ภาคต่อ Beauty Station รถขาวแดงคันจิ๋ว...ที่เราจะไม่พลาด!

31 7
ฮัลโหล Story บ่น ๆ ของเราวันนี้ขอย้อนกลับไปที่ https://www.jeban.com/topic/255187

รถขาวแดงคันจิ๋ว 1 ในแบรนด์ลูกรักของเราที่ไปบังเอิญเจอที่แถวตลาดบองมาเช่ จนเราไปสืบข้อมูลในเพจแบรนด์มาว่าเค้าจะมาออนทัวร์เก๋ ๆ สวยทั่วไทย กับงาน Clarins Beauty Station! ไปจิ้มดูตารางก็พบเข้าให้ว่าจะมาที่ลาน CTW วันพุธที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา กรีดร้องเลยยย เพราะตอนพักกลางวันสามารถแว้ปออกมาได้เพราะเราทำงานอยู่ฝั่งตรงข้ามเลยจร้าาาาาา โอโห้ดีงามไรเบอร์นี้ เพราะรู้ล่ะว่าแบรนด์มีมาจัดงานแบบนี้จะมีกิจกรรม และของ Free! เน้นว่า "ฟรี" ในภาษาไทยกันอีกรอบเน้ออออ ฮ่าาาา


อ่ะเหลามามากมาย เผยความในใจส่วนตัวไปแล้ว

ก็มาเข้าถึงบรรยากาศงานในวันนั้นกันเลยจ้ะ ต้องขออภัยที่ทิ้งช่วงไปนาน พอดีคอมเราเสีย เพิ่งได้กลับมาใช้วันนี้เลยลงโพสต์โลดดดด ><

ยังไงฝากกันไว้ และไปทัวร์ Clarins Beauty Station กันเล๊ยยยยยยย!!!
ด้วยความว่าเป็นแบรนด์ที่ใช้อยู่ประจำ และเป็นพวกชอบลองของ Sampling ทั้งตัวออกใหม่ ตัวเก่า ลามไปจนตัวฮอตฮิตของแบรนด์ เอาจริง ๆ ของพวกนี้มันช่วยทำให้กิเลสเรา Complete ได้ ยังไงน่ะหรอ?

1. ถ้าตัวที่เราสนใจพอได้ลองใช้ Sampling แล้วดีต่อหน้าเว๊อร์ โดนใจไปอี๊กกกก มันคือตัวช่วยให้เราตัดสินใจถอยพวกนางมาได้แบบไม่ลังเล แม้ว่าราคาจะทำให้เรากลืนน้ำลายลงคอไม่สะดวกไปบ้าง แต่หากแลกกับความฟินที่ได้ลองใช้แล้ว มันดีสมราคา และคำคลมที่เคยได้ยินมา เราก็จะเปย์ให้พวกนางมาได้โดยที่เราไม่เสียดายเพราะ....#ของมันต้องมี๊!
2. หากว่าได้ลองแล้วไม่ต้องชะตากันด้วยเหตุผลกลใด จะแพ้ ไม่เข้ากับผิว บลา ๆ
เราก็จะโบกมือลาตัดใจได้แบบไม่อาลัยอาวอน และไม่ต้องมานั่งเจ็บใจให้เสียความรู้สึกต่อแบรนด์ไปอีก

เราต้องเข้าใจว่าของทุกสิ่งไม่ได้เกิดมาเพื่อเรา แต่หากเราได้ลองแล้วใช่ นั่นคือความดีในตัวพวกนางที่เราต้องมีค่ะ ยังไงก็ฝากแบรนด์ต่าง ๆ ไว้อย่าหวง Sampling เลยหนาาาา ถ้าใครได้ลองแล้วมันเริ่ดจริง ๆ เกิดประสบการณ์การใช้แล้วหลงรัก ยังไงก็กลับมาซื้อแน่นอนค่ะ เราล่ะหนึ่งในนั้นที่เสียทรัพย์บ่อย ๆ จาก Sampling จร้าาาา
สแกน QR Code ปุ๊บก็รับปั๊บเล๊ยยย
Sampling ที่ทางแบรนด์เตรียมาเปย์ในวันนั้นจ้ะ >< ขอทั้งถาดเลยได้มะ
บรรยากาศในงานที่คนเริ่มมมามุงกันค่ะ มาตามเสียงเรียกของ MC
รูปเราเองคร่าาาาที่อยู่บนกระดานนั้น อิอิ

ส่วนถุงข้างล่างเรียงรายมากมายคือของที่เค้ารอให้เราไปรับฟรี ๆ ตามที่เราทำครบในส่วนด้านบนที่เราอธิบายไปค่ะ คนมาร่วมเยอะมว๊าก ๆ 
อวดกันหน่อยได้อะไรมามั่งงงงงงงงงงงง รวมแล้วตั้ง 4 ชิ้นเลย
ถ้าใช้ดีเราก็จะเหมือนโดนป้ายยาให้กลับไปเสียตังสินะ ฮึ ๆ ใจคอไม่ดีเลยคร่าาา


ส่วน Treatment หน้า V เรายังไม่ได้ใช้นะคะ เพราะเวลาไม่ทันจริง ๆ เดี๋ยวจะกลับไปเข้างานสาย แถมเป็นโรคกระเพาะ จากไม่ได้กินข้าวแน่ ๆ เลยต้องขอตัวลาไปก่อน
แล้วค่อยโทรมาจองคิวกับสาขาอีกทีค่ะ เพราะกิจกรรมที่ร่วมไป เราสามารถมาใช้สิทธิ์ได้ถึงสิ้นเดือนมิ.ย. นี้แหน่ะ อาทิตย์สุดท้ายของเดือนนี้เราก็ว่าจะไปจัดอยู่คร่าาาา หากเป็นยังไงเราจะมารีวิวอวดความ V ไม่ V กันอีกครั้งน้าาาาา อย่าลืมติดตามกันด้วนะจ้ะ ><


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE