บล็อคเกอร์สาว Florence room แนะนำ UViQ Australia ครีมกันแดดที่คัดมาแล้วว่าเด็ด !

32 8

วันนี้ Florence room มารีวิวแนะนำครีมกันแดด UViQ Australia ครีมกันแดด ที่คัดมาแล้วว่าเด็ด ! ครีมกันแดดป้องกันมลภาวะกันฝุ่นละอองขนาดเล็ก หรือ PM 2.5  และที่กันแดดตัวนี้น่าสนใจในช่วงนี้ เพราะเป็นแบรนด์กันแดดที่ได้รับการรับรองจากสภามะเร็งประเทศออสเตรเลีย และได้รับการการันตรีด้วยยอดขายอันดับ 1 ในประเทศออสเตรเลีย ป๊าด ด ด ด คือ ดีกรีนี้แรงอยู่ใช่เล่นนะคร้าา า า  

ตอนนี้บอกเลยว่าครีมกันแดด UViQ กำลังฮอตและมาแรงมาก ๆ คือเห็นบล็อคเกอร์เอามารีวิวกันเยอะมาก ก ก ก ก เห็นแบบนี้แล้วก็อดที่จะนำมาบอกต่อไม่ได้ ยังไงแล้วเพื่อนๆลองไปหามาใช้กันดูนะคะ 


UViQ Facial Sunscreen Australia 2 คอลเลคชั่น

ครีมกันแดด ที่มีสเปกตรัมกว้างช่วยป้องกันรังสี ยูวีบี และรังสี ยูวีเอ ทั้งตัว รังสี ยูวีบี เป็นสาเหตุหลักของการถูกแดดเผาและรังสี ยูวีเอ เป็นสาเหตุหลักของการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร รังสี ยูวีบี และรังสี ยูวีเอ ช่วยเพิ่มความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งผิวหนัง ยูวีไอคิว ประกอบด้วยคอลเลคชันสองแบบคือ ไฮเดรตติ้ง และ แอนตี้ โพลูชั่น คอลเลคชั่นแต่ละอย่างถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านผิวพรรณโดยเฉพาะของทุกไลฟ์สไตล์และความทันสมัย

ANTI-POLLUTION COLLECTION (แอนตี้ โพลูชั่น คอลเลคชั่น)

เหมาะสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศที่มีมลพิษทางอากาศสูง สารป้องกันแสงแดด SPF 50 + ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ Unicontrozon และHydroviton® 24 โดยได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์

HYDRATING COLLECTION (คอลเลคชั่น ไฮเดรตติ้ง)

บำรุงผิว Hydroviton® 24: มอบความชุ่มชื้นนาน 24 ชั่วโมง ด้วยความชุ่มชื้น 8 ประการที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ Hydroviton® 24 จึงมีความชุ่มชื่นในทันที ช่วยให้ผิวนุ่มและเรียบเนียนช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ สูตรนี้มีวิตามินอีช่วยรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ



pizchy

pizchy

FULL PROFILE