My Skincare Routine แบบไม่อวย

42 8

สวัสดีจ้า วันนี้มาพูดถึงสกินแคร์ที่นี่ใช้ทุกวัน ส่วนตัวแล้วจะไม่ค่อยใช้สกินแคร์เกี่ยวกับพวกสิวนะเพราะว่าสิวนี่เราจะรักษากับสถาบันโรคผิวหนังโดยตรง เพราะใช้ไรก็ไม่หาย

วันนี้ก็จะมาบอกบุญสกินแคร์ที่ใช้เป็นประจำหลังจากที่หยุดใช้ยาหมอไปสักพักใหญ่ๆเพราะขี้คร้านจะไปหา หนังหน้าเริ่มหายดีจากสิวแต่ก็ต้องบำรุงต่อนะจ้ะ


สภาพผิวหน้าเราจะเป็นคนที่ เด้ดพูลว่ามันแล้วหน้านี่มันกว่ามาก ฮัลโหลลล! มีรอยดำรอยแดงจากสิว กระ(แดะ) และรูขุมขนกว้าง เอาล่ะไปดูกัน555555555

เริ่มจาก Cleansing water ก่อนนะเพราะว่าใช้ทุกวัน


NU Formula 

คือบอกเลยว่าชอบมากแล้วใช้มา5ขวดได้ แถมซื้อตุนไว้อีกตอน eveandboy มีโปร1แถม1 เหมือนซื้อมากินอะ ใช้จริงเพราะรู้สึกว่ามันเช็ดดีเช็ดสะอาด แต่จะสะอาดแค่ไหนก้ต้องเช็ดจนกว่าสำลีจะไม่หลงเหลือคราบเมคอัพนะไม่งั้นอุดตันพังเป็นผีอยู่ดี แถมไม่มีกลิ่นและไม่มีแอลกอฮอลด้วย ไอเลิปปปปชอบมากกก❤

เจลล้างหน้าของสถาบันโรคผิวหนัง

คือใช้มาตลอดไม่แพ้แล้วก็ถูกแต่ดีอะขวดละร้อยเอง มันแบบ gentle จริงๆ มีเพื่อนของเพื่อนเคยเอาไปวัดค่ากรดรึไรสักอย่างกับหลายยี่ห้อ เจลของสถาบันผิวหนังคือไม่มีกรดหรือสารอะไรเลยอ่อนโยนมากๆไม่กัดหน้าแบบพวกโฟมหน้าขาวนะยะ เดี๋ยวนี้สามารถเดินเข้าไปซื้อที่เค้าเตอร์จ่ายยาได้เลยไม่ต้องรอนัดหมอตรวจนะ ลองเจลล้างหน้ามาเยอะ ขอบอกว่าไม่คิดเปลี่ยนใจใช้เจลอื่นอีกเลย❤

Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner
ตัวนี้เห็นหลายคนพูดถึงเยอะมากๆว่ามันดีอย่างงู้นอย่างงี้ เลยอยากลองกับตัวเองเลยซื้อมาใช้ เป็นโทนเนอร์เช็ดหลังล้างหน้าเสร็จช่วยฟื้นฟูผิวหน้าและกระชับรูขุมขน
เรื่องฟื้นฟูขอบอกว่าดีมากจ่ะบาปบุญตื่นนอนมาหน้าปั้วะมากแบบบวมน้ำอิ่มน้ำเด้งเว่อ แต่เรื่องกระชับรูขุมขนยังไม่ค่อยเห็นเท่าไรนะ


Innisfree The Green Tea Seed Serum
ก็ดังอีกอะแล่ะเลยอยากลองฟิลแบบขี้ตามอ่ะแต่ใช้หมดละขวดนึง รอยแดงลดลงนิดหน่อยช่วงหน้าพังๆใช้นี่ก็พอช่วยได้อยู่ แต่ก็ไม่ได้ปังไรแบบที่อวยกันอะ กลิ่นก็หอมดีปลอมๆ5555


Biotherm Life Plankton Essence
นี่ก็ขวดที่สองแล้ว หน้าอิ่มจิงลดรอยดำรอยแดงจิง แต่ที่ว่าช่วยให้ความมันบนใบหน้าลดลงด้วยนี่ไม่จิงอะ ก็มันเท่าเดิม รูขุมขนก็ไม่แคบลงอะค่ะซิส สงสัยเป็นที่หนังหน้านี่เอง ต้องหาเงินไปเลเซอร์แทนละมั้ง


Oriental Princess Natural Power C
เซรั่มวิตามินซีเห็นเขาว่าตัวดังของ OP ราคาไม่แพงเพราะซื้อตอนมันลดโถๆๆ เซรั่มเป็นเนื้อใสๆซิลิโคนๆทานละลื่นๆดี หน้าขาวขึ้นหน่อยนึงช่วยลดสิวผด นี่เห็นเพื่อนบอกดีๆหน้ามันสิวผดลดลงก็เลยลองบ้าง ก็ขวดสองละ

Innisfree Bija Cica Blam
ตัวนี้คือจะบอกว่าเหมือนสมูทอีเลยฟีลเดียวกันแต่ไม่มีกลิ่น ลดรอยสิวได้ดีแบบบาปบุญคุณพระค่ะไม่น่าเชื่อมะเขือเปราะ! แต่ก็ไม่ใช่ทาครั้งแรกละเห็นผลเลยนะ ต้องใช้ต่อเนื่องนะจ้ะให้เวลาครีมเขาทำงานหน่อย ไม่พูดเยอะเจ็บคอ


Oriental Princess Natural Power C Eye Cream
ตัวนี้เป็นอายครีมไลน์เดียวกับเซรั่มวิตามินซี ซื้อตอนลดอีกเช่นกันไม่มีไรใช้ใต้ตา เลยใช้อันนี้ไม่มีไรมาก


Mizumi UV Water Serum
กันแดดตัวดังเนื้อบางเบาทาแล้วซึมไวไม่เหนียวหน้า ใช้แล้วไม่แพ้ ซื้อมาตุนเหมือนกันตอนวัตสันมีโปร เลิฟๆจ้า


Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mark
มาส์คโคลนภูเขาไฟใช้แล้วเหมือนลงไปนอนในปรัก ถรุ้ย!! ช่วยกระชับรูขุมขนละดูดซับความมันและสิ่งสกปรกบนใบหน้าตอนใช้ก้พยามถูๆวนๆยัดๆให้มันเข้ารูขุมเผื่อจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกไปให้หมด ตอนล้างหน้าออกมาคือหน้านุ่มมมเย็นมากก


Laneige Lip Sleeping Mask
ใครอยากปากอมชมพู ปากน่าดูด ปากอิ่มน้ำ แนะนำนู่นนฉีดฟิลเลอร์ค่ะ หลอกๆๆ555 ง่ายกว่าแค่มาส์กทิ้งไว้คืนนึงนี่ปกติเป็นคนปากคล้ำนะเพราทาลิปบ่อยกะชอบเลียปาก ใช้ตัวนี้ละช่วยได้ดีจิงๆปากระเรื่อขึ้นแถมนุ่มเหมือนตูดเด็ก ชอบๆ


นี่คือหน้าปัจจุบันใช้กล้องมือถือถ่าย จะสังเกตได้ว่ารูขุมขนกว้างมากใช้อะไรก็ไม่หาย แต่รอยดำรอยแดงจากการแกะสิวคือลดลงเยอะมากจากการสังเกตด้วยตัวเอง ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะจ้ะ ใครใช้อันไหนละดีมาแชร์กันได้น้า บรัยยยยย


fernfrancesca

fernfrancesca

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามและพูดคุยกันน้า

FULL PROFILE