รีวิวคอออลใหม่! The face shop x kakao friends sweet apeach 2018

17 3
สวัสดีค่าาา วันนี้ภาจะมารีวิว collection ใหม่จาก The face shop x kakao friends sweet apeach 2018 ? เป็นอะไรที่น่ารักกกมากกกๆๆ ไม่แน่ใจนะคะว่าคอลนี้จะเข้าไทยไหม เพราะอันนี้ภาสั่งแบบพรีออเดอร์มาค่า
ใครที่อยากดูเป็นคลิปแบบละเอียดๆ ภาทำรีวิวแบบ first inpression ไว้ด้วยน้าค้า
ภาซื้อมา 3 อย่างนะคะมีคูชั่น พาเลต ลิปทิ้น ไปดูกันเลยค่า
? คูชั่น เขาจะให้ซื้อตลับ+รีฟิว รีฟิวจะเป็นสูตรที่ทาง the face shop มีอยู่แล้วนะคะ ที่เพิ่มมาในคอลนี้จะเป็นตลับที่ออกแบบเป็นตัว apeach มันน่ารักกงะะ คูชั่นภาใช้สูตร cc long lasting ปกปิดดีสำหรับคูชั่น รูขุมขนหาย แต่รอยดำยังมีจางๆ หลังจากอัดคลิปก็ได้มีการลองใช้อีกซึ่งไม่คุมมันเลย ไม่ long lasting ด้วย55555 สำหรับอากาศร้อนๆนะ ถ้าใครดูในคลิปจะเห็นว่าภาหน้ามันมากๆ และในคลิปจะเห็นว่ามันเป็นคราบเล็กน้อยแต่นั้นคือมันผ่านกล้องจ้า ของจริงคือคราบๆๆ แต่ถ้าคนหน้าไม่มันมากน่าจะชอบนะคะ ให้ผิวสวย โกลว ไม่แมทแห้ง เอาเป็นว่าภาใช้ได้แต่ต้องเป็นวันที่อยู่ในห้องแอร์ซะส่วนใหญ่จ้า
? พาเลทอาแชร์โดว มี 2 เบอร์นะค้าจะเป็นโทนสีชมพูกับโทนพีช ในรูปคือเบอร์ #02 โทนพีช แพคเกจจิ้งจะมีกระจกทั้งด้านในและด้านนอกตลับ ขนาดกระทัดรัดดีค่ะ อายแชร์โดวสีจ๋วยยย น่ารัก พิกเม้นไม่แน่นมาก แบลนได้ดี บางสีอ่อนมาก อ่อนจนถ้าใครผิวเข้มอาจจะไม่รอด สีกลิตเตอร์ไม่แน่นแถมไม่ติดทน แต่สีแมทติดทนอยู่นะ ส่วนบรัชออน2สีนั้นละมุนมากจ้าาา ติดทนมากด้วย ?
? ลิปทิ้นสี #ready red อันนี้เป็นสีแดงเจือชมพูนิดนึงนะคะ ดีมากกกกกก ดีทุกอย่าง แพคเกจจิ้งน่ารักมากๆ เนื้อเป็นน้ำๆพอทาแล้วก็แห้งไปกับปากเหมือนทิ้นทั่วไป กลิ่นดี ติดทนมากก กินข้าวไม่หลุด ขนาดใช้ cleaning oil ยังเห็นสีชมพูจางๆติดอยู่ที่ปาก ลบไม่ออกจ้า555555 คือมันติดทนจนแอบน่ากลัว55555 แต่เอาเป็นว่าดี ถ้าถามว่าควรมีไหม=มีค่ะ!
จบแล้วนะคะะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ หวังว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังจะตัดสินใจซื้อนะคะ ? ขอบคุณค่ะ


Pa Rung.

Pa Rung.

ชื่อภานะคะ
Twitter: @pajidar (pajida ภาพารีวิว)
FB page: @pajidar
IG: pa.pa.review
ฝากติดตามผลงาน review และ how to ด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

FULL PROFILE