รีวิว ลิปแมทเบบี้ไบร์ท 3 in 1 ในเซเว่น 💕 Baby Bright Lip & Eye Pearl Matte Tint👄✨

21 7
        สวัสดีค่ะทุกคน  เจอกันกับบุ๋มอีกแล้วเน้ออ  วันนี้บุ๋มจะมารีวิวลิปตัวใหม่ในเซเว่นให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน  ก็คือตัวนี้เลยยย  Baby Bright Lip & Eye Pearl Matte Tint  #04 ราคา 109 บาทจ้า
        ตอนแรกก็นึกว่าเป็นลิปแมทตัวเดิมของเค้า พอดูดี ๆ เอ๊ะมันไม่ใช่นี่หว่า อันนี้เค้าเคลมว่าทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก เห็นละมือไม้สั่นเลยค่ะ หยิบไปจ่ายตังแบบไม่รู้ตัวกันเลยทีเดียว
        ลองปาด ๆ ดู เค้าเป็นเนื้อเมทัลลิคข้นๆ สีแน่นชัด มีกลิ่นหอมฟรุ๊ตตี้ เซ็ตตัวละเนื้อแห้งไปเลย (บุ๋มรู้สึกว่าเนื้อเค้าเหมือนอายแชโดว์ของไดโซะ  ของคิวเพรสที่เป็นจิ้มจุ่มแบบนี้เลยอ่ะ คือเหมือนกันเลย) ทาตา แก้ม ปาก แล้วจะเป็นยังไงนะ?? ไปดูกันเลยจ้า
        ลิปของเค้าทาตาละเริ่ดมากกก ได้สีดีงามส้มน้ำตาลตุ่นๆนิดๆ กำลังสวย  ทาแก้มก็รอด  ทาปากก็เริ่ด แต่ความรู้สึกที่ปากคือ  แห้งไปนิดค่ะ ไม่ได้แห้งกรังแบบฉีกปากไม่ได้นะ  แต่แห้งแบบแห้ง ๆ อ่ะ (555 อธิบายอะไรของแก๊) ปากมีความตกร่องนิดหน่อย  หลังจากผ่านไปทั้งวัน กินข้าว 3 มื้อ คือ "ลิปทนมากกกก" ที่ตา กับแก้มมีจางลงบ้าง แต่ที่ปากคือทนมากกกก  ทาครั้งเดียวคืออยู่รอดทั้งวันเวอร์ ๆ กินก็มีหลุดบ้าง แต่ยังเหลือติดริมฝีปากเยอะอยู่ ดูคลิปรีวิวเต็ม ๆ ได้ที่ link ด้านล่างเลยจ้า  วันนี้บุ๋มไปแล้วน้า สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE