ITEM UPDATE รวมของออกใหม่ อะไรว้าววว

25 9
ใกล้สิ้นเดือนเหมือนจะสิ้นใจ ไอเท็มใหม่ยังออกมาทำลายสติเราอยู่เช่นเคย ช่วงนี้ถึงจะแข็งแกร่งแค่ไหน ก็ยังต้องพ่ายให้กับของเซลล์ ใครเป็นเหมือนกันบ้างมั้ย?

อาทิตย์นี้ แมสมาแล้ว ชวนสาวนักช็อปมาอัพเดทของใหม่ มีอะไรว้าวววบ้าง จดลิสไว้ก่อน เงินเดือนออกเมื่อไหร่ได้เจอกันแน่นอน


M.A.C


สดใสไปกับสีสัน ที่มองผ่านๆ เอ๊ะนั่นใช่ MAC รึเปล่านะ! ก็ลิปคอลเลคชั่นใหม่ Oh, Sweetie Lipcolour ที่ร่วมกับ Influencer สายแฟชั่นจากเยอรมัน Caro Daur ชวนสาวๆ มาค้นหารสชาติที่ชื่นชอบไปลิปสติกสุดน่ารัก กับกลิ่นหอมหวานของขนม เนื้อลิปที่นุ่ม ติดชัด เนื้อสีมีประกาย มีให้เลือกถึง 15 รสชาติ ใครชอบของหวานอย่าง Death by Chocolate และ Purple Panna Cotta ต้องโดน ราคาแท่งละ 850 บาท เท่านั้น

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ MAC ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์


Mamonde


น่าเล่นเบอร์แรง ลิควิดลิปสติกในหลอดบีบ Creamy Tint Squeeze Lip เนื้อเนียนนุ่มมีมอยส์เจอร์ส่วนผสมจากน้ำดอกกุหลาบ ช่วยให้ปากชุ่มฉ่ำแบบดิวอี้ สีติดชัด ทั้งเฉดแดง คอรัล ชมพู ส้ม สีกุหลาบ น่าใช้ทั้ง 10 เฉดสี ราคา 450 บาท เลือกไม่ถูกเลยค่ะซิส

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Mamonde ทุกสาขา และที่ร้าน Eveandboy


L'oreal Paris


งานขนตาสุดปังจากพรมแดง ที่ใครยังไม่ได้ลองบอกเลยว่าพลาด ตัวนี้ Lash Paradise Mascara ปักแล้วช่วยให้ขนตาหนาฟู ดูมีมิติ ยาวหนา ดวงตาดูกลมโต เรียงเส้น ด้วยแปรงปัดแบบใหม่ ตัวเนื้อมาสคาร่าออกแบบมาเป็นพิเศษ ไม่จับตัวเป็นก้อน แถมช่วยบำรุงขนตา แถมยังกันน้ำ และติดทนตลอดวัน ราคา 399 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ L'oreal ทุกสาขา


Cosluxe


อยากคิ้วปัง ต้องมี ดินสอเขียนคิ้วสามเหลี่ยม Slim Brow Pencil Triangular Tip ตัวล่าสุดจากคอสลุค ขนาดเล็กเพียง 0.1 mm. วาดทรงคิ้วได้ดังใจ แถมสร้างขนคิ้วแบบเส้นต่อเส้น มีให้เลือก 5 เฉดสี น้ำตาลเข้ม, น้ำตาลหม่นเทา, น้ำตาลเหลือง, สีดำธรรมชาติ (สำหรับผู้ชาย) และสีน้ำตาลแดง (มีขายเฉพาะที่ร้าน eveandboy เท่านั้น) ราคา 172 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Cosluxe ทุกสาขา


Chupa Chups  Beauty Delicious 


น่ากินแบบนี้ไม่ใช่จูปาจุ๊ปส์นะ แต่เป็นลิปกลอสในรูปแบบแท่งจูปาจุ๊ป ช่วยให้ริมฝีปาก เปล่งประกาย แวววาว จาก Shiny Glitter แถมกลิ่นยังน่ากิน ทั้งราสเบอร์รี่ และสตรอเบอร์รี่ ช่วยให้ปากอิ่มเอิบ เนียนนุ่ม น่าจุ๊ปส์ ราคาแท่งละ 249 บาท มากับ บอดี้เซรั่มกันแดด กลิ่นสตรอเบอร์รี่ และวนิลา ราคา 299 บาท อยากได้ต้องไปลอง

หาซื้อได้ที่ : บิวเทรี่ยม ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์



SUPERGOOP!


ไอเท็มกันแดดแบรนด์ดังจากอเมริกา ที่ใช้ได้ทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ไม่มีกลิ่น และสารตกค้าง เหมาะกับสาวที่ชอบออกกำลังกาย
  • Everyday Sunscreen Broad Spectrum SPF 50 ราคา 750 บาท
  • Defense Refresh Setting Mist SPF 50 ราคา 470 บาท
  • Unseen Sunscreen Broad Spectrum SPF 40 ราคา 1,250 บาท
  • Acai Fusion Lip Balm SPF 30 ราคา 375 บาท
  • Glow Stick Sunscreen SPF 50 ราคา 875 บาท
  • Invincible Setting Powder SPF 45 แป้งที่ช่วยกันน้ำกันเหงื่อ เซ็ทเมคอัพและลดความมันระหว่างวัน ราคา 1,150 บาท

หาซื้อได้ที่ : Sephora ทุกสาขา และ Sephora ออนไลน์


Hydro V Plus


ไม่ใช่มาสก์ธรรมดานะจ๊ะ เพราะแผ่น Hydrogel คุณสมบัติที่ช่วยสลายไขมัน และช่วยให้เซรั่มซึมสู่ผิวได้ดีขึ้น ช่วยเร่งสลายไขมันที่อยู่ใต้ชั้นเซลล์ผิว บริเวณแก้ม คาง และใต้คาง จึงช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวกระชับเป็นรูปตัว จากสารสกัดที่บำรุงผิว อย่างเมือกหอยทาก, ชาชาว, ไฮยาลูโรนิก และคอลลาเจน 1 กล่องมี 4 แผ่น ราคา 750 บาท น่าลองเว่อร์

หาซื้อได้ที่ : ช่องทางออนไลน์


Ariul


มาสก์ตัวดังจากเกาหลี 7 Days Mask จากแบรนด์อารีออล เพิ่งเปิดตัวในไทยสดๆ ร้อนๆ มาสก์ตัวนี้เน้นเติมอาหารผิวจากธรรมชาติเหมาะกับคนเมือง มีให้เลือก 7 สูตร อะโวคาโด น้ำสกัดจากไม้ไผ่ ว่านหางจระเข้ เลมอน ทับทิม ทีทรี และชาเขียว ราคาแผ่นละ 69 บาท เท่านั้น

หาซื้อได้ที่  : ร้าน EveandBoy ทุกสาขา

LUSH


น้องเต่า เจลลี่บอมบ์ที่ไร้บรรจุภัณฑ์ TURTLE Jelly Bomb เป็นส่วนหนึ่งในการลดการใช้พลาสติกค่ะ ช่วยให้สาวๆ รู้สึกผ่อนคลายในอ่างอาบน้ำ ด้วยกลิ่นน้ำมันหอมระเหยไซเพรส และแก่นไม้จันทน์ เจลลี่บอมบ์ตัวนี้ให้ความนุ่มชุ่มชื้น แถมในตัวน้องเต่ายังมีเจลาตินจากสาหร่ายซ่อนอยู่ เพื่อเตือนให้สาวๆ ลดการใช้พลาสติก สวยรักษ์โลกไปอีกก ราคาชิ้นละ 395 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ LUSH สยามเซ็นเตอร์, เมกะบางนา และ LUSH ออนไลน์



อัพเดทไอเท็มออกใหม่ได้ทุกสัปดาห์ ที่ Jeban.com

ใครโดนชิ้นไหน มาแชร์กัน


tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE