ผ่อนคลายในทุ่งกุหลาบกับ Bath & Bloom ~ A Walk In Rose Yard Collection

11 1
ความโดดเด่น : กลิ่นกุหลาบหอมละมุนที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายประหนึ่งเดินในทุ่งกุหลาบ
เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ปัทม์ได้รับของขวัญวันเกิด จาก Bath & Bloom ค่ะ เป็นแบรนด์โฮมสปาระดับพรีเมี่ยมของไทย ที่ได้รับความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทั้งในโซนเอเชีย และ ยุโรป มากๆ


สำหรับของขวัญที่ได้มาเป็น Travelling set จากคอลเลคชั่น A Walk In Rose Yard ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นกุหลาบหอมอบอวล ให้ความรู้สึก อ่อนหวาน โรแมนติค และแอบเย้ายวนใจ อีกทั้งยังช่วยบำรุงและฟื้นฟูสภาพผิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% อย่าง ว่านหางจรเข้ กุหลาบ และ คาเวียร์ ~
ชิ้นแรกในกล่อง เป็น Shower Gel สีชมพูอ่อนใส ยังไมไ่ด้ลองใช้อาบนะคะ แต่ดมกลิ่นแล้ว หอมกุหลาบเข้มข้น เย้ายวนชวนฝันจนจินตนาการไปว่า เหมาะแก่การใช้เพิ่มความหอมหวลในการอาบน้ำกับคู่รักสองต่อสองมากๆ
ชิ้นที่ 2 เป็น Hand Cream เนื้อครีมนวลเนียน หอมกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ให้ความรู้สึกนุ่มชุ่มชื้นทันทีหลังใช้
ชิ้นสุดท้ายเป็น Body Lotion เนื้อครีมมีความเข้มข้นกว่าแฮนด์ครีม ให้ความรู้สึกนุ่มชุ่มชื้นมากๆ ที่สำคัญกลิ่นกุหลาบที่ Intense But Relax ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้เดินกลางทุ่งกุหลาบ ตามชื่อคอลเลคชั่นจริงๆ

สรุปสิ่งที่ชอบมากๆใน Bath & Bloom ก็คือ ความหอมที่ได้ มันไม่ฉุนชวนเวียนหัวเหมือนโลชั่นผสมน้ำหอมยี่ห้ออื่น แต่เป็นความหอมที่ละมุน ช่วยให้เรารู้สึกถึงธรรมชาติ และช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย

นอกจาก 3 ตัวนี้ ในคอลเลคชั่น A Walk In Rose Yard ยังมีอีกหลายโพรดัคท์ สำหรับโพรดัคท์ที่น่าลองมากๆ ก็จะเป็น Massage Oil สำหรับทำโฮมสปา ซึ่งถือเป็น Signature Product ของแบรนด์นี้ ที่จะต้องมีในทุกคอลเลคชั่น สำหรับใครที่มองหาการปรณนิบัติตัวเองแบบง่ายๆทำได้เองที่บ้านแบบมีรสนิยม สามารถเข้าไปดูผลิตภัณฑ์อื่นๆได้ที่ www.bathandbloom.com ค่ะ


Pat Lerkeeratikul

Pat Lerkeeratikul

Full Time Creative & Account Manager
Part Time Blogger

FULL PROFILE