รีวิวสกินแคร์...ตัวช่วยดี๊ดีย์สำหรับสาววัย30++

15 2
ฮัลโหลสวัสดีเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้จะมาแชร์พร้อมมินิรีวิวเบาๆ สำหรับสกินแคร์ที่กำลังเริ่มใช้มาสักพักแล้วนะจ๊ะ อย่างที่บอกตามหัวข้อเลยเนอะว่าเป็นเกี่ยวกับสาววัย 30 ++


ตัวเราเองก็อายุ 30 มาสักพักแล้ว ก่อนหน้านี้ก็ใช้แบบสกินแคร์เน้นแต่ความชุ่มชื่นให้ผิวทั่วไปตามปกติเพราะเราเป็นคนผิวแห้ง พออายุล่วงเลยมาก็เลยคิดว่าอาจจะต้องลองใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับวัยและช่วงอายุดู เพื่อผิวนั้นได้รับการดูแลได้อย่างเหมาะสมกับปัญหาของสาววัยเลขสาม เช่นพวกริ้วรอย ความเต่งตึงต่างๆ มันก็น้อยลงพูดแล้วก็เศร้า T_T...เอาเป็นว่าตอนนี้เราคัดมา 4 อย่างเอามาแชร์ให้ฟังกันเนอะ  ขอบอกว่าเด็ดทุกตัวจ้า !!
Hada Labo Anti-Aging Lotion
ฮาดะ ลาโบะ แอนไท - เอจจิ้ง โลชั่น
ฮาดะลาโบะสาวๆ หลายคนคงชื่นชอบกันอยู่แล้วล่ะ เราเองก็เป็นคนนึงที่ใช้อยู่ประจำแต่เป็ยสูตรขวดสีขาว แต่พอวัยเลขสามก็ลองเปลี่ยนมาใช้สูตรที่เหมาะมากขึ้นกับสูตรขวดแดงนี้ นอกจากจะได้ความชุ่มชื่นแล้วเค้าจะช่วยดูแลเรื่องความเฟิร์มกระชับของผิวได้ล้ำลึกขึ้นอีกด้วย
ส่วนตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เค้าจะเป็นเนื้อโลชั่นเหลวๆ ตามสไตล์เหมือนสูตรอื่น  แต่ถ้าเทียบกับขวดสีขาวที่เคยใช้สูตรสีแดงจะมีความขาวขุ่นกว่านิดนึง แต่ซึมไวเหมือนเดิมใช้เป็นตัวแรกหลังล้างหน้าเสร็จเช้าเย็น เพื่อปรับให้ผิวพร้อมบำรุงต่อในขั้นต่อไปจะบอกว่ามันโอเคเลยล่ะผิวดูเต่งตึงขึ้นจริงๆ
Snail White Gold
สเนลไวท์ โกลด์
มาต่อกันที่ครีมบำรุงหน้าที่หลงรักนางมากกกก (กอไก่ล้านตัว) กับ Snail White เพราะส่วนตัวเราชอบครีมมีส่วนผสมจากธรรมชาติอยู่แล้วเพราะมั่นใจได้ว่าไม่แพ้แน่นอนและก่อนหน้านี้ก็เคยใช้ครีมบำรุงเค้ามาก่อนหน้านี้แล้วด้วย  

สำหรับสูตรโกลด์จะเป็นสูตรที่ผสมวิตามินเอาไว้หลายตัว ที่มีสรรพคุณช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวได้ดี รวมไปถึงการช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียนขึ้นถือว่าตอบโจทย์เลยล่ะ
มาดูเนื้อครีมกันนะ สูตรนี้เนื้อจะคล้ายๆ กับสูตรปกติที่เราเลยใช้เลยคือมีความบางเบาไม่หนักซึมไวแต่ ความว้าว!! คือมีทองคำผสมอยู่ในเนื้อครีมด้วยนะ เวลาใช่ก็ตบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าลำคอเช้าเย็น ความรู้สึกหลังใช้ผิวดูชุ่มชื่นฉ่ำขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะ และที่เพิ่มเติมก็คือผิวดูแข็งแรงขึ้นมีความอิ่มฟูไม่ย้อยเหมือนเก่าเริ่ด…
Garnier Ageless White City Renew SPF30/PA+++
การ์นิเย่ เอจเลส ไวท์ ซิตี้ รีนิว เอสพีเอฟ30/ พีเอ+++
สำหรับ การ์นิเย่ เป็นตัวที่เพิ่งเริ่มใช้ไม่นานนะ พอดีว่ามีบางช่วงเราตากแดดเยอะ ก็จะมีความหมองคล้ำมีความโทรมของผิวพอสมควร เลยคิดว่าการ์นิเย่สูตรนี้น่าจะตอบโจทย์ได้เพราะเค้าช่วยเรื่องความกระจ่างใสและความกระชับผิวได้ดี (เชื่อตามโฆษณามาล้วนๆ ฮ่าา) เอาจริงๆ เค้าก็ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอยู่นะ แถมมีกันแดดด้วยก็เหมาะกับการใช้ช่วงเช้าก่อนแต่งหน้าได้ดีเลย
เนื้อครีมเค้าสีครีมๆจะไม่ข้นเหนียวเลยนะทุกคน เป็นเนื้อเซรั่มบางเบาซึมไวเลย หลังทาแล้วผิวก็เรียบเนียนรู้สึกว่าดูผิวสว่างขึ้นเล็กน้อย ตัวนี้เค้ามีกันแดดเราจะเน้นใช้แค่ตอนเช้านะ รู้สึกว่าช่วยทำให้รองพื้นหรือทาแป้งติดทนมากขึ้นด้วย

Sweet Princess Firming&Glowing Fruity Facial Mask
สวีท พริ้นเซส เฟิร์มมิ่ง แอนด์ โกลว์อิ้ง ฟรุ๊ตตี้ เฟเชียล มาส์ค
ไปซื้อของที่วัตสันแล้วแลกซื้อมาในราคาลด 50%ก็เลือกมาลองดูเอาเป็นสูตร เฟิร์มมิ่ง แอนด์ โกลว์อิ้ง เค้าบอกว่าตัวนี้ผสมสกัดจาก Raspberry และสาร Antioxidant ช่วยบำรุงผิวหน้าให้แลดูกระชับขึ้น...เอาจริงๆ ตอนนี้ลองใช้ไปไม่กี่ครั้ง อาจจะต้องใช้ต่อเนื่องอาจจะเห็นผลเรื่องความกระชับได้ชัดกว่านี้

ลักษณะก็คล้ายแผ่นมาส์กทั่วไปเลยนะ เป็นมาส์กแบบแผ่นกระดาษไม่บางจนเกินไปเนื้อยืดหยุ่นโอเค  ใช้มาส์กทิ้งไว้ 15-20 นาทีแล้วก็เอาออก จากนั้นก็นวดๆ ให้น้ำมาส์กซึมเข้าผิว เราใช้สัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้ง ก็ได้ความนุ่มความสดใสของผิว ส่วนความเฟิร์มนั้นอาจจะต้องใช้ต่อเนื่องอีกนิดจ๊ะ
...และทั้งหมดนี้คือสกินแคร์สำหรับสาววัย 30++ ที่เรากำลังใช้เริ่มใช้ ณ ตอนนี้นะ
สรุปผล : ผลลัพธ์ที่เรารู้สึกได้หลังจากลองเปลี่ยนมาใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับอายุในวัยเลขสามก็คือ ผิวดูเด้งขึ้นเล็กน้อย ปกติเวลาจับๆ ที่ผิวจะไม่ค่อยกระชับมีความเริ่มย้วยนิดๆ ก็เริ่มเต่งตึงขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอาจจะต้องใช้อย่างต่อเนื่องไปเรื่อยๆ  เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นไปอีก.

หวังว่าเพื่อนที่มีวัยใกล้กัน หรือกำลังจะเข้าเลขสาม ก็อาจจะเอาไปใช้เป็นประโยชน์กันได้ไม่มากก็น้อยนะจ๊ะ คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ มาแชร์กันอีกรอติดตามกันด้วยน๊าาา วันนี้ขอตัวไปก่อน บ้ายยย บาย จ้าา ^ ^


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE