 500 บาทถึงจะได้ถุงนี้กลับบ้านเน้อ 

สำหรับวันนี้ขอให้ทุกคนหน้าใสผิวสวยกันทุกคนค้า ^^