Beauty Tips | เทคนิคถ่ายภาพสวยเป๊ะผมจรดเท้า พร้อมทิปส์แต่งภาพแบบคุมโทน

89 9
ไม่ว่าทริปของคุณจะไปไหน เมืองไทยหรือเมืองนอก แน่นอนว่าสิ่งที่เราต้องทำแน่ๆ คือการถ่ายรูปเก็บโมเม้นต์พิเศษที่เราประทับใจ เพราะฉะนั้นชุดต้องแน่น เมคอัพและผมต้องเป๊ะ วันนี้เรามีทิปส์ง่ายๆที่รับรองว่าปัง ให้สาวๆเตรียมตัวก่อนออกไปเที่ยว เพื่อรูปสวยๆ ให้พร้อมแชร์ลงโซเชียลมาฝากกันค่ะ
เวลาถ่ายรูป สิ่งที่สาวๆ อย่างเราจะยอมให้ไม่เป๊ะไม่ได้คือเรื่องผม เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะสาวผมยาวหรือผมสั้น ทิปส์ง่ายๆ ที่เราแนะนำและรับรองว่าเพิ่มความเป๊ะปังขึ้นร้อยเปอร์เซ็นต์คือ การม้วนลอนปลายผมเพื่อเพิ่มวอลลุ่ม หรือการหนีบตรงงุ้มที่ปลายผมหลังเป่าผมแห้ง

เสียเวลาเพิ่มนิดเดียวแต่รับรองว่าความสวยเป๊ะของผมเพิ่มขึ้นพร้อมถ่ายรูปแน่นอน โดนลมตีเราก็แค่หวีหรือใช้มือรวบผมจัดๆ อีกหน่อยก็กลับมาสวยเหมือนเดิมแล้ว
ทิปส์ผมปังยิ่งขึ้นคือ ก่อนม้วนหรือหนีบผม แนะนำให้ใช้ซันซิล เนเชอรัล อัลมอนด์ แอนด์ ฮันนี่ เซรั่มก่อน เพื่อป้องกันความร้อนและช่วยให้ผมอยู่ทรงไม่ชี้ฟู ดูสุขภาพดี เพราะผมที่ได้รับการบำรุงจากเซรั่มสูตรธรรมชาติจากน้ำผึ้งและอัลมอนด์ออยล์จะชุ่มชื้นและเรียงตัวสวย ทำให้ไม่ว่าจะหนีบหรือม้วนก็อยู่ทรงนานขึ้นและจัดทรงง่าย ที่สำคัญคือเซรั่มนี้เนื้อบางเบารับรองผมไม่มันระหว่างวันแน่นอน
ผมเป๊ะแล้ว เรื่องชุดและเมคอัพก็สำคัญ ทิปส์คือการทำการบ้านโลเคชั่นถ่ายรูปสุดปังก่อนไป ว่าโทนสีหรือสไตล์การแต่งตัวแบบไหนเหมาะกับโลเคชั่นที่จะไปเที่ยว เช่น ทะเลสีครามเหมาะกับเดรสผ้าพลิ้วสีขาวกับเมคอัพโกลวๆ เท่านี้เราก็พร้อมไปหามุมเก๋ๆ ถ่ายภาพกันได้เลยไม่ว่าจะเป็นภาพพอร์ทเทรต แคนดิท หรือสตรีท ก็ถ่ายสวยได้ง่ายๆ เลยจ้า
ระหว่างวันที่ออกไปถ่ายรูปอย่าลืมเช็คหน้า เช็คผม หน้ามันก็ทัชอัพเติมแป้งเติมลิป ส่วนผมถ้าเริ่มชี้ฟูดูไม่เงางาม Tips คือ ให้เติมเซรั่มระหว่างวัน เพียงแค่หยดเซรั่มลงไป 2-3 หยดบนฝ่ามือ แล้วลูบผมเน้นบริเวณปลายผม นอกจากผมจะกลับมาสวยดูสุขภาพดีแล้ว กลิ่นยังหอมนานขึ้นด้วย
แล้วถ้าใครกำลังกังวลว่าผมจะเหนียวมือจะเหนอะไหม ถ้ามาเติมระหว่างวันแบบนี้ ลืมเรื่องความเหนียวไปได้เลยค่ะ เพราะ ซันซิล เนเชอรัล อัลมอนด์ แอนด์ ฮันนี่ เซรั่ม เนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยบำรุงผมให้ไม่ชี้ฟูระหว่างวัน ที่สำคัญคือกลิ่นหอมละมุนอ่อนๆ เหมือนวานิลลา ทำให้เราสดชื่นเหมือนหลังสระผมตอนเช้าเลยค่ะ
ได้ภาพสวยๆ มาแล้ว ถึงเรื่องการแต่งสีแบบคุมโทนฮิตกันบ้าง แอพที่แนะนำว่าต้องมีติดเครื่องเลยคือ VSCO เพราะง่ายครบจบในแอพเดียว
การคุมโทน IG หรือโทนภาพที่จะอัพลง Social Media ของเราก็ทำง่ายมากๆ แค่เลือก Preset ที่เราต้องการ และปรับค่าให้เป็นค่าเดียวกัน (แต่ถ้าสภาพแสงต่างกัน เราอาจต้องช่วยปรับเรื่องของความสว่างและ Temp ของภาพเพิ่มอีกหน่อยนะคะ)

วันนี้เรามีธีมสีมาเป็นตัวอย่างให้สาวๆ ลองปรับแต่งภาพตาม 4 แบบค่ะ ช่วงนี้สีฮิตที่ชอบปรับกันคือย้อมสีต้นไม้ให้เป็นโทนเหลือง หรือแดงหม่นๆ ค่ะ ส่วนสายฮิปสเตอร์นอกจากคลีนแล้วเรายังเพิ่มความฟ้าหรือความชมพูเข้าไปได้ด้วยนะคะ
กลับมาพบกันใหม่กับ Beauty Tips หน้าจะเอาเทคนิคอะไรมาฝากคอยติดตามจ้า <3
  Not e !!    "ซันซิล เนเชอรัล อัลมอนด์ แอนด์ ฮันนี่ เซรั่ม ขนาด 45 มล. ราคา 189 บาทมีจำหน่ายแล้วที่วัตสันทั่วประเทศ"


BeautyTrips

BeautyTrips

เที่ยวตลอดปีไปกับ Sunsilk Natural

FULL PROFILE